Thiết kế Silk và những thiết kế đầy lãng mạng trong chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa”

Chúng ta có thể dễ dàng thấy được “Tâm tình trên những sắc hoa” là một trong những chương trình mang rất nhiều màu sắc, cùng với những câu chuyện của các khách mời chúng ta dễ dàng thấy được có rất nhiều loại hoa xuất hiện trong mỗi tập của chương trình. 

Để có được sự chỉn chu, sắp xếp từng bố cục, từng chậu hoa sao cho hợp lý lên hình đẹp nhất có thể chúng ta không thể thiếu bàn tay khéo léo và cái nhìn tinh tế của thiết kế, và không ai khác chính là cô nàng mang cái tên rất đặt biệt “ Silk “. Silk đang là sinh viên chuyên ngành thiết kế của trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh thành phố Hồ Chí Minh, ngoài công việc học Silk đang làm thiết kế cho một vài chương trình cũng như các sự kiện khác.

Silk là một cô gái cá tính mạnh mẽ nhưng lại có 1 tâm hồn thơ mộng, có thể nói thiết kế trong từng tập của chương trình đều do một tay cô nàng này sắp xếp. Để có được những hình ảnh ghi dấu ấn trong lòng người xem, Silk dường như đã gửi trọn tình cảm cũng như tâm huyết của mình vào từng loại hoa xuất hiện trong từng tập.

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đam mê mãnh liệt với nghề Silk chắc chăn sẽ thành công trong con đường mình đã chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.