Người đẹp Lê Thị Kiều Nhung đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2022

Tối 5/11, tại Khách sạn TTC Cần Thơ, đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ lần thứ II năm 2022 chủ đề “Hành trình Đất Phương Nam” với tiêu chí chính để tuyển chọn “Tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ”.

Tham gia đêm chung kết có 21 thí sinh được tuyển chọn từ hơn 300 thí sinh đăng ký tham gia dự thi, vượt qua các vòng sơ tuyển, vòng bán kết và các hoạt động khác nằm trong khuôn khổ tổ chức cuộc thi.

Top 5 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 Hoa khôi Lê Thị Kiều Nhung (Trà Vinh), Á khôi 1 - Bùi Thùy Nhiên (Vĩnh Long), Á khôi 2 - Đặng Thị Thắm (Long An), Á khôi 3 – Lê Thị Mỹ Trang (Kiên Giang), Á khôi 4 - Trần Thúy Vi (Bến Tre).

Top 5 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 Hoa khôi Lê Thị Kiều Nhung (Trà Vinh), Á khôi 1 – Bùi Thùy Nhiên (Vĩnh Long), Á khôi 2 – Đặng Thị Thắm (Long An), Á khôi 3 – Lê Thị Mỹ Trang (Kiên Giang), Á khôi 4 – Trần Thúy Vi (Bến Tre).

Người đẹp Lê Thị Kiều Nhung, sinh năm 1998, chiều cao 1,8m - đến từ tỉnh Trà Vinh đăng quang danh hiệu Hoa khôi Nam bộ năm 2022.

Người đẹp Lê Thị Kiều Nhung, sinh năm 1998, chiều cao 1,8m – đến từ tỉnh Trà Vinh đăng quang danh hiệu Hoa khôi Nam bộ năm 2022.

Empty
Empty
Empty

Ban giám khảo của cuộc thi gồm ông Vương Duy Biên – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam; Giáo sư Huỳnh Văn Sơn – Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh; Nhà sản xuất, đạo diễn Phước Sang; Người mẫu, diễn viên Hiền Mai; Ths-Bs Phan Thị Hồng Vinh; Miss Pooja Bimrah – Hoa hậu Du lịch Ấn Độ 2016, Hoa hậu Di sản Thế giới 2015; ông Đoàn Ngọc Minh; Nhà sản xuất, đạo diễn Trần Kim Triều; Nhà thiết kế Huệ Thi.

Ban tổ chức trao giải cho Á khôi 1 - Bùi Thùy Nhiên (Vĩnh Long).

Ban tổ chức trao giải cho Á khôi 1 – Bùi Thùy Nhiên (Vĩnh Long).

Ban tổ chức trao giải cho Á khôi 2 - Đặng Thị Thắm (Long An).

Ban tổ chức trao giải cho Á khôi 2 – Đặng Thị Thắm (Long An).

Ban tổ chức trao giải cho Á khôi 3 – Lê Thị Mỹ Trang (Kiên Giang).

Ban tổ chức trao giải cho Á khôi 3 – Lê Thị Mỹ Trang (Kiên Giang).

Ban tổ chức trao giải cho Á khôi 4 - Trần Thúy Vi (Bến Tre).

Ban tổ chức trao giải cho Á khôi 4 – Trần Thúy Vi (Bến Tre).

Chủ đề cuộc thi năm nay “Hành trình Đất Phương Nam” và tiêu chí chính để tuyển chọn “Tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ”, qua công tác tổ chức, đã mang đến cho mỗi thành viên tham gia những cảm xúc hơn về vùng đất Nam Bộ, về người thiếu nữ Nam Bộ: Trù phú, hào sảng, với nét đẹp thùy mị, nhẹ nhàng và bản lĩnh chất Việt. Vòng sơ tuyển là giai đoạn tìm kiếm những “viên ngọc thô”; Vòng bán kết là quá trình “mài dũa”; và Vòng chung kết – đặc biệt là đêm chung kết sẽ là đêm tỏa sáng của những “viên ngọc” vùng Đất Phương Nam.

Theo kế hoạch ban đầu, các thí sinh lần lượt đi qua các tỉnh thành Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, với mục đích góp phần quảng bá Văn hóa-  Du lịch mỗi tỉnh thành, cũng như tạo thêm sự lan tỏa hình ảnh của cuộc thi được tốt hơn; nhưng điều này, chúng tôi chưa thực hiện được trọn vẹn do nhiều yếu tố – đặc biệt diễn biến kinh tế, xã hội sau 2 năm đại dịch. Tuy nhiên, mỗi tỉnh thành đã đi qua, các thí sinh đã để lại những hình ảnh, ấn tượng tốt từ sự hồn nhiên, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Tham gia đêm chung kết các thí sinh trải qua phần thi trình diễn thời trang các dân tộc, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, sau đó chọn ra 10 thí sinh vào Top 10 ứng xử và cuối cùng là Top 5 ứng xử. Trải qua các màn trình diễn, ứng xử đầy kịch tính, người đẹp Lê Thị Kiều Nhung, sinh năm 1998, chiều cao 1,8m – đến từ tỉnh Trà Vinh đã đăng quang danh hiệu Hoa khôi Nam bộ năm 2022; Á khôi 1 – Bùi Thùy Nhiên (Vĩnh Long); Á khôi 2 – Đặng Thị Thắm (Long An); Á khôi 3 – Lê Thị Mỹ Trang (Kiên Giang); Á khôi 4 – Trần Thúy Vi (Bến Tre).

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ Người đẹp áo dài – Lương Ngọc Thảo Sương; Người đẹp áo bà ba – Đặng Thị Thắm; Người đẹp áo dạ hội – Lê Thị Kiều Nhung; Người đẹp có phần thể hiện Trang phục bikini xuất sắc – Trần Thúy Vi; Người đẹp tài năng – Phạm Thị Thúy Vy; Người đẹp ảnh – Nguyễn Thị Hoàng Kim; Người đẹp nhân ái – Lê Thị Như Ý; Người đẹp catwalk – Hà Mỹ Nhi.

Sau đêm chung kết hôm nay, các thí sinh sẽ trở thành những Người đẹp Hoa khôi Nam Bộ – bên cạnh các hoạt động xã hội, văn hóa, nghệ thuật và đào tạo các kỹ năng chuyên môn đối với các thí sinh đạt danh hiệu qua cuộc thi, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình, Đồng Nai là điểm đến đầu tiên của các Người đẹp Hoa khôi Nam Bộ 2022 trong chuỗi Hành trình Đất Phương Nam.

Và nét đẹp Văn hóa Du lịch của vùng đất Nam Bộ nói riêng, Việt Nam nói chung, sẽ tiếp tục được các Người đẹp Hoa khôi Nam Bộ lan tỏa đến cộng đồng quốc tế thông qua kế hoạch tổ chức các chương giao lưu các quốc gia trong thời gian tới.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.