Mẫn Mẫn ‘hóa rùa con’ trong tập 4 của “Hô biến”

Mẫn Mẫn là sinh viên năm hai của trường Đại Học Văn Lang chuyên ngành diễn viên, đây là lần đầu tiên Mẫn tham gia chương trình về thiếu nhi cũng như hoá thân thành một nhân vật dễ thương.

Mẫn Mẫn cho biết: “Đây là lần đầu em tham gia kịch thiếu nhi tại một chương trình như Hô Biến, để hoá thân thành Rùa Con em đã suy nghĩ làm sao để diễn vai này đáng yêu và tinh nghịch nhất, đặc biệt phải đúng tính cách một chú Rùa”. Và khi tập 4 lên sóng, rõ ràng nhân vật Rùa Con đã để lại ấn tượng vì mang đúng một tính cách chậm chạp, hiền dịu của một chú Rùa.

Có thể thấy tuy là một diễn viên trẻ vẫn còn đang trao dồi kiến thức, nhưng Mẫn Mẫn đã suy nghĩ rất chỉnh chu khi nhận một vai diễn. Ngoài diễn xuất ra Mẫn còn có những sở thích khác như: ca hát, đàn. Mẫn cho biết về bản thân trước khi quyết định tham gia nghệ thuật: ” Trước đây em là người rất tự ti, nhưng khi em được tiếp xúc với công việc, được gặp gỡ nhiều người, em có thêm một nguồn động lực to lớn để tiếp tục cho cuộc hành trình dài “. Có thể thấy Mẫn Mẫn hiện tại đã tự tin và hoá thân nhân vật tự nhiên, duyên dáng. Vậy có lẽ khi nhìn lại chặng đường trước kia mẫn đã thấy mình tốt hơn nhiều, nhưng không vì vậy mà cô ngưng cố gắng, Mẫn Mẫn cho biết: ” Mục tiêu của em sau này mình có thể trở thành diễn viên. Nhưng nó không thật sự dễ dàng và em phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa “.

Với gương mặt xinh xắn và khả năng diễn xuất tự nhiên, Mẫn Mẫn còn thêm ý chí với nghề thì đây có lẽ sẽ là nhân tố mới, đáng mong chờ trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.