[GODZILLA ĐẠI CHIẾN KONG] BÁ CHỦ PHÒNG VÉ THẾ GIỚI VÀ VIỆT NAM

Kể từ sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát, có lẽ Godzilla Đại Chiến Kong (tựa gốc: Godzilla Vs. Kong) là bom tấn Hollywood đầu tiên khiến phòng vé Việt “chao đảo” đến vậy. Gần hai tuần sau khi ra rạp, hai đại titan đến từ vũ trụ quái vật Monsterverse vẫn hiên ngang giữ ngôi bá chủ phòng vé, lần lượt xô đổ các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Chỉ sau 9 ngày khởi chiếu (1 ngày sneak và 8 ngày khởi chiếu chính thức) Godzilla Đại Chiến Kong đã cán mốc 100 tỷ và chính thức gia nhập câu lạc bộ trăm tỷ tại Việt Nam. Cho đến hiện tại, Godzilla Đại Chiến Kong vẫn chứng minh được sức hút của mình khi dẫn đầu phòng vé tuần thứ 2 liên tiếp tại Việt Nam cũng như 1 số thị trường khác trên thế giới.

Hòa chung không khí náo nhiệt của phòng vé Việt, tại thị trường quốc tế, Godzilla Đại Chiến Kong cũng liên tục gặt hái thành công đáng nể về mặt doanh thu. Tính đến ngày 04/04, phim đã thu về khoảng 285 triệu đô trên toàn cầu, vượt mức hòa vốn và đang thu lợi nhuận với tốc độ chóng mặt. Mặc dù khởi chiếu sau thị trường quốc tế gần một tuần và còn đồng thời được phân phối trên nền tảng HBO Max, Godzilla Đại Chiến Kong vẫn xứng danh bom tấn tại quê nhà Bắc Mỹ, với 48.5 triệu đô doanh thu chỉ trong năm ngày. Đó là chưa kể, Godzilla Đại Chiến Kong vẫn còn chưa ra mắt tại các thị trường vô cùng hứa hẹn như Nhật Bản hay một số nước châu Âu khác.

Việc Godzilla Đại Chiến Kong đại thắng về mặt doanh thu tại phòng vé không chỉ “mở đường” cho các bom tấn Hollywood chuẩn bị ra mắt như Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử, The Conjuring 3 hay The Suicide Squad, mà còn là tín hiệu tích cực để Warner Bros. tiếp tục khai thác vũ trụ điện ảnh quái vật lừng lẫy với rất nhiều “siêu quái” được lòng khán giả toàn cầu này. Godzilla Đại Chiến Kong cũng là một minh chứng rõ ràng phản bác lại quan điểm “việc xem phim tại nhà sẽ dần thay thế các rạp phim”, khi trải nghiệm điện ảnh đặc sắc tại rạp của Godzilla Đại Chiến Kong khiến người hâm mộ điện ảnh không ngớt lời khen ngợi, bằng chứng là số điểm cao chót vót trên Rotten Tomatoes (trên 93% điểm khán giả).

GODZILLA VS. KONG (TỰA VIỆT: GODZILLA ĐẠI CHIẾN KONG) hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc với định dạng 2D, IMAX 2D.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.