Diễm My và hoa thạch thảo trắng trong chương trình Thông điệp của hoa

Tập 3 của chương trình Thông điệp của hoa vừa qua đã mang đến cho khán giả một cô bé khách mời vô cùng đáng yêu, dễ thương là Phạm Nguyễn Diễm My.

Cô bé khá nhỏ tuổi, tuy chỉ mới sinh vào năm 2011 nhưng đã mang đến một câu chuyện ý nghĩa, xúc động và bé còn thể hiện tình cảm vô cùng lớn lao giành cho gia đình.

Thông qua chương trình Diễm My đã bày tỏ lòng yêu thương với ông bà quá cố, tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé xinh xắn rất biết nghĩ, còn hứa sẽ thay ông bà ngoại chăm sóc và yêu thương mẹ của mình nhiều hơn.

Ngoài ra, được biết Diễm My còn rất năng động trong học tập, học giỏi và viết chữ đẹp. Bên cạnh đó, cô bé còn có năng khiếu về múa, nhảy hiện đại và luôn được cô giao trọng trách tập múa cho lớp tham gia hội thi văn nghệ của trường.

Hy vọng sự dẫn dắt và chỉ bảo của Mc Phi Long sẽ giúp bé sẽ hiểu được nhiều hơn về tình yêu thương với gia đình, ngày càng ngoan ngoãn và hiểu chuyện, yêu thương mẹ và gia đình nhiều hơn. Tập 3 có thể nói đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả và hứa hẹn sự thành công về sau của chương trình trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.