TẬP 2 RUNNING MAN VIETNAM – CHƠI LÀ CHẠY ĐẠT TOP #1 TRENDING YOUTUBE CHỈ SAU 9 GIỜ LÊN SÓNG

Đại hội thể thao Chơi Là Chạy đã tạo nên những trận đấu siêu kịch tính, giúp các tuyển thủ Running Man Vietnam bộc lộ hết tất cả khả năng, chiến thuật của mình và không thể thiếu những chiêu trò “gian lận”.  

“Thỏ đen” Ngô Kiến Huy và độ “xu cà na” trường tồn  

Được mệnh danh là Cast sở hữu “bàn tay thối”, “siêu năng lực xui xẻo” từ mùa 1, sang tới mùa 2, số phận của Ngô Kiến Huy vẫn không hề khả quan hơn. Mặc dù trước đó anh chàng đã khẳng định mình tìm đủ mọi cách để xả xui suốt hơn một năm qua để trở thành “Thỏ Rừng may mắn” nhưng trong tập 2 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy, sự xui rủi của Ngô Kiến Huy lại chứng minh điều ngược lại.

 

Ở cả hai lần bốc thăm trong Đại hội thể thao, Ngô Kiến Huy đều rút trúng lá thăm xấu nhất. Đối với môn Bowling, Ngô Kiến Huy tỏ ra rất tự tin khi đại diện đội Trắng bốc thăm thứ tự, quyết định này của anh đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải “phẫn nộ” còn người anh Voi Biển thì “cạn lời”.

Tuy nhiên, độ xui của anh chàng cũng có lúc phát huy tác dụng trong game Bóng đá, chính nhờ sự đen đủi có một không hai của mình mà Ngô Kiến Huy đã giúp đội Trắng giành quyền tiến thẳng vào trận chúng kết. Trong trận cầu căng thẳng với đội Hồng, Ngô Kiến Huy còn tung chiêu “ăn vạ” giữa sân bóng. Sau cú va chạm nhẹ nhàng với Jack, Ngô Kiến Huy lập tức lăn lộn kêu đau cầu mong trọng tài hãy phạt đội đối thủ. Cộng với sự trợ giúp diễn xuất của thủ môn Lan Ngọc, đội Trắng trong lúc mải mê “đi kiện” đã lơ là và để thua 1 bàn thắng lọt lưới dễ dàng. Một lần nữa Running Man Vietnam lại chứng minh: “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy chính là người xui xẻo nhất và có khả năng… ‘truyền vận xui’ sang cho đồng đội.

Trường Giang lộ “vòng eo”, Trương Thế Vinh – Jun Phạm – Đức Phúc té đau không nói nên lời 

Với thử thách đu xà đáp xuống thảm mát xa, tưởng như những người đam mê thể thao và thường xuyên tập luyện như Trương Thế Vinh, Jun Phạm sẽ có lợi thế nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Sở hữu cơ thể cường tráng cùng sức mạnh đáng gờm nhưng chính điều này lại “hại” Trương Thế Vinh không thể đu và đáp xuống nhẹ nhàng. Liên tiếp những cú hạ cánh như trời giáng của Voi Biển khiến các Cast khác không thể nhịn cười. Trường hợp tương tự xảy ra với Jun Phạm, Đức Phúc khi cả hai đều có những cú đáp thẳng xuống thảm mát xa đau đến nỗi không nói nên lời. Là khách mời của Đại hội thể thao nhưng Đức Phúc không hề được ưu ái. Xác định không thể giữ hình ảnh “nam thần ngây thơ” khi tham gia Running Man Vietnam, Đức Phúc đã sở hữu vô số cú té trực tiếp xuống thảm khiến cho người chứng kiến cũng phải “đau giùm”.

Ở một diễn biến khác, Lan Ngọc cười không ngớt khi thấy Trường Giang vất vả đu xà, lộ ‘vòng eo’ khiến anh cả “giận xanh người” vì không thể tập trung hoàn thành thử thách. Tuy vậy, tới phiên mình thể hiện thì Lan Ngọc cũng không tránh khỏi tai nạn khó đỡ tạo nên những biểu cảm dở khóc dở cười trên màn ảnh, mang đến tiếng cười cho dàn Cast và khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc xứng đáng là “nữ hoàng meme” của Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy.

 

Chú cháu Trường Giang – Jack đụng độ không khoan nhượng 

Là người lớn nhất và bé nhất trong dàn Cast, hai chú cháu Trường Giang – Jack vốn thân thiết, gắn bó với nhau như hình với bóng, nhường nhịn thương yêu và chăm sóc lẫn nhau, nhưng đó là khi chưa đụng độ trên sân bóng. Trong trận đấu vòng loại giữa đội Hồng và đội Xanh, cả hai cùng đảm nhận vai trò tấn công và liên tiếp “chèn” nhau không thương tiếc. Với thế mạnh tốc độ cùng niềm đam mê bóng đá, Jack là ngôi sao của trận đấu khi liên tiếp ghi bàn mang về chiến thắng cho đội Hồng.

 

Bên cạnh đó, Thúy Ngân cũng rất xuất sắc trong vai trò thủ môn. Không chỉ dùng cả thân mình để đỡ bóng, cô nàng còn không ngần ngại sử dụng tuyệt chiêu… dọa cắn đối phương.

 

 

Kết thúc tập 2, trận chúng kết giữa đội Hồng và đội Trắng đang bất phản thắng bại. Mỗi đội cùng sở hữu những tuyển thủ năng lực, nhạy bén và đủ chiêu trò, liệu đội nào sẽ giành huy chương vàng tại Đại hội thể thao Chơi Là Chạy?

Tập 2 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tiếp tục đạt Top#1 Trending YouTube 

Chỉ sau 9 giờ lên sóng, sáng thứ 2 (27/9), tập 2 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy đã tiến thẳng lên Top#1 Trending YouTube, đẩy tập 1 xuống top#2. Đây tiếp tục là một tin vui đối ê kíp thực hiện và những khán giả yêu mến, ủng hộ chương trình. Hi vọng các tập tiếp theo của Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy sẽ mang đến cho quý vị khán giả thêm nhiều tình tiết hấp dẫn, thu hút, hài hước hơn nữa.

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, YouTube Dong Tay Promotion, phát trọn bộ trên siêu ứng dụng VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.