[CĂN BẾP VUI NHỘN] BÙI ANH TÚ VÀ KHẢ NHƯ TUYÊN CHIẾN TRONG CĂN BẾP VUI NHỘN Hộp thư đến

1. Tiết lộ Khả Như đã 40 tuổi, Anh Tú bị đàn chị dọa đánh

Tập 04 của Căn Bếp Vui Nhộn đánh dấu lần đầu tiên Anh Tú tham gia chương trình với vai trò MC. Nam diễn viên điển trai của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ tỏ ra khá nôn nóng, háo hức cho vai trò mới này, đặc biệt là khi được là người kết đôi cùng Khả Như. Tuy vậy, những diễn biến ngay lần đầu xuất hiện không hoàn toàn suôn sẻ như Anh Tú dự tính. Thay vì vui mừng, Anh Tú dần chuyển sang trạng thái đề phòng khi đàn chị thân thiết Khả Như không hề có thái độ hợp tác.

Theo teaser từ chương trình, có khả năng cuộc chiến ngầm đã nổ ra khi Khả Như dành tặng Anh Tú một cú lừa ngay lần đầu xuất hiện. Anh chàng đã được Khả Như hẹn đến trường quay sớm hơn 30 phút so với lịch quay chính thức. Để phục thù đàn chị, anh chàng Kẽm Gai đã nhanh trí tặng Khả Như một bao lì xì nhân ngày đầu gặp mặt. Anh Tú hớn hở: “Em tặng chị Khả Như 4000 đồng để tượng trưng cho số tuổi 40 của chị”. Bị Anh Tú “vu khống” số tuổi, Khả Như đã lập tức dọa đánh đàn em ngay trên sóng truyền hình.

Biết khả năng của bản thân có hạn, Anh Tú đã không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để “hãm hại” Khả Như trong suốt chương trình. Điển hình nhất là anh chàng đã trộm mất toàn bộ trứng gà trong trường quay để ngăn cản Khả Như hoàn thành món ăn.

2. Anh Tú ngủ gật trong lần đầu làm MC

Vẫn trên tinh thần tạo ra tiếng cười cho khán giả, Căn Bếp Vui Nhộn tập 04 đón chào Nhung Gumiho và diễn viên Trường Thịnh ở vai trò khách mời. Theo những hình ảnh đầu tiên từ chương trình, có thể dự đoán Trường Thịnh sẽ về đội Khả Như, còn Nhung Gumiho sẽ kết đôi cùng Anh Tú để bước vào “cuộc chiến ẩm thực” thực hiện món thịt cốt lết cuộn phô mai chiên giòn.

Ngay thời điểm được bếp trưởng hướng dẫn cách chế biến món ăn, Nhung Gumiho đã tỏ ra nghi ngờ khả năng đồng đội của mình. Anh Tú hoàn toàn bối rối trước luật chơi của chương trình, thậm chí anh chàng còn nhầm vai trò của từng thành viên ở vòng này. Trong khi Nhung Gumiho cố gắng ghi nhớ và truyền đạt những gì nhìn thấy được, thì nam MC điển trai lại im lìm không trả lời. Ngay lập tức, Khả Như đã phát hiện ra Anh Tú đã ngủ gật ngay khi bắt đầu. Ngay khi bị đàn chị “tố giác”, Anh Tú nhanh chóng thức dậy và chối tội: “Em chỉ đang nhắm mắt suy nghĩ”.

Càng vào vòng trong, Anh Tú càng lộ rõ khả năng “vô dụng” của mình khi liên tục lựa chọn sai nguyên liệu thực hiện. Nam MC còn liên tục sáng tạo, làm mới các công thức nấu ăn khiến thành phẩm của cả đội dần đi xa đề bài ban đầu. Nhung Gumiho phải liên tục ngăn cản đồng đội: “Không phải thái cà chua như vậy đâu anh ơi, cái này là nấu canh chua mất rồi”. Có thể thấy Anh Tú rất duyên dáng trong vai trò MC. Xuyên suốt tập phát sóng sẽ là 1001 biểu cảm đáng yêu của anh chàng trai đẹp.

Căn Bếp Vui Nhộn do Đài truyền hình TP.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện. Tập 03 lên sóng lúc 19h00 chủ nhật ngày 21/03 trên HTV7 và kênh YouTube MadiSon Media Group.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.