Triệu Vi – Bảo Trâm và Quỳnh Hương – Thanh Trúc: Những màu sắc cá tính ấn tượng

4 cái tên Triệu Vi, Bảo Trâm, Quỳnh Hương và Thanh Trúc đều là những gam màu cá tính không thể trộn lẫn tại cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông “Đại hội Siêu mẫu nhí 2021” là cuộc thi online đồng hành dành riêng cho người mẫu tham gia trình diễn tại sự kiện này. Điểm đặc biệt là mỗi mẫu nhí sẽ được bắt cặp cùng một Hot Face là những gương mặt có tầm ảnh hưởng đang hoạt động trong các lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, ca sĩ… để cùng chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi giành giải thưởng với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng.

Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ truyền thông “Đại hội Siêu mẫu nhí 2021” nhằm mục đích tìm kiếm hai gương mặt hội tụ đầy đủ các yếu tố về cả ngoại hình lẫn tài năng để có thể đảm nhận sứ mệnh lan tỏa sức ảnh hưởng cũng như thông điệp của chương trình đến cộng đồng.

Đây là cơ hội lớn dành cho các bạn trẻ từ 15 đến 25 tuổi yêu thích nghệ thuật và khát khao tỏa sáng trên bầu trời giải trí Việt Nam. Với quy mô lớn và hoành tráng chưa từng có trong lịch sử, trở thành đại sứ truyền thông của Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ trở thành “bệ phóng” để vươn tới hào quang và đến gần hơn với công chúng.

Ngoài giải thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng, quán quân cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông “Đại hội Siêu mẫu nhí 2021” còn nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn, “có một không hai”: tên tuổi, hình ảnh được phủ sóng trên báo chí và các kênh truyền thông của chương trình, được trình diễn mở màn cho Đại hội Siêu mẫu nhí 2021, góp mặt tại Họp báo công bố chương trình với vai trò khách mời, đồng hành với các sự kiện bên lề của Đại hội…

Đặc biệt, gương mặt hotface giành được vị trí cao nhất của tìm kiếm Đại sứ truyền thông “Đại hội Siêu mẫu nhí 2021” sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía BTC để phát triển sự nghiệp sau khi bước ra khỏi cuộc thi. Không chỉ vậy, quán quân còn có cơ hội đặt chân lên các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới.

Mới đây, BTC đã lựa chọn 30 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng đối đầu. Các đội chơi sẽ được ghép cặp và đối đầu trực tiếp để tìm ra những gương mặt sáng giá lọt vào vòng tiếp theo của cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Triệu Vi – Bảo Trâm

Nhan sắc ngọt ngào của Võ Hoàng Triệu Vi dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, vóc dáng cân đối cũng khiến cô nàng tự tin thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ nữ tính đến cá tính.

Hotface này còn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi tự lập về tài chính ngay từ sớm nhờ công việc kinh doanh online, làm mẫu ảnh, tham gia một số phim ngắn, TVC.

“Nàng thơ Hà thành” Lục Bảo Trâm không chỉ hát hay, múa giỏi mà còn có những bước catwalk chuyên nghiệp trên sàn runway. Nhờ vậy, cô bé đã được nhiều nhà mốt “chọn mặt gửi vàng” trình diễn những bộ sưu tập mới nhất. Bảo Trâm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên các sàn diễn như: Vũ khúc thiên nga, Cô bé bán diêm, Vietnam Fashion, Về miền cổ tích, Đêm thu cổ tích. Ước mơ của Bảo Trâm sau này sẽ trở thành một nhà thiết kế và là một người mẫu chuyên nghiệp.

Quỳnh Hương – Thanh Trúc

Gương mặt cá tính chính là điểm nhấn khiến người đối diện chỉ cần nhìn một nhần là nhớ đến Quỳnh Hương. Cô bé 17 tuổi này sở hữu nhiều lợi thế để tỏa sáng với niềm đam mê thời trang trong tương lai. Quỳnh Hương sở hữu phong cách thời trang cực chất. Cô nàng có thể biến những bộ trang phục đơn giản trở nên độc đáo nhờ cách mix – math có gu của mình.

Vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông của Thanh Trúc giúp cô bé tỏa sáng theo một cách rất riêng giữa làng mẫu nhí Việt Nam hiện nay. Từng xuất sắc lọt Top 60 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019, chân dài nhí khẳng định bản thân là cái tên sáng giá trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.