GIÃN CÁCH KHÔNG XA CÁCH: MONSTAR NHẬU ONLINE TƯNG BỪNG TRONG PHIÊN BẢN HOMEMADE VIDEO AI BUỒN GIƠ TAY!

Tối ngày 5/9, MONSTAR đã chính thức phát hành phiên bản homemade video cho ca khúc Ai Buồn Giơ Tay trên kênh YouTube và TikTok của ST.319 Entertainment. Đúng như tên gọi homemade video, đây là một sản phẩm hoàn toàn “cây nhà lá vườn”, ghi lại khoảnh khắc năm thành viên của MONSTAR “quẩy” tại gia. Năng lượng trẻ trung, sôi động trong ca khúc Ai Buồn Giơ Tay và phần thể hiện ngẫu hứng của MONSTAR hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Ý tưởng thực hiện homemade video Ai Buồn Giơ Tay đến từ chính MONSTAR, khi các chàng trai thường xuyên hát hò, gặp gỡ nhau qua màn hình máy tính trong mùa dịch. Trong video, MONSTAR cũng xuất hiện với tạo hình vô cùng thoải mái, ở chính căn phòng của mình, bật camera và ngẫu hứng hát, nhún nhảy theo điệu nhạc. Trong một vài khung hình, các thành viên MONSTAR nhậu hăng say và vui vẻ đến độ mất nét.

Phiên bản homemade video khiến người xem bật cười thích thú bởi những màn thể hiện có phần “lầy lội” của MONSTAR, như một nhóm bạn thân chính hiệu trong một buổi nhậu rất bình thường, không hề ngại ngùng điều gì. Các thành viên của MONSTAR còn cùng nhau thể hiện vũ đạo Ai Buồn Giơ Tay cực vui nhộn, đáng yêu. Đáng chú ý là phần MONSTAR vừa nhảy, vừa… ngậm ly trên miệng.

Đặc biệt, ngày 06/09 cũng chính là kỷ niệm 5 năm debut của MONSTAR. Homemade Video Ai Buồn Giơ Tay cũng trở thành một bữa tiệc đặc biệt, nơi MONSTAR gặp gỡ người hâm mộ, cùng nhau hàn huyên những kỷ niệm cũ như “hội bạn thân” thứ thiệt. Ai Buồn Giơ Tay còn là ca khúc chung cuối cùng mà MONSTAR phát hành trước khi chính thức tan rã.
5YearsAnni_MONSTAR.jpg
Ngay từ khi phát hành phiên bản lyrics video, Ai Buồn Giơ Tay đã gây bất ngờ bởi giai điệu vui không tưởng. Nhiều khán giả còn để lại những lời khen cho ca khúc của MONSTAR như “nghe là muốn quẩy”, “up mood hiệu quả trong mùa dịch”. Sự ra đời của homemade video Ai Buồn Giơ Tay vừa đúng tinh thần của ca khúc, vừa thêm một gợi ý cho mọi người trong mùa dịch để kết nối và chia sẻ với nhau mà không cần gặp gỡ trực tiếp.

Homemade Video Ai Buồn Giơ Tay, có lẽ nhiều bạn trẻ sẽ muốn nhấc máy ngay gọi cho bạn bè thân thiết – “alo homie” để nhậu online ngay như MONSTAR, vì đảm bảo sẽ vui mất nét.

Dù cần thực hiện giãn cách xã hội để bảo vệ sức khoẻ, nhưng MONSTAR cũng muốn truyền tải thông điệp mỗi người đừng quên chăm sóc sức khỏe tinh thần qua các hoạt động gắn kết với bạn bè. Đây cũng là thời điểm công nghệ được phát huy sức mạnh, không chỉ có học online hay làm việc online mà việc gặp gỡ online cũng giúp rút ngắn khoảng cách vật lý giữa những người thân yêu.

Chúng ta từng ngồi cà phê với nhau nhưng “mạnh ai người nấy dán mắt vào màn hình điện thoại”, vậy thì việc ngồi nhậu trước màn hình máy tính, tâm sự cùng nhau sẽ giúp việc giãn cách bớt xa cách hơn rất nhiều. Dù đã chính thức thông báo ngừng hoạt động sau khi phát hành digital album Over The Moon, việc năm thành viên MONSTAR vẫn thân thiết bên nhau như những người anh em cũng khiến các MOONEE (tên fanclub của MONSTAR) cảm thấy ấm áp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.