Lộ diện “TOP 30+1” của Let’s Fashion Posing

“Top 30+1” Let’s Fashion Posing vừa được Ban Tổ Chức (BTC) cuộc thi công bố trên trang page Asia Fashion Week có sự góp mặt của nhiều thí sinh dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn online trong nhiều ngày qua, tuy nhiên cũng có nhiều sự góp mặt của các nhân tố mới được đánh giá cao bởi đội ngũ Ban Giám Khảo (BGK) chuyên môn của cuộc thi. Ban Tổ Chức cho biết, sau khi BGK đánh giá thì có 2 thí sinh đang có điểm quy đổi cũng như mức độ đầu tư hình ảnh cũng ngang nhau, bên BTC đã quyết định chọn cả hai cùng đi tiếp

Kết quả của vòng sơ tuyển sau khi được BTC công bố thu hút được nhiều ý kiến của công động mạng vì sự xuất hiện của một vài thí sinh bất ngờ vượt bảng điểm Online nhờ vào 50% số điểm còn lại từ phía BGK cuộc thi. Được biết, ngoài việc chiếm nhiều yêu thích của cộng đồng mạng thì các thí sinh cũng phải đảm bảo những yếu tố về mặt chất lượng ảnh, sắc vóc, phong cách riêng và sự chuyên nghiệp trong từng khung ảnh gửi về cuộc thi dựa trên điểm chấm của từng BGK.

Vượt qua hơn 200 thí sinh đến từ nhiều nơi không chỉ ở Việt Nam, mà còn có nhiều sự cạnh tranh gây gắt đến từ các thí sinh ngoại quốc, “Top 30 + 1” cuộc thi chuẩn bị bước vào vòng 2 với chủ đề chính thức được BTC công bố là “Lụa”, một chủ đề vừa thách thức sự sáng tạo của thí sinh tham gia vì “Lụa” là chủ đề đã quá quen thuộc rất khó để nảy ra một ý tưởng mới lạ, nhưng cũng lại rất dễ dàng nếu thí sinh biết biến “Lụa” làm nguồn cảm hứng riêng dựa trên phong cách của chính mình, ý tưởng cho chủ đề “Lụa” không phải đơn giản chỉ là một loại vải đơn thuần không thôi nhé.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sau vòng 2 sẽ được BTC công bố vào ngày 19/07/2020, bước vào vòng chung kết với chủ đề là một bí mật, hứa hẹn có nhiều sự chuẩn bị đầy bất ngờ mà BTC dành cho Top 10. Hãy đồng hành cùng P.U Media tìm ra chủ nhân của vị trí cao nhất mùa đầu tiên Let’s Fashion Posing.

PUTA

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.