SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG SOM THAI: KAITY NGUYỄN KHOE THẦN THÁI NGÚT NGÀN, CÙNG KHƯƠNG LÊ THỰC HIỆN THỬ THÁCH PHA TRÀ SỮA KHIẾN FAN PHẢI TUYÊN BỐ: “SHIP THÔI”

Mới đây, bộ đôi “Gái Già Lắm Chiêu 5” Kaity Nguyễn và Khương Lê đã có một buổi hẹn hò “bí mật” tại nhà hàng Som ตำ Thai trong sự kiện khai trương chi nhánh mới. Bên cạnh nhan sắc thu hút của bộ đôi, thần thái khó cưỡng của Kaity Nguyễn, những hành động chăm sóc và loạt khoảnh khắc ngọt ngào mà Khương Lê dành cho nàng diễn viên cũng nhanh chóng được bắt trọn bởi ống kính truyền thông.

 

Vào chiều tối ngày 01/04, , Kaity Nguyễn và Khương Lê đã quyết định “lên đồ” và hẹn hò cùng nhau xuất hiện tại nhà hàng Som Tum Thai – chi nhánh Lê Thánh Tôn. Cả hai chọn không gian sang trọng pha lẫn nét hiện đại và truyền thống của Thái Lan dành cho bữa tiệc tối trong “ngày hội vui vẻ” lần này để có thể tận hưởng và thư giãn khoảng nghỉ giữa lịch trình bận rộn.

Là một trong những gương mặt nữ diễn viên thế hệ mới sáng giá nhất nhì màn ảnh Việt, sự góp mặt của Kaity Nguyễn tại sự kiện khai trương đã lập tức thu hút không ít ống kính truyền thông lẫn “team qua đường”. Khác biệt hoàn toàn với những lần xuất hiện trước đó với những bộ cánh hàng hiệu “chanh sả”, Kaity Nguyễn chọn trang phục trắng-đen điểm xuyến bằng dây lưng để tạo được điểm nhấn, nhưng tổng thể lại không làm lu mờ phong thái kiêu kỳ và sang trọng của nữ diễn viên. Thậm chí, cô nàng còn thân thiện chụp hình cũng các fan nhí của mình.

Đặc biệt, sự kiện khai trương nhà hàng Som Tum Thai còn có sự tham gia của Khương Lê – anh chàng đã khiến Kaity Nguyễn “đánh mất trái tim” trong bộ phim “Gái Già Lắm Chiêu 5”. Thậm chí, bộ đôi từng nhận được không ít nhận định là “xứng lứa, vừa đôi” ngay cả khi ở bên ngoài bởi ngoại hình lẫn độ ăn-gơ khi nói chuyện. Và những hành động quan tâm, loạt khoảnh khắc tương tác từ ánh mắt nhìn nhau đến sự ga-lăng “khuỵ chân” từ Khương Lê dành cho Kaity Nguyễn khiến hội đẩy thuyền không thể ngồi yên.

Chưa dừng lại ở đó, màn “chemistry” ngoài bàn ăn của Kaity Nguyễn và Khương Lê chỉ thực sự bùng nổ với thử thách pha trà sữa. Bên cạnh những món đặc sản từ 3 miền của Thái Lan, đây được xem là một trong những thức uống “best-seller” của nhà hàng Som ตำ Thai.

“Trước đây, Kaity đã có dịp làm món gỏi Som Tum rồi, Kaity còn học được công thức để làm món này chuẩn vị Thái ngay tại nhà nữa chứ. Kaity thực sự càng lúc càng hứng thú với ẩm thực Thái Lan. Bây giờ còn được học thêm cách pha trà sữa nữa…thì…Các bạn của Kaity biết rồi đó, chuẩn bị làm chuột bạch nha” – Kaity Nguyễn hài hước chia sẻ.

Riêng nói về lý do lựa chọn Som Tum Thai là điểm đến cho buổi hẹn ăn tối cùng nam diễn viên Khương Lê, Kaity Nguyễn nhận định đây là một trong những nhà hàng món Thái yêu thích nhất của mình bởi những món ăn đa dạng đến từ khắp mọi miền của Thái Lan. Không những thế, không gian nhà hàng vừa ấm cúng vừa pha trộn kết cấu hiện đại với hoạ tiết truyền thống của đất nước Chùa Vàng cũng là một trong các yếu tố khiến Kaity Nguyễn dành tình yêu cho Som Tum Thai.

Đặc biệt, không chỉ luôn đảm bảo chặt chẽ chất lượng món ăn đưa đến bàn khách, cung cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, nhà hàng Som Tum Thai sở hữu đội ngũ đầu bếp đến từ Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng Bangkok và các tỉnh Thái Lan. Mặt khác, điểm cộng dành cho nhà hàng món Thái yêu thích này với Kaity Nguyễn, đó là việc decór món ăn bắt mắt, hương vị nêm nếm vừa phải với đại đa số khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được chất Thái.

Về phía Khương Lê cho rằng hệ thống nhà Som ตำ Thai khá dễ tìm và thuận lợi cho việc di chuyển dù ở bất kì đâu. “Nếu bạn để ý, hầu hết nhà hàng của hệ thống Som ตำ Thai đều được đặt ở khu trung tâm hoặc giữa trái tim Sài Gòn. Hơn nữa, không gian nhà hàng rất thoáng, một buổi hẹn hò hay những bữa đi ăn cùng gia đình thì quá là thích hợp luôn”.

Ngoài ra, anh chàng còn tiết lộ rằng bản thân thích đồ Tây hơn các món châu Á. Hầu hết, anh thích ăn cơm nhà hoặc ẩm thực Việt Nam. Thế nhưng, “khi được Kaity giới thiệu mình nhà hàng Som Tum Thái này thì thực sự mình mê luôn. Ở đây, có rất nhiều món ăn địa phương mà mình nghĩ cứ phải bay tận sang Thái mới thưởng thức được. Mình nghĩ trong thời điểm hiện tại, việc thưởng thức những món ăn đặc trưng như vậy sẽ phần nào thoả được nỗi lòng nhớ nhung của các tín đồ du lịch”. Một chuyến du lịch sang Thái qua “bàn tiệc” chính là gợi ý mà Khương Lê rất tâm đắc khi được Kaity Nguyễn giới thiệu về nhà hàng Som Tum Thai.

Bên cạnh câu chuyện về tình yêu dành cho ẩm thực Thái Lan và địa điểm thưởng thức ẩm thức xứ Chùa vàng ngay giữa trái tim Sài Gòn, Kaity Nguyễn và Khương Lê cũng có những trải lòng về thời gian tới đây của mình. Trong khi Khương Lê vẫn khá kiệm lời và chưa thể tiết lộ nhiều về những hoạt động mới của mình, Kaity Nguyễn lại thể hiện sự rạng rỡ, ngọt ngào trứ danh của mình và úp mở rằng cô đang có rất nhiều kế hoạch chuẩn bị giới thiệu đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

Trước câu hỏi, với những màn tương tác quá dễ thương từ phim ra đến ngoài đời, liệu có “phim giả, tình thật” giữa Kaity Nguyễn và Khương Lê hay không? Cả hai đồng thanh trả lời rằng: “Không”. “Với yêu cầu kịch bản là Kaity Nguyễn và Khương Lê phải yêu nhau cuồng nhiệt mà. Nhưng theo Kaity, việc một diễn viên mà có thể khiến khán giả tin vào hành động, tình cảm của họ, khiến người ta muốn ghép cặp thì đó là một dấu hiệu cho thấy mình đã thành công.”

Khác với Kaity Nguyễn – một trong những diễn viên sở hữu tư duy diễn xuất hiện đại, ánh mắt hút hồn và đang có trong tay loạt dự án đình đám, Khương Lê lại là một trong những diễn viên còn khá trẻ, chưa nhiều dự án cọ xát. Thế nhưng, với lợi thế về góc mặt điện ảnh, anh từng để lại ấn tượng không nhỏ trong vai chàng công tử của “Gái Già Lắm Chiêu 5”. Dẫu chưa mang đến nhiều cú nổ mạnh mẽ trong lòng công chúng, nhưng với bản năng diễn xuất tự nhiên và sự đam mê học hỏi, Khương Lê hoàn toàn xứng đáng nhận kỳ vọng bước vào hàng ngũ nam diễn viên thế hệ mới.

                                                                                                                       Thiên Di

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.