Khởi động “Én sinh viên” với bộ tứ quyền lực cục hot

Én Sinh Viên 2021 chính thức khởi động với sự đồng hành của những chân dung quyền lực: Host Hoàng Vũ, bộ 3 Team huấn luyện gồm HLV Thảo Nguyên, cặp đôi HLV Khánh Ly – Đoàn Nhược Quý, HLV Quang Bảo, cùng dàn Giám Khảo đáng mong đợi.

Có thể nói, sau một năm tạm hoãn, Én Sinh Viên đã quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Tiếp nối 3 mùa giải thành công, cuộc thi mong muốn tìm được những gương mặt MC trẻ tài năng đến từ các Học viện, Đại học, Cao đẳng trên toàn miền Nam.

Đã có nhiều gương mặt MC trẻ, tiềm năng bước ra từ cuộc thi và dần khẳng định hình ảnh cá nhân như: Ca sĩ – MC Kiwi Kim Quý, MC – Diễn viên Việt Trang, MC Tuyết Ngân, MC Hồng Trang, MC – VJ Hải Linh, MC Bích Trăm, MC Kim Đô, MC Sam Bảo,… Họ là những gương mặt quen thuộc tại các show Truyền hình giải trí, các Kênh Truyền hình như VTV, HTV, VTC,… các nền tảng mạng xã hội cực hot hiện nay.

Cuộc thi được tổ chức bởi Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM phối hợp cùng CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM. Với chủ đề “Build Your Skill”, Én Sinh Viên hứa hẹn nhiều đột phá và bất ngờ khi lần đầu tiên chương trình được tổ chức theo format Truyền Hình Thực Tế. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn của cuộc thi năm nay còn nằm ở sự góp mặt của dàn Huấn luyện viên là những MC kì cựu trong nghề dẫn như MC Thảo Nguyên (Giải III Cuộc thi Người dẫn Chương trình Truyền hình 2006), MC Khánh Ly (Én Vàng 2012), Nhạc sĩ – Nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Nhược Quý, MC Quang Bảo (Én Bạc 2016); sự xuất hiện của Host – MC Hoàng Vũ (Quán quân Cầu vồng MC VTV 2014). Ngoài ra, dàn Ban Giám Khảo qua từng vòng cũng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho cuộc thi năm nay.

Hiện tại, cuộc thi đang mở đơn đăng ký đến hết ngày 19/06/2021 với sự quan tâm của hàng ngàn sinh viên đến từ các Học viện, Trường Đại học – Cao Đẳng ở miền Nam.

Thông tin chi tiết về cuộc thi:

  • Thời gian đăng ký từ: 26/05 – hết ngày 19/06/2021

_____________________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

– Fanpage: ÉN SINH VIÊN

– Youtube: ÉN SINH VIÊN

– Email: ensinhvien@gmail.com

– Hotline: 090 901 7354

 

 

1 thought on “Khởi động “Én sinh viên” với bộ tứ quyền lực cục hot

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.