ĐẾN SỰ SHOW CỦA NTK TRẦN HÙNG, NGỌC KARA DIỆN “FULL CÂY CHANEL” NỔI BẬT

Mới đây, NTK Trần Hùng đã mang lại những trải nghiệm độc đáo cho khách tham dự show khi được tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế hoàn hảo đến từ bộ sưu tập Pre-Fall 2021 “Musée d’Art” kết hợp trong không gian tranh nghệ thuật đương đại. Đây cũng là màn ra mắt show diễn thời trang chính thức đầu tiên của anh tại Việt Nam sau nhiều lần giới thiệu Bộ sưu tập của mình tại London Fashion Week. Xuất hiện tại sự kiện thời trang đặc biệt này, ca sĩ Ngọc Kara đã mang đến một diện mạo nổi bật, đầy thu hút và tinh tế.

Góp mặt tại show thời trang giới thiệu bộ sưu tập Pre-Fall 2021 “Musée d’Art” của NTK Trần Hùng với vai trò khách mời, ca sĩ Ngọc Kara cho biết cô vô cùng vinh dự và chúc mừng chủ nhận của buổi trình diễn. Cô nàng xuất hiện với trang phục “full đen” đầy quyền lực nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, kết hợp với các phụ kiện như nón, túi xách, khẩu trang và trang sức đến từ thương hiệu Chanel đầy nổi bật.

Giọng hát “Linh cảm tim em” cho biết đây là một show diễn được chuẩn bị và đầu tư khá kĩ lưỡng. Không gian buổi biểu diễn nhẹ nhàng, hiện đại và tôn lên được những thiết kế của bộ sưu tập. Ngọc Kara cũng chia sẻ ý kiến cá nhân rằng Bộ sưu tập này rất thích hợp cho những cô nàng “bánh bèo cá tính”, vừa giữ được sự nữ tính và vừa thể hiện được cá tính riêng thông qua từng bộ trang phục. Còn về phần trang phục nam thể hiện sự trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch của một “nam thần”.

Đúng với cái tên BST của mình “Musée d’Art” – nghĩa là Bảo tàng nghệ thuật, toàn bộ concept từ không gian biểu diễn được trưng bày và sắp xếp, cho đến những thiết kế trang phục đều mang đến những cảm xúc nghệ thuật của một triển lãm tranh đương đại. Đặc biệt, một nửa thiết kế trong 41 look là tái sử dụng chất liệu từ những BST cũ: họa tiết Adam và Eva thêu thủ công tambour trên lưới, những chiếc chân váy tulle mang hơi hướng punk cá tính quyến rũ, chất liệu da trang trí họa tiết thêu tay… Bên cạnh chất liệu chính là vải vụn, vải dư thừa, BST còn sử dụng vải taffeta, organza, chiffon, nhung, tuyn, lông vũ, da, cotton. Đây là những vật liệu an toàn với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Nữ ca sĩ 9x chia sẻ: “Từ nhỏ đã có niềm đam mê về thời trang và đây cũng là lần đầu tiên được mời đến dự show diễn của NTK rất nổi tiếng, được tận mắt chứng kiến những tác phẩm độc đáo giúp Ngọc mở rộng thêm về kiến thức và tầm nhìn về xu hướng thời trang của mình hiện tại”. Nữ ca sĩ luôn ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục tôn lên sự nhẹ nhàng của người phụ nữ, nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng. Đây cũng là hình tượng của người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, thanh cao nhưng đầy mạnh mẽ, tự lập và quyết đoán.

Ngọc Kara cũng bật mí thêm vào cuối tháng 1/2021 sẽ cho ra mắt MV mang tên “Tết đừng hỏi khó”. Đây là một bài hát với giai điệu vui tươi dễ thương, ca từ là câu chuyện về nỗi lòng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay khi Tết đang gần kề. Nhưng dù đang ở trong hoàn cảnh nào đi nữa ngày xuân được về bên gia đình vẫn là hạnh phúc nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.