Ca sĩ Lâm Ngọc Hoa chia sẻ tâm tư, tình cảm qua “Phận Tơ Tằm”

Mới đây, đến với chương trình Tuyệt đỉnh Bolero mùa đầu tiên, Lâm Ngọc Hoa đã chọn ca khúc Phận Tơ Tằm sáng tác của nhạc sĩ Hồ Tịnh Tâm – Minh Kỳ, đây là ca khúc đã làm nên tên tuổi của rất nhiều danh ca.


Phận Tơ Tằm chính là tâm tư, tình cảm hay nỗi niềm của nghệ sĩ, những người đem lời ca tiếng hát của mình để mang đến niềm vui cho đời.
Chính vì vậy khi thể hiện ca khúc này Lâm Ngọc Hoa đã đặt hết tình cảm, đặt trọn cảm xúc của mình vào đó, có lẽ vì vậy mà đã chạm đến trái tim của hội đồng giám khảo và quý khán giả theo dõi chương trình.


“Phận Tơ Tằm” đã giúp Lâm Ngọc Hoa chiến thắng giải thưởng ca khúc được yêu thích nhất của tuần 5 do Ban giám khảo và khán giả bình chọn.

Bước tiếp vào đêm chung kết, ngoài việc thể hiện lại ca khúc này, Lâm Ngọc Hoa còn vinh dự khi được song ca cùng Danh ca Sơn Tuyền, người mà Lâm Ngọc Hoa đã mến mộ từ nhỏ qua ca khúc Nỗi buồn gác trọ của tác giả Mạnh Phát – Hoài Linh.

Với phần hỗ trợ của nữ danh ca và sự trình diễn hết mình mà Lâm Ngọc Hoa đã nhận được giải thưởng Ca sĩ trình diễn ấn tượng nhất do khán giả bình chọn.

Lâm Ngọc Hoa chia sẻ “sau khi nhận được giải thưởng này: Cảm ơn Tuyệt đỉnh Bolero đã cho Hoa có cơ hội được trình diễn cùng danh ca mà mình ngưỡng mộ, được đến gần với khán giả và đặc biệt là được tôn vinh các ca khúc Bolero đi cùng năm tháng, xin cảm ơn vì tất cả.”

Ngọc Mai – Hiếu Nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.