Fashion show Rainbow Snow – đêm Noel Đầy sắc màu của Học viện Đào tạo mẫu nhí Grass

Vừa qua, Học viện đào tạo mẫu nhí Grass vừa tổ chức chương trình Fashion show Rainbow Snow – Tuyết trong cầu vồng tại Nghệ An. Chương trình tổ chức nhằm tạo ra sân chơi thú vị, bổ ích, đầy sắc màu dành cho quý phụ huynh cũng như các em nhỏ có được một mùa Giáng Sinh đầy ý nghĩa.

Được biết, sau thành công vang dội của cuộc thi Nhịp bước thời trang mùa đầu tiên, Học viện đào tạo mẫu nhí Grass cũng nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh, nhân dịp mùa Giáng sinh năm 2020. Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bé, Học viện phối hợp cùng Rainbow Container Hotel tổ chức Fashion show: RAINBOW SNOW – Tuyết trong cầu vồng, chương trình đã mang đến cho khán giả một đêm thật ý nghĩa, mãn nhãn về những phần trình diễn các BST đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

Đến tham dự Rainbow Snow do Grass tổ chức còn có sự góp các nghệ sĩ như: diễn viên – người mẫu Hoài Giang (nhà sáng lập Học viện đào tạo mẫu nhí Grass), diễn viên – người mẫu – chuyên gia đào tạo catwalk Duy LeO, ca sĩ nhí Quỳnh Anh – The Voice Kids 2018… Bên cạnh đó, các nhà đồng hành cùng Học viện trong suốt thời gian qua cũng đến thâm dự: bà Trần Thanh Xuân – Giám đốc Rainbow container hotel, bà Phạm Liên – Giám đốc thương hiệu thời trang Starkid, bà Phan Nữ Tố Nhi – Giám đốc thương hiệu thời trang S’kid Luxury…

Một số hình ảnh của Fashion show: Rainbow Snow – Tuyết trong cầu vồng:

Ngọc Mai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.