ViruSs úp mở về dự án mới, kết hợp cùng một nữ ca sĩ quen thuộc và nam nghệ sĩ nổi tiếng

Mới đây, ViruSs bất ngờ thông báo sẽ trở lại với dự án âm nhạc mới vào ngày 20/10 qua trang fanpage chính thức của mình. Trên poster là hình ảnh ViruSs cùng hai bóng đen một nam, một nữ cùng dòng chia sẻ úp mở “ViruSs x Nữ x Nam“. Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc này càng thêm phần ý nghĩa khi được thực hiện bởi công ty quản lý nghệ sĩ vừa được ViruSs thành lập, kết hợp cùng nữ ca sĩ đầu tiên đầu quân về công ty.

Ngay sau khi ViruSs đăng tải poster hé lộ dự án mới, người hâm mộ đã nhiệt tình dự đoán danh tính của hai nghệ sĩ bí ẩn. Bên cạnh đó, việc ViruSs tung sản phẩm âm nhạc vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 lại càng hứa hẹn về một món quà tinh thần thú vị dành cho các fan nữ. Được biết, nhân vật nữ trên poster là một ca sĩ vô cùng quen thuộc với giọng hát nội lực và phong cách trong sáng được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu mến. Trở thành nghệ sĩ đầu tiên đầu quân về công ty quản lý của ViruSs, ngọc nữ được ViruSs ưu ái sáng tác ca khúc mới, đầu tư quay Music Video chỉn chu và còn kết hợp cùng khách mời nổi tiếng.

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ trực thuộc công ty quản lý do ViruSs thành lập sẽ có sự xuất hiện của một trong những nam nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay. Đây là một cái tên không hề xa lạ đối với khán giả Việt Nam, từng phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông báo chí và sở hữu nhiều dự án lọt Top Trending YouTube. Nam nghệ sĩ này đã chứng minh tài năng và sức ảnh hưởng của mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, nhưng đây cũng là lần đầu tiên anh chính thức kết hợp cùng một nữ ca sĩ trong một sản phẩm âm nhạc.

Bên cạnh dự án âm nhạc hoành tráng trong tháng 10, ViruSs tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi màn lấn sân sang lĩnh vực quản lý nghệ sĩ. Công ty quản lý nghệ sĩ do ViruSs thành lập sẽ trực thuộc hệ thống VR Studio, do ViruSs đảm nhiệm vị trí Founder và CEO. Trước đó, vào dịp tháng 8/2020, ViruSs từng thông báo trở thành Giám đốc Marketing của GearVN – một trong số những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, ViruSs còn mở rộng kinh doanh khi đầu tư mua cổ phần và trở thành cổ đông chính thức của GearVN.

Sinh năm 1990, ViruSs – Đặng Tiến Hoàng để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ sự đa tài, liều lĩnh và tham vọng dấn thân ở nhiều lĩnh vực khán nhau. ViruSs được đánh giá là streamer đình đám nhất châu Á, hiện đang giữ vai trò đại sứ Facebook Gaming. Anh cũng được biết đến trong vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất nhiều bản hit đình đám Vpop như “Thằng Điên” (Phương Ly, JustaTee), “Yêu Được Không” (Đức Phúc), “Trời Giấu Trời Mang Đi (AMEE)…

Liên tục khiến công chúng ngỡ ngàng bởi những bước đi khó đoán trong sự nghiệp, ViruS dần đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh đến YouTube, game và âm nhạc. Chính thức khởi động công ty quản lý nghệ sĩ, ViruSs hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các nghệ sĩ của mình để tiếp tục đem đến các dự án nghệ thuật chỉn chu, chất lượng cho làng giải trí Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.