Ca sĩ Tấn Sơn góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ “Khi Người Lắng Nghe”

SONY DSC

Ngày 19/10 vừa qua đã diễn ra đêm nhạc “Khi Người Lắng Nghe” được tổ chức tại phòng trà WE. Buổi biểu diễn này nhằm tổ chức gây quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhân Ung thư Vú Việt Nam. Bên cạnh việc gây quỹ, đây là khoảnh khắc chia sẻ giữa các ca sĩ, doanh nhân, cộng đồng cùng các bệnh nhân trong đó có Ca sĩ Tấn Sơn.

Hầu hết bệnh nhân ung thư là người đã có nhiều trải nghiệm đắng cay trong đời , kinh qua những cơn đau, buồn khổ, thất vọng và những lần sống chết cùng điều trị ung thư… Đối với họ ngoài cuộc chiến với những cơn đau, thì đấu tranh với suy nghĩ bỏ cuộc là cuộc chiến thường trực trong từng giây, từng phút – trong từng giây ấy, người ta có thể từ bỏ để CHẾT!

 photo _DSC6974_PerfectlyClear.jpg
Đại sứ Nón hồng – Họa sĩ Trung Đinh góp mặt trong 1 tình khúc Phú Quang

Ung thư là căn bệnh mà một người mắc , nhưng nhiều người phải cùng nhau đối diện và chiến đấu . Với NIỀM TIN rằng không ai phải một mình chiến đấu với ung thư, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam ra đời vào năm 2013 đã dần trở thành chỗ dựa tinh thần và mang đến những hỗ trợ thiết thực và tích cực cho những ai đã và đang chịu nỗi đau do ung thư vú mang lại.

Tháng nâng cao nhận thức và phòng chống căn bệnh ung thư vú, BCNV thân thương tổ chức đêm nhạc Gây quỹ “Khi người lắng nghe” như một nhịp chậm giữa cuộc đời hối hả, để ta có thể chạm được những câu chuyện đến từ “một phần của thế giới” trong không gian ấm cúng, gần gũi, cùng giai điệu nhẹ nhàng tình tứ của các giọng ca đầy nội lực :
Ca sĩ Cẩm Vân , Phương Dung (Nhạn trắng Gò Công) , Uyên Linh , Võ Hạ Trâm , Doanh nhân Tấn Sơn , Hoàng Lê Vi , Tiêu Châu Như Quỳnh,…

 photo _DSC7069_PerfectlyClear.jpg

Được mời đến chương trình, Ca sĩ Tấn Sơn dù rất tất bật với công việc của mình nhưng anh đã hoãn lại tất cả chỉ để đóng góp một chút sức lực của mình vào chương trình. Có đến mới thấy và cảm nhận được cái không khí nơi đây, những người mắc căn bệnh quái ác này, có những người đã ở thời kỳ cuối của bệnh, song, vẫn rất lạc quan, yêu đời. “Tôi thật sự nể phục,những con người mạnh mẽ, những đóa Dã Quỳ vươn lên giữa sỏi đá” Ca sĩ Tấn Sơn chia sẻ.

 photo 3c.jpg
Ca sĩ Tấn Sơn dù rất tất bật với công việc của mình nhưng anh đã hoãn lại tất cả chỉ để đóng góp một chút sức lực của mình vào chương trình
 photo 2a1.jpg
Ảnh : Nhipsongthoidai.net
 photo 01.jpg
Đại sứ Nón hồng Trung Đinh – Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh – Ca sĩ Xuân Nghi – Ca sĩ Tấn Sơn
 photo IMG_9821.jpg
Ca sĩ Võ Hạ Trâm với giọng hát nhẹ nhàng, cao vút đem lại không gian ấm cúng, lắng đọng cho đêm nhạc
 photo IMG_9898.jpg
Phần hai của đêm nhạc với sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh
 photo IMG_9831.jpg
Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng khiến khán giả lắng nghe một cách tỉ mỉ
 photo IMG_9860.jpg
Ca sĩ Xuân Nghi 
 photo IMG_9922.jpg
Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu cùng cô con gái xinh đẹp Cece Trương

Khép lại đêm nhạc, với số tiền …từ việc bán đấu giá kết hợp tiền vé khiến cho ekip ban tổ chức cùng các nhân vật tham gia hết sức phấn khởi. Ca sĩ Tấn Sơn cho biết anh thường xuyên tham gia các chương trình mang tính thiện nguyện, gây quỹ… mang tính xã hội. Câu nói khiến anh luôn tâm đắc đó chính là : ” Những điều xuất phát từ trái tim, sẽ chạm đến trái tim”, phải chăng chính điều này là lý do anh luôn xuất hiện hầu như tất cả các chương trình như thế này ?!

Ngọc Mai – G.C.H

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.