Tái xuất sau nhập viện, Hương Giang cực chuộng những bộ cánh khoe cặp chân đắt giá

 

Sau khoảng thời gian dưỡng bệnh, Hoa hậu Hương Giang đã tái xuất Vbiz với nhiều hoạt động cuối năm. Quay trở lại, cô nàng vẫn cực kỳ thần sắc, nuột nà, dường như những ngày nằm trong bệnh viện đã lùi xa, điều đó khiến các fan của người đẹp cực kỳ an tâm.

Chẳng hiểu vì sao, từ lúc quay trở lại, Hương Giang rất thích những chiếc váy ngắn, khoe khéo đôi chân dài, nuột nà, có thể gọi là “cực phẩm”. Dáng vóc đã đẹp hoàn hảo, còn toàn diện đầm ngắn thế này, bảo sao fan hâm mộ chẳng “lụi tim”.

Thả dáng trong chiếc đầm có phần vai ngang, các chi tiết dún bèo nhẹ nhàng, Hương Giang xinh đẹp, gợi cảm như một nàng công chúa.Thả dáng trong chiếc đầm có phần vai ngang, các chi tiết dún bèo nhẹ nhàng, Hương Giang xinh đẹp, gợi cảm như một nàng công chúa.
Chiếc váy ngắn làm tôn lên đôi chân nuột nà cũng như làn da trắng của bậc mỹ nhân.Chiếc váy ngắn làm tôn lên đôi chân nuột nà cũng như làn da trắng của bậc mỹ nhân.

Cô nàng phối cùng boots cổ cao khiến đôi chân càng thêm được kéo dài.Cô nàng phối cùng boots cổ cao khiến đôi chân càng thêm được kéo dài.
Lần khác, Hương Giang lại chọn cho mình bộ váy lấp lánh như những ánh sao trời.Lần khác, Hương Giang lại chọn cho mình bộ váy lấp lánh như những ánh sao trời.
Công thức váy ngắn + boót cổ cao tiếp tục được người đẹp chân dụng để khoe khéo “đôi chân triệu đô”.Công thức váy ngắn + boót cổ cao tiếp tục được người đẹp chân dụng để khoe khéo “đôi chân triệu đô”.
Lại một mẫu váy ngắn khác mang họa tiết cầu vồng gồm nhiều ánh màu sắc rực rỡ.Lại một mẫu váy ngắn khác mang họa tiết cầu vồng gồm nhiều ánh màu sắc rực rỡ.
Không lên sân khấu, Hương Giang vẫn chọn cho mình các thiết kế có độ ngắn nhất định.Không lên sân khấu, Hương Giang vẫn chọn cho mình các thiết kế có độ ngắn nhất định.
Đây là chiếc váy dài nhất mà nàng hậu mặc trong thời gian gần đây. So với những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy trước đây thì mẫu thiết kế này vẫn còn khá ngắn.Đây là chiếc váy dài nhất mà nàng hậu mặc trong thời gian gần đây. So với những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy trước đây thì mẫu thiết kế này vẫn còn khá ngắn.
Sau sau tai nạn gãy chân cùng việc phải vào viện mổ ruột thừa, những lần xuất hiện gần đây của Hương Giang cho thấy cô nàng đã hoàn toàn hồi phục, thần sắc rạng rỡ hơn xưa, giờ thì các fan có thể yên tâm rồi nhé!Sau sau tai nạn gãy chân cùng việc phải vào viện mổ ruột thừa, những lần xuất hiện gần đây của Hương Giang cho thấy cô nàng đã hoàn toàn hồi phục, thần sắc rạng rỡ hơn xưa, giờ thì các fan có thể yên tâm rồi nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.