L’Oreal và Shopee ghi nhận sự hưởng ứng tích cực của người dùng đối với chiến dịch “Chính nữ – Vì bạn xứng đáng”

Chiến dịch trực tuyến này đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, sức mạnh của người phụ nữ bằng những câu chuyện truyền cảm hứng được chia sẻ rộng rãi.

 

Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 10 tháng 3 năm 2021 – Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, đã hợp tác với thương hiệu L’Oreal triển khai chiến dịch Ngày Hội Thương Hiệu mang chủ đề “Chính Nữ – Vì bạn xứng đáng” nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với quy mô trên toàn khu vực. Sự hợp tác này thể hiện nỗ lực chung của Shopee và L’Oreal trong việc biến mục đích thành hành động thông qua tương tác với cộng đồng những người thích làm đẹp trực tuyến, góp phần tôn vinh những thành tựu và nâng cao vị thế của người phụ nữ. Trong vòng 3 ngày từ 02/03 – 04/03, sự kiện đã thu hút hơn 800.000 lượt truy cập vào trang bán hàng của L’Oreal trên Shopee, cao hơn gần 2 lần kết quả đạt được trong chiến dịch năm 2020

 

Karan Kansal, Giám đốc TMĐT của L’Oreal tại châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ: “Là một trong 10 công ty hàng đầu thế giới theo chỉ số Đa dạng & Hòa nhập 2020, việc nâng cao nhận thức và ủng hộ tiến bộ về hòa nhập giới luôn là một cam kết chủ chốt của L’Oreal. Vì vậy, trong ngày Quốc tế Phụ nữ này, chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với một công ty thương mại điện tử hàng đầu trong khu vực như Shopee, để tạo ra một chiến dịch trực tuyến không chỉ thú vị mà còn phù hợp với văn hóa của từng khu vực nhằm tôn vinh những người phụ nữ mạnh mẽ và tuyệt vời xung quanh chúng ta. Trong thời điểm đầy thử thách như hiện nay, những câu chuyện tích cực và cổ vũ tinh thần này càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người mua hàng cũng như cộng đồng người dùng trên Shopee.”

 

Ian Ho, Giám đốc điều hành Shopee, cho biết thêm: “Chúng tôi rất tự hào khi có thể hợp tác với các thương hiệu có chiến lược hoạt động như L’Oreal để thúc đẩy những tác động tích cực cho cộng đồng người dùng. Tại chiến dịch lần này, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Shopee. Đồng thời, ghi nhận sự gia tăng về mặt số lượng và mức độ tương tác tại các buổi phát trực tiếp cũng như các trò chơi may mắn độc quyền trên nền tảng. Chúng tôi luôn sẵn lòng hợp tác với các thương hiệu đối tác và tiếp tục thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa trong tương lai”.

 

Tôn vinh sức mạnh của phụ nữ thông qua mạng xã hội và hoạt động giải trí

 

Chủ đề chính của Ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2021 tập trung vào việc chống lại bất bình đẳng giới, đồng thời khuyến khích sự ghi nhận và tôn vinh những thành tựu của phụ nữ. Để tăng cường độ nhận biết của chiến dịch, L’Oreal đã khai thác tối đa các công cụ tương tác và phạm vi tiếp cận người dùng rộng rãi của Shopee nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ, thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, để nhân rộng sự tích cực trong cộng đồng.

 

Một trong những gương mặt đại diện của chương trình, hot VLogger Giang Ơi, đã khởi động chiến dịch bằng cách chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng trong hành trình trưởng thành của mình, đó là về một cô gái dám sống, dám đam mê, thử sức mình với những trải nghiệm để có được một cuộc sống đầy màu sắc và đáng ngưỡng mộ. Giang nhắn gửi: “Đừng đợi một dịp hoàn hảo, một cơ thể hoàn hảo, một khối tài sản hoàn hảo hay một người yêu hoàn hảo để cảm thấy tự tin về bản thân.Cuộc đời đâu có bao giờ hoàn hảo tuyệt đối? Hãy cứ vui sống mỗi ngày, cứ làm đẹp cho mình và trở thành nữ chính trong câu chuyện của đời mình”.

 

Ngoài ra, các trò chơi may mắn được thiết kế dựa trên chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ trên ứng dụng Shopee đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng và ghi nhận hơn 1 triệu lượt chơi trong suốt chiến dịch.

 

 

-END-

Về Shopee

Shopee là nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee kết nối Người tiêu dùng, Nhà bán lẻ và các Doanh nghiệp tại Châu Á và các thị trường với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ khác, cho phép tất cả đối tượng người dùng mua và bán ở mọi nơi và mọi lúc.

Bằng việc mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và có tính tương tác cao, Shopee nhận được hàng triệu lượt truy cập từ người dùng mỗi ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn. Ngoài ra, Shopee còn mang đến kho giải trí không chỉ độc đáo mà còn tương thích với từng thị trường. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các Thương hiệu và Nhà bán hàng đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực TMĐT.

Shopee trực thuộc Sea (niêm yết trên NYSE với mã SE), công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực tiêu dùng internet. Ngoài Shopee, các doanh nghiệp cốt lõi khác của Sea bao gồm Giải trí số, Garena và lĩnh vực dịch vụ tài chính kỹ thuật số, SeaMoney. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.