Quỳnh Nga táo bạo với áo dài “úp mở” vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn

Bộ ảnh diện áo dài đón Tết của Quỳnh Nga có điểm nhấn phá cách là lớp ren xuyên thấu, khoe khéo thềm ngực đầy và lưng thon.

Sự kiện:

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 1

2019 là năm Quỳnh Nga trở lại nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng, và cô đã lập tức tạo được sự chú ý nhờ vai Nhã tiểu tam trong bộ phim “Về nhà đi con”, và hiện tại là vai Hoa khôi Quỳnh Trinh trong phim truyền hình đề tài chính luận – “Sinh tử”. Trước thềm Tết nguyên đán, nữ diễn viên cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh áo dài để gửi tặng người hâm mộ.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 2

Khác với những bộ áo dài quen thuộc, Quỳnh Nga lựa chọn những thiết kế trẻ trung, kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, mang đến cho người đối diện cảm giác tươi mới, quyến rũ.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 3

Với phong cách truyền thống, Quỳnh Nga diện những thiết kế áo dài chất liệu nhung, phom dáng cổ điển với tà áo dài sang trọng, chất liệu gấm quý phái lấy cảm hứng từ trang phục trong Đạo Mẫu.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 4

Tuy nhiên, các thiết kế này vẫn mang hơi thở hiện đại khi sử dụng tay bồng cho áo dài nhung.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 6

Đối nghịch với nét truyền thống khá đậm đà ấy, Quỳnh Nga cũng lăng xê các thiết kế áo dài khá phóng khoáng và lạ mắt trong năm nay.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 7

Quỳnh Nga cho biết, cô rất thích thú với thiết kế áo dài để lưng trần, phần lưng được che bằng lớp voan mỏng thêu hình hoa đào ấn tượng.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 8

“Bộ áo dài làm tôi rất phấn khích vì nó vừa gợi cảm lại vừa kín đáo, vừa khiến người ta nhìn thấy ngay chính là áo dài nhưng lại vừa không hẳn là áo dài. Càng ngày tôi càng thấy trang phục áo dài của phụ nữ Việt có thể khai mở rất nhiều hướng sáng tạo khác nhau cho chị em, mà vẫn giữ được tinh tuý của trang phục dân tộc” – người đẹp chia sẻ.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 9

Trong dịp đầu năm mới, Quỳnh Nga thường chọn áo dài khi đi chúc Tết, thăm hỏi người thân và cả đi lễ. Tuy nhiên, những thiết kế áo dài hơi “kỳ lạ” này sẽ được cô mặc khi đi chơi Tết, vẫn giữ được phong cách thời trang sexy của mình mà vẫn rất truyền thống.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 10

Quỳnh Nga chia sẻ, cô có những cảm xúc rất xáo trộn khi đón Tết năm nay, bởi đây là lần đón Tết đầu tiên của cô cùng bố mẹ sau khoảng thời gian ồn ào ly hôn. Quỳnh Nga dự tính, khi công việc bớt bận rộn với lịch ghi hình các chương trình Tết, lịch quay chụp quảng cáo…dịp cuối năm, cô sẽ cùng mẹ đi sắm Tết, trang hoàng nhà cửa để đón cái Tết “về lại thời con gái” này. Đây cũng là những việc mà khi chưa lập gia đình cô rất thích, nhưng sau khi lập gia đình, cô ít có điều kiện thực hiện.

Quỳnh Nga táo bạo với áo dài "úp mở" vòng 1, đón Tết nhiều xáo trộn sau ly hôn - 11

Được biết sắp tới, bộ phim “Hoa trong bão” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn mà Quỳnh Nga tham gia cũng đang chuẩn bị lên sóng. Sự trở lại với 100% sức lực dành cho nghệ thuật đã giúp Quỳnh Nga tạo được những dấu ấn khó quên với khán giả, nhanh chóng khẳng định lại tài năng diễn xuất của “Cá sấu chúa” ngày nào.

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng đang chuẩn bị trở lại ca hát, cùng rất nhiều kế hoạch trong năm 202

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.