Đồng hành cùng vòng “ươm mầm” Ngôi sao tài năng nhí 2019

Đêm thi của sự nỗ lực trong những ngày các con vừa chạy các con chữ ở trường học, vừa phải luyện tập cho các tiết mục thi của cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí.

Vòng “Ươm Mầm” Ngôi sao tài năng nhí đã diễn ra vô cùng ấn tượng và hoành tráng tại Cung Văn Hoá Lao Động Tp.HCM.  Top 18 thí sinh nhí đã thật sự thể hiên phần thi thật xuất thần sau quá trình học và luyện tập với các chuyên gia như Kelbin Phạm, nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh….

Với những màn catwalk vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng, Top 18 Talented Star Kids đã khiến cho Hội đồng Ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự tự tin và thần thái toát lên từ những “mầm non tài năng” này.

Những Tà áo dài đến từ bộ sưu tập Thỏ Ngọc của nhà thiết kế Khôi Nguyễn, làm bật lên nét đẹp của người con gái Việt Nam, nét đẹp vừa thuần khiết, vừa trong sáng kết hợp với sự mềm mại của tà áo trong dáng đi diệu dàng của những cô bé đáng yêu hồn nhiên làm nên sự thành công trong đêm diễn trang phục áo dài…

Ngoài các tiết mục thời trang, các thí sinh còn tự tin thể hiện mình ở thể loại hát và nhảy. Với những vũ điệu chachacha, tango và paso sôi động hay những bài hát nhẹ nhàng nói về tình cảm gia đình.. đã lôi cuốn khán giả có mặt trong đêm thi.

Mỗi thí sinh đều mang một màu sắc riêng biệt và rất khó để cho Hội đồng Ban Giám Khảo quyết định chọn ai là loại ai. Và chúng ta hãy cùng chờ xem phần thể hiện của các bé tại vòng thi tiếp theo – Vòng Thăng Hoa diễn ra vào ngày 28/12/2019 tại Cung Văn Hóa Lao Động Tp.HCM.

Ngọc Mai – Khánh Vy

Photo: Võ Sĩ Điều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.