SC Heereveen viết trên fan page chính thức thông điệp bằng tiếng Việt cổ vũ Văn Hậu đấu Thái Lan

“Chúc may mắn chống lại Thái Lan Đoàn Văn Hậu. Chúng tôi hỗ trợ Việt Nam”, đội bóng Hà Lan nhắn gửi bằng tiếng Việt, cùng với tấm ảnh hậu vệ 20 tuổi đang tập luyện cùng đội tuyển ở Bangkok hôm 4/9.

Sau gần một giờ đăng bài, thông điệp này nhận được hơn 30.000 lượt thích, 1.000 chia sẻ từ người hâm mộ.

Văn Hậu luyện tập vào chiều 4/9. Ảnh: Đức Đồng.

Văn Hậu luyện tập chiều 4/9. Ảnh: Đức Đồng.

Văn Hậu là bản hợp đồng được thực hiện vào ngày cuối thị trường chuyển nhượng của Heereveen. Việc chiêu mộ cầu thủ Việt Nam giúp đội bóng Hà Lan có thêm hơn 200.000 người theo dõi trang fan page, tăng 4 lần so với trước đây. Bộ phận truyền thông của Heereveen vì thế sẽ đăng tải những thông báo bằng tiếng Việt, bên cạnh tiếng Hà Lan để tạo sự gần gũi với lượng fan đông đảo mới đến từ Đông Nam Á.

Trong ngày ra mắt tân binh, Giám đốc kỹ thuật của Heereveen dành nhiều lời khen cho Văn Hậu, về chuyên môn lẫn giá trị hình ảnh. Đội bóng Hà Lan cũng hứa hẹn tạo cơ hội cho Văn Hậu thi đấu thường xuyên, có thể trở về Việt Nam dự SEA Games cuối năm hay giải U23 châu Á đầu năm 2020.

Văn Hậu chỉ có một buổi tập cùng các đồng đội trên đất Thái Lan vào hôm qua. Việc di chuyển liên tục, cộng với chấn thương trước đó khiến cơ hội đá chính tối nay của cầu thủ sinh năm 1999 không cao. HLV Park Hang-seo có thể sử dụng Văn Thanh thay vị trí của Văn Hậu.

Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào 19h hôm nay trên sân Thammasat.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.