Thạc sỹ y khoa Minh Thảo chính thức trở thành trưởng Ban hội đồng nghệ thuật “Doanh nhân tài năng 2020 mùa 3”

Tối ngày 11/11/2020, tại TP.HCM đã diễn ra buổi Họp báo công bố chương trình Tôn vinh Doanh nhân Tài năng 2020 với chủ đề: Tự tin, Chủ động, Sáng tạo, Tích cực.

Điều bất ngờ của cuộc thi năm nay chính là việc Thạc Sỹ Y Khoa Hoa Hậu Minh Thảo chính thức trở thành trưởng ban hội đồng nghệ thuật của cuộc thi, Minh Thảo cũng chính thức chia sẻ với báo giới “việc xây dựng chương trình có tính nghệ thuật cao ngoài tài năng của mỗi cá nhân thì cố vấn là những nghệ sỹ tên tuổi cũng là một trong những điều kiện và tiền đề đẻ cuộc thi thanh công tốt đẹp”.

Ngoài ra, thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo cũng chính thức chia sẻ bộ xét nghiệm toàn diện nhất trên thế giới CircleDNA, bộ kit giúp thí sinh hiểu về chính mình và các thiên bẩm chỉ số nghệ thuật có sẵn để giúp thí sinh định hình chính mình trong cuộc thi nói riêng và cuộc sống nói chung.

Hội đồng nghệ thuật hiện tại được công bố bao gồm : Ths Y Khoa Lê Đỗ Minh Thảo, Ca sỹ Lâm Hùng, ca sỹ Vũ Hà, Ca sỹ Lê Quốc Kháng,.. cùng một số nghệ sỹ khách mời khác.

Chương trình “Gala Tôn vinh Doanh nhân Tài năng 2020” được tổ chức theo giấy phép số 635/GP-SVHTT do Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch TP.HCM cấp ngày 20/10/2020 chính thức được khởi động từ hôm nay. Chương trình được tô chức sẽ tiếp nói duy trì các sân chơi doanh nhân hàng năm nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hôn, nhân cách, tài năng của người thành đạt Việt Nam trong cuộc sống, cũng như ngoài xã hội.

“Gala Tôn vinh Doanh nhân tài năng” năm 2020 được tổ chức với quy mô toàn quốc, dự kiên sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 11/11/2020 đến ngày 12/12/2020. Đêm gala tôn vinh sẽ được diện ra vào ngày 12/12/2020 tại TP.HCM với sự tham gia tư vấn và đào tạo của nhiều chuyên gia, hội đồng thẩm định nghệ thuật là những doanh nhân, nghệ sỹ, nhà báo có uy tín trong xã hội, có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

HT – Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.