Trần Văn Minh và những khung hình đầy cảm xúc trong chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa”

Những ngày vừa qua, chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa” cùng “Thông điệp của hoa” ít nhiều đã gây được sự chú ý đến khán giả thông qua những câu chuyện hay thông điệp ý nghĩa. Để mỗi tập phát sóng thành công, không thể không nhắc đến những khung hình đẹp và hình ảnh đầy chất lượng của chương trình, tôn trọng khán giả, qua sự tập trung và tâm huyết của D.O.P Trần Văn Minh.

Anh luôn mong muốn mình mang đến được sự chất lượng với khán giả thông qua 2 chương trình, anh còn cho biết mình muốn sáng tạo thêm cho chương trình ở chất lượng hình ảnh và khung hình để ngày càng chiếm được sự yêu thương của khán giả và đưa chương trình đến sự thành công hơn hiện tại.

Trần Văn Minh đang học quay phim tại Trường ĐH Sân Khấu và Điện Ảnh Tp HCM, Minh cho biết trước kia mình có học công nghệ kỹ thuật ô tô nhưng khi học xong lại cảm thấy không phù hợp với bản thân mình trước đó, anh đã thích được trở thành một quay phim và có một ước mơ cao hơn là một D.O.P trong thời gian tới. Trong lúc đang loay hoay tìm hướng đi cho mình, thì cơ duyên được được một người anh quen biết dắt đi học hỏi ở đoàn phim gần 1 tháng quay phim liên tục và kể từ đó anh đã biết được hướng đi cho mình, quyết tâm thực hiện nó, chọn thi vào trường và học đến hôm nay. Trong quá trình quay hình Minh luôn muốn sao cho khuôn hình được trọn vẹn nhất đẹp nhất và đặc biệt là truyền tải được tất cả nội dung và cảm xúc đến cho quý khán giả một cách chân thật nhất. Với sự tâm huyết và hết lòng của Minh hứa hẹn sẽ tạo nên sự bức phá và góp nên sự thành công của “Tâm tình trên những sắc hoa” & “Thông điệp của hoa”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.