THỰC HƯ TIN ĐỒN THẨM MỸ BEAUTY CENTER BY TẤM HOẠT ĐỘNG “CHUI”?

Song song với sự phát triển của kinh tế – xã hội, nhu cầu về thẩm mỹ và làm đẹp không chỉ của phái đẹp mà cả phái mạnh ngày càng tăng cao, chính điều này đã thúc đẩy sự ra đời của các spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ… cung cấp các dịch vụ về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp với số lượng vô cùng đông đảo. Việc “mọc lên” tràn lan các cơ sở thẩm mỹ dẫn đến việc kiểm soát và quản lý của các cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn, nhiều cơ sở ngang nhiên hoạt động, hành nghề “chui”, bất chấp các quy định của pháp luật và sự kiểm tra, xử lý, xử phạt liên tục của các cơ quan chức năng.

Cẩn trọng với hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ chui

Trước thực trạng vấn nạn thẩm mỹ “chui” vẫn còn tiếp diễn nghiêm trọng, khách hàng như rơi vào mê cung khi không biết cơ sở nào đạt chất lượng, cơ sở nào không đạt chất lượng. Mặt khác các hình thức PR, quảng cáo không trung thực, phóng đại sự thật của các cơ sở thẩm mỹ ngày càng tinh vi, đánh vào lòng tin và tâm lý của khách hàng, một số bộ phận khách hàng vì ham rẻ mà phải hứng chịu những hậu quả khôn lường. Chính vì vậy, việc tìm hiểu kĩ càng về các cơ sở thẩm mỹ là vô cùng quan trọng, tránh “tiền mất tật mang” thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Hậu quả cắt mí hỏng tại spa

Thẩm mỹ Beauty Center  by Tấm – Địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép

Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực nhưng lại có thông tin hoạt động “chui”, chưa được cấp phép? Đây là tin đồn gây rất nhiều hoang mang cho những khách hàng đã và đang có ý định đến làm đẹp tại các cơ sở của thẩm mỹ này. Thực hư của tin đồn đã được phóng viên đi sâu tìm hiểu và xác nhận Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm là một trong những cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn của bộ y tế đề ra và đã được cấp phép các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo uy tín, chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị và cả tay nghề, kinh nghiệm của Bác sĩ.

Đặc biệt, đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tại Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm đều được chọn lọc, đã được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệm trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn, thường xuyên được đi tập huấn với các đối tác tại Mỹ và Hàn Quốc.

Với việc đã được bộ y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ, tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự an toàn tốt nhất cho khách hàng, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về làm đẹp đứng ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng

Được nhiều Sao Việt tin tưởng gửi gắm nhan sắc

Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm là địa chỉ tin cậy được nhiều Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot girl… lựa chọn gửi gắm nhan sắc. Thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các dịch vụ về làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật…nổi bật với các dịch vụ: Filler – Botox, thon gọn hàm Vline Perfect, thẩm mỹ mắt, phẫu thuật tạo hình mũi…

Hiện nay có nhiều luồng thông tin trái chiều không chính thống PR cơ sở kém chất lượng và tung tin trái chiều về các cơ sở đã được cấp phép gây nên tâm lý hoang mang cho khách hàng. Hãy là người tiêu dùng thông minh chọn lọc những nguồn uy tín, chất lượng để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.