Bất ngờ trước tài năng của các MC trong “Hẹn Gặp Xuân”

Tối ngày 5/2, tại Lễ hội Tết Việt ở nhà văn hóa Thanh Niên đã diễn ra một chương trình vô cùng đặc biệt đó là MC Show Hẹn Gặp Xuân.

Theo như chia sẻ của MC Quốc Bình và MC Anh Quân thì MC Show là mong muốn đã từ rất lâu của những người làm nghề dẫn chương trình, là cơ hội để anh chị em thuộc nhiều thế hệ trong nghề dẫn chương trình hội tụ, chia sẻ với nhau những câu chuyện nghề. Thông qua chương trình là dịp các MC có thể trao đổi, làm quen học hỏi lẫn nhau, các thế hệ trẻ có dịp trò chuyện cùng các thế hệ đi trước cũng như các MC đã thành danh.

Với sự hỗ trợ từ BGĐ nhà văn hóa Thanh Niên chương trình đã diễn ra trong nhiềm vui gặp gỡ của hơn 40 người dẫn chương trình thuộc nhiều thế hệ gồm Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân, Hoa Hậu Ngọc Diễm, Ngọc Trâm, Cổ Tấn Minh Quang, Đỗ Phương Thảo, Bá Niên, Hoài Trinh, Trung Phong, Huỳnh Giao, Lê Minh Ngọc, Mỹ Nhật, Phùng Thế  Phi, Thanh Phương, Hoàng Vũ, Thiên Phong, Diễm Loan, Thi Thảo, Phương Uyên, Như Nguyễn, Nhật Trường, Lê Nguyên Bảo, Kyo York, Hoàng Sơn Giang, Ngô Quốc Tiến. Rubi Nhi, Lý Ngô … và các bạn MC trẻ mới tốt nghiệp lớp MC Pro của NVH Thanh Niên.

Trong MC Show Hẹn Gặp Xuân, các MC không chỉ làm công việc bình thường là dẫn dắt, điều khiển chương trình cũng như cảm xúc của khán giả mà còn thể hiện những tài năng của mình như một nghệ sỹ đa năng. Bởi xét cho cùng một hình mẫu mà các MC hướng tới đó chính là một nghệ sỹ trình diễn có thể sử dụng hết khả năng của mình để dẫn dắt một chương trình trọn vẹn về mặt cảm xúc cũng như sinh động về mặt giải trí.

Khán giả đã được chứng kiến những sự bất ngờ từ phần trình diễn của hơn 40 MC thuộc nhiều thế hệ tham gia trong chương trình. Các MC đã trình diễn với vai trò người mẫu để giới thiệu 2 bộ sưu tập áo dài Tết Xưa và Tết Nay của NTK Nguyễn Việt Hùng – một nhà thiết kế gắn liền tên tuổi với những tà áo dài và luôn hỗ trợ hết mình cho các MC. Ở Bộ sưu tập Tết xưa những MC đã giới thiệu những trang phục lấy cảm hứng từ những tà áo dài truyền thống mang phong cách cung đình hay của nhiều tầng lớp người dân từ những thập niên 50 đến thập niên 70. Bộ sưu tập Tết Nay lại là những chiếc áo dài với những ý tưởng đầy bay bổng và lãng mạn của tuổi trẻ.

Bất ngờ hơn cả là các MC đã thể hiện tài năng ca hát không kém gì những ca sỹ chuyên nghiệp. Khán giả sôi động cùng với những giai điệu mùa xuân và tình yêu của tuổi trẻ qua tiếng hát của các MC Quốc Bình, Anh Quân, Hoài Trinh, Trung Phong, Thi Thảo, Lê Minh Ngọc, Nhật Trường.

Người chị lớn của làng MC phía Nam là MC Quỳnh Hoa cũng là thành viên của nhóm tam ca Phù Sa thì kết hợp với đàn em là MC Ngọc Trâm, Hoài Trinh thật duyên dáng trong ca khúc Đoản ca xuân, MC Thi Thảo thăng hoa với Nắng có còn xuân.

Ca sỹ Kyo York cũng vừa hoàn thành một khóa đào tạo MC Pro của NVH Thanh Niên đã góp mặt trong chương trình và mang đến những ca khúc sôi động về mùa xuân. Anh chia sẻ giờ đây mình đã đầy tự tin trong vai trò của một người dẫn chương trình và anh đã nhận lời dẫn dắt khá nhiều chương trình mới.

Một ca sỹ khách mời duy nhất trong chương trình đó là ca sỹ Phương Thanh, chị chia sẻ: Vì rất yêu mến những người dẫn chương trình mà chị đã ngay lập tức đồng ý tham gia khi được ngỏ lời. Bằng những năng lượng của mình chị đã làm bùng nổ đêm diễn với những tràng pháo tay vang dội, trước khi tạm biệt chương trình chị còn xung phong để trờ thành MC giới thiệu cho phần trình diễn kế tiếp.

Một tiểu phẩm vui từ ý tưởng của MC Nguyên Bảo đã được sự hỗ trợ của diễn viên Hồng Trang, đạo diễn Vũ Trần, diễn viên Tiết Duy Hòa, Nguyên Yuni kết hợp cùng các MC trình diễn trên sân khấu mang lại những tiếng cười thú vị cho khán giả.

Giây phút xúc động của chương trình chính là sự tri ân của những người dẫn chương trình với một vị khách đạc biệt trong đếm diễn đó chính là nhà báo Nguyễn Chí Tân nguyên Phó TGĐ của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là người đứng sau nhiều chương trình nghệ thuật đầy thành công và nghi dấu ấn của đài truyền hình thành phố, và ông cũng chính là cha đẻ của cuộc thi người dẫn chương trình của Đài TH TP HCM – cuộc thi mang tới cơ hội thành danh cho rất nhiều người dẫn chương trình.

Với tên gọi Hẹn Gặp Xuân như một tham vọng đây sẽ là một chương trình được thực hiện hàng năm, là một lời hẹn để các MC lại gặp gỡ, kết chặt tình đồng nghiệp và kích thích ngọn lửa nghề cũng như khát vọng của nhiều thế hệ người dẫn chương trình

Hình ảnh: NAG Lý Võ Phú Hưng

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.