Phan Minh Hiếu ( Royhi)- 9X & Hành trình theo đuổi đam mê

Đam mê với nghệ thuật và những bước đi chập chững của cậu bạn 9X xa quê.

Đam mê với nghệ thuật nhưng chỉ mới bắt đầu vì chuyên ngành khát biệt, Phan Minh Hiếu (Royhi) vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ khi thành lập team tiktok của riêng mình.
Cậu bạn 9X này viết lên một câu chuyện kì diệu và truyền cảm hứng về cuộc hành trình theo đuổi ước mơ nghệ thuật . Không có rào cản nào là không thể vượt qua chỉ cần một trái tim nóng và đủ chân thành với mọi người cùng với khả năng nhạy bén của cậu bạn 9X.

Với vẻ điển trai pha chút lạnh lùng cá tính Phan Minh Hiếu – Royhi đã từng cộng tác với nhiều nhãn hàng với vai trò lookbook. Nhưng sau tai nạn anh bạn đã lùi về sau để hoàn thiện lại thể hình của mình. Ngoài ra anh chàng này được biết đến với vai trò là streamer, content learder khi còn học cấp 3

 

Không dừng lại ở đó Phan Minh Hiếu đã có thành tích tại Let’s Fashion Posing- Asian Fashion Week với giải thưởng top 10 đánh dấu sự trở lại của cậu bạn 9X đa tài này sau khoảng thời gian dài của chấn thương

 

Hiện tại Phan Minh Hiếu vẫn đang từng bước vững chắc viết tiếp cuộc hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên triển vọng. Trong tương lai cậu bạn 9X này mong muốn mình được sải bước trên 1 sàn diễn lớn.

Từ 9X học khát ngành đến theo đuổi nghệ thuật vì đam mê, Phan Minh Hiếu đã hiện thực hóa giấc mơ diễn viên và người mẫu của mình theo một cách riêng.
Và hành trình truyền cảm hứng cũng như theo đuổi đam mê của cậu bạn 9X này sẽ là cảm hứng cho những ai đã và đang bơ vơ giữa ngã ba đường.
Cứ đi rồi sẽ đến!

 

PU TRẦN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.