Lý do Yến Sào Như Ngọc được hàng triệu khách hàng săn lùng?

Tổ yến được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, là một trong tám món ăn bổ dưỡng (bát trân). Hiện nay, người tiêu dùng lạc giữa “ma trận” với việc xuất hiện quá nhiều thương hiệu, đại lý, nhà phân phối Yến sào. Việc lựa chọn một thương hiệu Yến chất lượng và đảm bảo an toàn không hề đơn giản.

Sáng lập bởi Người đẹp trí tuệ Nguyễn Như Ngọc, Yến Ngon Như Ngọc là một trong những thương hiệu hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng thương hiệu này đã có những bước tiến dài và chinh phục trái tim của hàng triệu người tiêu dùng.

Mỗi sản phẩm của Yến Sào Như Ngọc đều được chính tay nữ CEO xinh đẹp Nguyễn Như Ngọc lựa chọn kĩ càng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Mọi công đoạn từ sơ chế, chế biến, đóng gói đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo lời tâm sự của nàng Hậu này, cô mong muốn đem những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng như chính gia đình mình.

Đặc biệt, Yến Ngon Như Ngọc phát triển dịch vụ chưng yến tươi ngũ vị cùng nấm đông trùng, hạt chia, kỷ tử, long nhãn, táo Tân Cương dành cho những vị khách bận rộn. Tốc độ ship siêu tốc đến tay khách hàng vẫn còn nóng hổi, tươi ngon, bổ dưỡng như nhà làm. Với yến sào, Yến Ngon Như Ngọc làm khuôn mỗi tổ lớn hơn vì thế trọng lượng mỗi tổ yến lên tới 15-17g, gấp 1,5 lần so với bình thường.

Không chỉ đảm bảo chất lượng, Người đẹp trí tuệ Nguyễn Như Ngọc cũng rất chú trọng về mẫu mã để phục vụ cho nhu cầu làm quà biếu của khách hàng. Mẫu mã sang trọng dành cho tệp khách hàng cao cấp nhưng giá thành lại hợp lý khiến Yến Ngon Như Ngọc liên tục gây sốt trên thị trường.

Coi khách hàng là những người thân trong gia đình, Yến Ngon Như Ngọc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, đặc biệt tốc độ ship “hỏa tốc” giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng đồng thời những hũ yến chưng khi ship đến tay khách hàng luôn luôn trong trạng thái còn nóng hổi bỏng tay. Do vậy mà thương hiệu Yến của cô nhận được “cơn bão” review từ những người đẹp, hoa hậu, người mẫu, kols,….

Không chỉ vậy, CEO Như Ngọc liên tục tri ân khách hàng bằng loạt khuyến mãi “siêu khủng”. Khi khách hàng mua bất kì sản phẩm nào cũng đều được tặng combo đồ đi kèm. Đây là điều mà hiếm thương hiệu Yến nào làm được.

Chính nhờ loạt điểm cộng cực lớn này, Yến Ngon Như Ngọc đã có những bước phát triển ngoạn mục ngay trong giai đoạn các ngành nghề dịch vụ đều “đông cứng” vì dịch Covid -19 hoành hành. Sự chèo lái thông minh của Người đẹp trí tuệ đã đưa thương hiệu này từng bước giành được vị trí nhất định trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng.

Nguyễn Thông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.