Ngắm cô “y tá” của Y tế 24h trong áo dài ngày Xuân

Không vest, không sơ mi, không áo Blouse trắng, biên tập viên Hải Vân của Y tế 24h – đài truyền hình Việt Nam VTV1 vô cùng duyên dáng trong tà áo dài truyền thống đầu Xuân Canh Tý. Nữ biên tập viên đa tài chia sẻ, năm 2019 vừa qua là một năm nhiều trái ngọt với những sự thay đổi bất ngờ, cô hy vọng thập niên mới sẽ mở ra một chặng đường mới hạnh phúc hơn trong thời gian tới.

Cùng ngắm nụ cười “mê đắm” của BTV xinh đẹp trong những ngày đầu năm mới:

Hải Vân xuất thân từ một cô sinh viên học chuyên ngành sư phạm của trường Đại học Ngoại ngữ Đại học quốc gia Hà Nội nhưng lại bén duyên với công việc biên tập và dẫn chương trình.

Chính nhờ cái duyên ấy, hiện nay cô là một trong những MC truyền hình cũng như sự kiện đắt show nhất miền Bắc.

Không những thế, trong năm 2019 vừa qua cô còn trở thành Host của một chương trình về y tế của kênh truyền hình VTV1.

Được biết đến là một trong những MC đắt show sự kiện nhất của các tỉnh thành phía Bắc, Hải Vân còn để lại ấn tượng khá đẹp với khán giả truyền hình với nụ cười rạng rỡ của mình mỗi khi xuất hiện và đặc biệt là nữ MC còn tạo được thiện cảm rất tốt giành cho người đối diện. Nếu trước đây khán giả truyền hình chỉ biết đến Hải Vân là một phóng viên – biên tập viên kinh tế của VTC, thì trong thời gian gần đây khán giả lại thấy cô nhiều hơn trên các chương trình như Y Tế 24h, Tiêu dùng 24h và Tài chính kinh doanh của VTV1 – đài truyền hình Việt Nam. Điều này cũng cho thấy trong năm 2019 vừa qua, nữ MC duyên dáng, đa tài cũng đã có được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình trong thời gian ngắn.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.