KHÁM PHÁ SỰ KIỆN HOÀNH TRÁNG RA MẮT SATSUMA WAGYU MENU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Vừa qua, nhà hàng danh tiếng thế giới Kyo Watami Grill & Sushi vừa chính thức giới thiệu đến giới sành điệu Sài Gòn menu mới tromg sự kiện “Ra Mắt Satsuma Wagyu Menu – Mãnh Lực Từ Thượng Phẩm Nhật Bản ”. Đây là cơ hội tuyệt hảo dành cho tất cả những ai đam mê ẩm thực được trải nghiệm thịt bò Satsuma Wagyu đẳng cấp. 

Sự kiện ra mắt Satsuma Wagyu Menu đầu tiên của Kyo Watami Grill & Sushi chào đón sự tham gia của đại diện Watami Vietnam, đại diện Kamichiku Group cũng như các khách mời đặc biệt – các khách hàng VIP thân thuộc của Kyo Watami Grill & Sushi như ca sĩ Gil Lê, Thảo Trang, Cường Seven, diễn viên Vũ Ngọc Anh, người mẫu quốc tế Giovani và rất nhiều khách mời đình đám khác của giới sành điệu tại Sài Gòn.

 

Vốn nổi tiếng và được các thực khách yêu thích với siêu phẩm Wagyu Aburiyaki – Thịt bò Wagyu nướng tái, Kyo Watami Grill & Sushi cho ra mắt Satsuma Wagyu Menu vô cùng đặc sắc, tiếp tục mang đến trải nghiệm đẳng cấp và hảo hạng nhất cho các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật.

Các khách mời được chính Bếp trưởng và Quản lý nhà hàng giới thiệu về nguồn gốc cũng như những nét nổi bật về hương vị và màu sắc của Satsuma Wagyu đúng chuẩn. Thực đơn lần này gồm 10 món ăn thuần tuý Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Aburiyaki,.. kết hợp cùng thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng mềm tan, thơm béo khó quên. Từ hôm nay, các thực khách của Kyo Watami đã có thể thưởng thức thịt bò Wagyu với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết, chỉ từ 1.500.000 khách (6.000.000 VND/set).

Về thịt bò Wagyu, đây vốn là niềm tự hào tuyệt đỉnh của đất nước mặt trời mọc. Và trong số đó, Satsuma Wagyu vùng Kagoshima là một trong những tuyệt phẩm mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua. Đặc biệt, giống bò Wagyu thuần chủng được chăm sóc bởi những nông trại đạt chuẩn với sự lựa chọn cẩn thận, cùng chế độ ăn đặc biệt trong 650 ngày và hoàn toàn không sử dụng hormones tăng trưởng.

Khi được tự mình trải nghiệm hương vị cao cấp, tuyệt hảo của thịt bò Satsuma Wagyu, các khách mời đã không khỏi bất ngờ. Ca sĩ Gil Lê và Thảo Trang đã cực kỳ ấn tượng với phần Wagyu Aburiyaki mềm ngọt. Trong khi đó, Cường Seven lại tỏ ra rất ưa thích món Real Man Hot Pot,  sử dụng thịt bò Wagyu hảo hạng, mang đến hương vị quyến rũ khó cưỡng.

Trong sự kiện ra mắt Wagyu Sasuma Menu lần này, Kyo Watami Grill & Sushi mong muốn mang đến trải nghiệm cao cấp và tuyệt hảo nhất dành riêng cho các thực khách. Với 2 lựa chọn hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức 10 món ăn kết hợp giữa ẩm thực Nhật truyền thống và các loại thịt bò Wagyu chất lượng nhất:

 

  • Australian Wagyu : Set Menu 10 món dành cho 4 khách, chỉ từ 650.000/khách 

(2,600,000/set)

  • Japanese Satsuma Wagyu: Set Menu 10 món dành cho 4 khách, chỉ từ 1.500.000/khách

(6,000,000 vnd/set)

 

Tất cả nhằm chinh phục nụ cười hài lòng của thực khách, Kyo Watami Grill & Sushi luôn không ngừng nỗ lực mang đến những món ăn và dịch vụ chất lượng nhất. Là một trong hơn 500 nhà hàng thuộc tập đoàn Watami International, Kyo Watami Grill & Sushi là nhà hàng Nhật Bản truyền thống cao cấp, luôn mang đến hương vị nguyên bản thuần tuý nhất.

 

Trải nghiệm ngay tinh tuý ẩm thực Nhật nguyên bản cùng bò Satsuma Wagyu hảo hạng!
Kyo Watami Grill & Sushi: 259 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM
Hotline: 1900 6363 72

                                                                                                                           Thiên Di

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.