5 THÀNH VIÊN NHÓM M5RUSH KỲ VỌNG SẼ ĐƯỢC KHÁN GIẢ NHỚ ĐẾN BẰNG THỰC LỰC

Chiều ngày 31/10, nhóm nhạc M5RUSH và ê-kíp đã tổ chức họp báo ra mắt nhóm và MV Quá uổng phí mà tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của các nghệ sĩ: K-ICM, Hồng Dương (cựu thành viên nhóm M4U), Bá Thắng, Phan Ngọc Luân, Đông Quân, MC Ngọc Tiên, Én vàng 2019 Nhật Trường,… và bạn bè, gia đình ê-kíp.

Thời gian qua, K-ICM ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Đây là lần hiếm hoi anh góp mặt tại sự kiện, thu hút sự chú ý của truyền thông, báo giới. Nhà sản xuất âm nhạc trẻ lịch lãm với vest, tươi cười chúc mừng những người bạn thân thiết chính thức bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

 

Tại sự kiện, nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng đến M5RUSH. Phan Ngọc Luân nói: “Ban đầu nhìn tựa đề MV Quá uổng phí mà, tôi còn lăn tăn không biết mình có bỏ phí thời gian để xem MV không. Nhưng sau khi xem, chứng kiến những nỗ lực của các em, tôi tin mình và mọi người đều không uổng phí khi dành thời gian cho MV này”.

Anh Trần Huy Diễn – quản lý nhóm M5RUSH cho biết, sắp tới, nhóm sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới. Ngoài thế mạnh là nhạc EDM sôi động, nhóm sẽ cho phát hành các ca khúc ballad đan xen để khán giả thấy được những màu sắc riêng, không trùng lắp. Nhưng tựu chung, các sản phẩm tới sẽ hướng đến hình tượng các chàng trai năng động, khỏe khoắn từ giọng hát đến ngoại hình, khoe vũ đạo chuyên nghiệp.

Ra mắt nhóm nhạc vào thời điểm này, M5RUSH có sợ bị so sánh với các nhóm nhạc đi trước không? Trả lời câu hỏi trên, Finn – trưởng nhóm M5RUSH cho biết: “Là những tân binh của làng nhạc Việt, tụi em luôn dõi theo, học hỏi các đàn anh, đàn chị đi trước. Còn về việc có sợ bị so sánh hay không, em không để tâm quá nhiều vì em tin bằng sự nỗ lực, cố gắng của mình, nhóm sẽ được khán giả đón nhận. Mỗi cá nhân hay tập thể đều mang một màu sắc riêng, khán giả khi xem ít nhiều sẽ có sự so sánh nhưng quan trọng vẫn là mình phải cho người khác thấy được khả năng, thực lực của mình”.

Ca khúc “Quá uổng phí mà” là một sáng tác của Hồng Dương – cựu thành viên nhóm M4U, thuộc thể loại EDM sôi động. Nam ca, nhạc sĩ đã dành riêng bài hát này cho nhóm nhạc M5RUSH như một món quà, động viên, hỗ trợ đàn em trên bước đầu hoạt động nghệ thuật.

Với giai điệu bắt tai, ca từ dễ nghe, dễ thuộc, Quá uổng phí mà được ê-kíp kỳ vọng sẽ là phát súng đầu tiên giúp M5RUSH gây được tiếng vang, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

MV bài hát được thực hiện bởi ê-kíp đạo diễn Phạm Nguyễn Bảo Hoàng, người từng cùng Đinh Hà Uyên Thư làm nên nhiều MV đình đám cho làng nhạc Việt. Nam đạo diễn chia sẻ, anh mong muốn tạo nên một MV chỉn chu bằng các cảnh quay đẹp mắt, giống như những thước phim điện ảnh.

Nội dung MV kể về câu chuyện của 5 chàng trai cùng được mời đến bữa tiệc bí mật của một cô gái. Song, vì tình yêu, sự đố kỵ, các chàng trai đã tranh giành, sẵn sàng sát hại những người bạn thân thiết của mình.

Qua MV, 5 chàng “tân binh” Vpop muốn nhắn nhủ thông điệp thức tỉnh những người bị sắc đẹp, dục vọng mê hoặc, phản bội lại tình cảm khắng khít thuở ban sơ của mình. Bản thân 5 chàng trai nhóm M5RUSH cũng từng là những người lạ. Vì lương duyên và niềm đam mê âm nhạc, họ gặp gỡ, quen biết và kết hợp cùng nhau, hình thành nhóm nhạc 5 người. Sản phẩm đầu tiên như một sự đánh dấu cho tình bạn của các thành viên trong nhóm.

Nói về concept ma mị, có hơi hướng kinh dị trong MV, M5RUSH cho biết, nhóm quyết định debut vào dịp đặc biệt là lễ hội Halloween. Vì thế, họ muốn MV mang màu sắc đặc biệt, đúng với tinh thần của ngày lễ này với hy vọng sẽ mang đến món ăn tinh thần mới lạ cho khán giả.

Trong sản phẩm đầu ra mắt, ngoài phô diễn kỹ năng hát, rap, vũ đạo, các thành viên M5RUSH còn cho thấy khả năng diễn xuất của mình. MV được thực hiện ghi hình trong gần 30 giờ liền, 5 chàng trai phải liên tục diễn kết hợp vũ đạo. Tuy bỡ ngỡ, đôi lúc mệt vì lần đầu thực hiện sản phẩm một cách chuyên nghiệp, hoạt động với cường độ cao, các chàng trai vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình.

Trước ngày bấm máy ghi hình, các thành viên nhóm đã trải qua nhiều ngày tập luyện vũ đạo, thanh nhạc để có được sản phẩm tốt nhất. Nói về khả năng hát live, 5 chàng trai tự tin có thể biểu diễn tốt trước nhiều khán giả. “Bằng khả năng và sự cố gắng của mình, em mong nhóm sẽ được mọi người nhớ đến bằng thực lực”, M5RUSH nói.

“Giữa lúc thị trường nhạc Việt đang diễn ra sôi động, các ca sĩ liên tục tung ra các sản phẩm chất lượng, được đầu tư với mức kinh phí cao, tôi tin rằng bằng tất cả sự nỗ lực, quyết tâm, nhóm M5RUSH sẽ có được chỗ đứng trong lòng khán giả”, anh Trần Huy Diễn – quản lý nhóm chia sẻ.

MV Quá uổng phí mà sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube M5Rush Official lúc 20h00 ngày 31/10.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.