[MORTAL KOMBAT: CUỘC CHIẾN SINH TỬ] – TOP 8 PHA KẾT LIỄU THƯƠNG HIỆU TRONG MORTAL KOMBAT

Là một tựa game nổi tiếng với độ bạo lực, Mortal Kombat sở hữu những pha kết liễu (fatality) kinh điển với sự đẫm máu. Mỗi nhân vật của Mortal Kombat sẽ có những pha kết liễu đặc trưng của riêng mình, được tung ra sau khi có hiệu lệnh “finish him/her” của trọng tài – một hiệu lệnh quen thuộc đến mức trở thành “ký ức tuổi thơ” của thế hệ 8x và 9x đời đầu. Hãy cùng điểm lại những pha fatality kinh điển trong Mortal Kombat và dự đoán xem, màn fatality nào sẽ được mang lên màn ảnh trong phiên bản điện ảnh chuẩn bị ra mắt vào tháng Tư này. 

8. “Nụ hôn tử thần” của Kitana

Fatality này là cách duy nhất để chúng ta thấy được mặt của Kitana trong Mortal Kombat 2. Để thực hiện nó, Kitana sẽ kéo khăn bịt mặt xuống và tặng cho đối thủ một nụ hôn. Sau đó vài giây, cơ thể họ sẽ bị phình to và nổ tung thành nhiều mảnh.

7. Chiêu “Ăn người” của Mileena

 

Tương tự như chị gái Kitana của mình, Mileena cũng có một fatality cho người xem thấy được bộ mặt thật của cô ở Mortal Kombat 2. Trong đòn kết liễu này, Mileena kéo mặt nạ xuống để lộ ra hàm răng Tarkatan của mình. Sau đó cô hút đối thủ vào miệng rồi nhả ra đống xương trắng trơ trọi. 

Là một chiến binh của đội quân Ngoại giới sẽ góp mặt trong phiên bản điện ảnh “Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử”, liệu Mileena có mang “tuyệt chiêu” này lên màn ảnh hay chăng? 

6. Chiêu “Dragon Bite” của Liu Kang

Là đòn kết liễu tạo nên thương hiệu của Liu Kang, Fatality này tiết lộ khả năng tự biến mình thành một con rồng sau đó ăn luôn phần thân trên của đối thủ. Sau này, đòn thế này được thay đổi một chút, trở thành một Fatal Blow của anh. Thay vì biến thành rồng như trước, Liu Kang sẽ triệu hồi một con rồng lửa và tấn công đối thủ. Trong trailer của phần phim điện ảnh sắp ra mắt, hình ảnh rồng lửa cũng đã được tiết lộ, bởi vậy khả năng cao khán giả sẽ được thưởng thức chiêu kết liễu này trên màn ảnh rộng. 

5. Chiêu “Đánh cắp linh hồn” của Thượng Tông

Thượng Tông là một phù thủy được ban cho những sức mạnh đặc biệt. Hắn có khả năng hút linh hồn của đối thủ, biến nó thành năng lượng sống để duy trì sự trường sinh của mình. Trong game, Thượng Tông có riêng một fatality để lột tả được khả năng trên của bản thân. Đây cũng hứa hẹn sẽ là một fatality được sử dụng trong phiên bản phim điện ảnh sắp ra mắt tới đây. 

4. “Chiếc mũ cưa người” của Công Lão

Một trong những fatality đẫm máu nhất trong Mortal Kombat 2. Công Lão cầm chiếc mũ với vành vô cùng bén sắc, chém một đường dọc thân thể đối thủ và chẻ nó làm đôi. Đòn thế này để lộ ra cả những chiếc xương ở bên trong cơ thể của kẻ xấu số. Chiếc mũ của Công Lão trong tạo hình được hé lộ của phiên bản điện ảnh rất ấn tượng, nhưng liệu pha fatality đẫm máu này có được theo Công Lão lên màn ảnh chăng?

3. Chiêu “moi tim” của Kano

Đúng như cái tên, Kano dùng tay tấn công vào ngực đối thủ sau đó móc ra trái tim còn đỏ tươi. Yếu tố kinh dị đặc trưng của nó còn nằm ở việc trái tim ấy vẫn đập khi nằm trên tay của tên đồ tể kia. Một fatality rất đáng nhớ vào những năm 1992 khi nó ra mắt. 

2. Chiêu “Bánh mỳ cháy” của Scorpion

“Toasty” là fatality thương hiệu của Scorpion, nó biến đối thủ thành những miếng bánh mì cháy trong ngọn lửa địa ngục của Bọ Cạp. Sau đó khiến toàn bộ cơ thể bốc cháy của chúng nổ tung thành nhiều mảnh. Nếu như “Get Over Here” đã chắc chắn sẽ lên màn ảnh, liệu “toasty” có cùng Scorpion hạ gục đối thủ? 

1. Chiêu “Xé xác” của Sub-Zero

Xuất hiện ngay trong phiên bản đầu tiên vào năm 1992, Spine Rip có thể nói là Fatality đại diện nổi bật nhất, thể hiện chính xác nhất yếu tố được coi là “xương sống” của Mortal Kombat: đẫm máu. Sub-Zero trong game sẽ cầm cổ của nạn nhân, sau đó giật mạnh khiến toàn bộ phần xương sống của chúng bị kéo ra khỏi cơ thể cùng với cái đầu. Thế nhưng, với độ đẫm máu này, việc “Spine Rip” có được đạo diễn Simon McQuoid đem lên màn ảnh trong phiên bản điện ảnh hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.