Hậu Hoàng: Ngày mới luôn bắt đầu từ 1h chiều, không thích makeup vì… không có nước tấy trang, kì mặt đau lắm!

Nếu ai đó đang kì vọng sẽ đọc được thông tin giật gân, sốc hay khủng khiếp về Hậu Hoàng thì chắc chắn là không có ở đây rồi. Bởi những gì có thể mô tả về cô nàng gói gọn trong 2 chữ “bình thường”, bình thường đến mức khó tin.

Hậu Hoàng đơn thuần chỉ là một cô gái 25 tuổi, sợ tiếp xúc với người lạ và luôn miệng nhận mình “nảy số chậm”.

Có lẽ nhiều người không tin nhỉ, vì trên clip nhạc chế Hậu Hoàng hoạt bát thế cơ mà, trên vlog Hậu Hoàng nói nhiều và biểu cảm sinh động thế cơ mà. Tôi cũng nghĩ vậy cho đến khi gặp cô bạn nhỏ nhắn này.

Hậu Hoàng: Kênh Youtube hơn 5 triệu lượt subs nhưng chỉ mua được cho mẹ 1 chiếc điện thoại và bố 1 cái đồng hồ. Chấm hết!
00:00:57

Nổi tiếng 1 chút nên chỉ cần xuất hiện 1 chút thôi là đủ rồi

Từ khi vào nghề đến nay, đây là lần thứ 2 mình nhận phỏng vấn trực tiếp. Chẳng phải bận rộn hay gì đâu mà mình không hề thích lên sóng một chút nào.

Nếu mọi người gửi câu hỏi để trả lời thì đơn giản chứ mình hiếm khi quay chụp lắm. Hơn nữa mình cũng chỉ mong được nhớ đến là một người nhiều năng lượng và biết cách truyền năng lượng tích cực cho mọi người thôi, không cần nổi đình nổi đám gì.

Đương nhiên làm mảng giải trí như mình, truyền thông và làm hình ảnh quan trọng chứ. Nhưng mình nghĩ mình không làm gì khiến mọi người ghét nên chắc không làm mất lòng ai đâu.

Chỉ là mình xuất hiện ít đi 1 chút, mọi người còn nhiều thứ khác để xem nữa chứ không phải mỗi mình mà. Mình chỉ nổi tiếng 1 chút nên chỉ cần xuất hiện 1 chút thôi là đủ rồi ha?

Hậu Hoàng: Ngày mới luôn bắt đầu từ 1h chiều, không thích makeup vì... không có nước tấy trang, kì mặt đau lắm! - Ảnh 2.

Với kênh Youtube hơn 5 triệu subs, ai cũng nghĩ mình sẽ phải tích lũy được kha khá nhưng đến giờ mình không có gì trong tay, hai bàn tay trắng này *khua tay, khua tay*. Không tin à? Mình đáng tin lắm nên mọi người tin mình đi. Quên. Mình mua được cho mẹ 1 chiếc điện thoại và bố 1 chiếc đồng hồ. Chấm hết!

Cái mà mình tích lũy được nhiều hơn là kinh nghiệm. Mình từ một đứa không biết gì thành biết chút chút, bao gồm cả cách quay clip đến truyền thông. Kiểu thực hành nhiều, gặp nhiều người thì có kinh nghiệm thôi.

Làm vlog vì bị bà hàng xóm nói hư hỏng

Thường mỗi clip mình không biết sẽ làm xong lúc nào nên cũng không biết sẽ thông báo hay giới thiệu ra sao, càng không có teaser luôn. Chứ nếu bọn mình mà làm xong lúc 5h chiều, tối 7h up clip là mình sẽ khoe ngay.

Mình sẽ post 1 đống ảnh, rồi nói “Yeah, mọi người ơi, mọi người ơi! 7h tối nay có clip nhé! Nhớ lên xem nhé!” đại loại thế.

Cách làm clip của mình cũng tùy hứng lắm. Nếu cả team có ý tưởng, có cảm hứng thì làm rất nhanh, khoảng 1 tuần là có clip. Nhưng nếu chán hay tụt mood thì cả tháng trời cũng không xong. Trong số các clip của mình, nhanh nhất là Tấm Cám phần 1, chỉ mất 4 ngày còn lâu nhất là… không nhớ nữa.

Vlog “Thế nào là hư hỏng?” là vlog đầu tiên và cũng đáng nhớ nhất với mình. Khi đó mình không có kế hoạch sẽ làm vlog đâu mà chỉ muốn giãi bày nỗi lòng thôi.

Chẳng là đợt đó mình bị người lớn, bị các bà hàng xóm nói kiểu không hay như: Con bé này nhuộm tóc xanh xanh đỏ đỏ, con bé này hư hỏng, bố mẹ nó không biết dạy con, con bé này suốt ngày đi về muộn,…

Mà sự thật thì người ta không hề biết cuộc sống của mình thế nào cả. Thế là mình quyết định làm vlog, chủ yếu cho những người đó nghe. Nào ngờ từ vlog đó mình bùng lên, được rất nhiều người đồng tình và ủng hộ.

Đóng cảnh tình cảm thì nổi da gà nhưng thoải mái “in nguyên bàn tay” lên mặt ViruSs

Năm 2019 mình có làm cameo và nhận 1 vai chính trong MV ca nhạc. Mấy vai vài giây kia thì không tính nhưng khi đóng vai chính, mình shock lắm. Hoàn toàn khác với lúc mình quay nhạc chế hay vlog.

Bình thường mình rất hay ngại làm clip liên quan đến các bạn nam hay chủ đề yêu đương nhưng MV này lại thuộc thể loại tình cảm ngôn tình. Những cảnh phải nắm tay, tựa vai nam chính là mình phát sợ, nổi hết cả da gà. Còn những cảnh đánh các bạn nam thì thoải mái, thẳng tay luôn. Như cảnh tát anh ViruSs mà mặt anh ý bị hằn đỏ là tát thật. À. Thật 1 chút (chữ t kéo dài) thôi, mọi người đừng ghét mình nha. *cười*

Ngoài ra còn nhiều điểm khác nữa. Về thời gian, mình phải quay từ 3h sáng hôm trước đến 6h sáng hôm sau. Về kịch bản, làm nhạc chế hay vlog linh động hơn nhiều, nghĩ ra cái gì có thể thêm vô luôn. Cuối cùng là mình ngại, khi quay ở ngoài toàn người lạ, mình không dám diễn nhiều.

Hậu Hoàng: Ngày mới luôn bắt đầu từ 1h chiều, không thích makeup vì... không có nước tấy trang, kì mặt đau lắm! - Ảnh 3.

Nhưng cũng chính vì ngại mà mình lại đồng ý tham gia MV đó. Thứ nhất là mình muốn thử những vai khác với phong cách nhạc chế của mình. Thứ hai là mình muốn giảm được cái sự ngại ấy đi nhưng kết quả vẫn chưa giảm bớt được chút nào.

Thực ra bây giờ đi quay hay có job bên ngoài, điều cản trở mình nhiều nhất chính là sợ mọi người thất vọng, sợ sẽ làm không tốt như mọi người kì vọng.

Mình cũng không biết thế nào là vào showbiz nữa nhưng nếu có vai diễn phù hợp hoặc không hợp mà mình muốn thử sức thì sẽ tham gia. Nói chung là chỉ thử sức thì được chứ mình không muốn thành sao hay gì đâu.

Hậu Hoàng: Ngày mới luôn bắt đầu từ 1h chiều, không thích makeup vì... không có nước tấy trang, kì mặt đau lắm! - Ảnh 4.

Trong showbiz mình thích nhất anh Trúc Nhân. Cứ phải gọi là đỉnh! Anh ấy hát hay, concept MV độc đáo, sáng tạo. Nên nếu anh Nhân có đọc được thì “Aaaa. Anh Trúc Nhân mời em đóng MV đi. Em xin anh”.

Mình ước được làm việc với anh Huỳnh Lập nữa vì anh ấy cũng sáng tạo dã man nhưng mà mình sợ nên không dám kết nối, không dám liên lạc.

Không thích make up vì không có nước tẩy trang nên lúc kì mặt rất đau

Mọi người hay thắc mắc tại sao mình thức đêm mà da vẫn đẹp. Mình không biết nói gì ngoài cảm ơn bố mẹ đã sinh ra mình như thế này.

Mình không skincare hay gì luôn mà chỉ dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng thôi. Đến cả nước tẩy trang mình cũng không có nên không thích make up vì mỗi lần như vậy kì mặt đau lắm, mệt nữa.

Một ngày của mình á? Khuyến cáo là mọi người chỉ đọc để thôi chứ đừng học theo nhé! Tuyệt-đối-đừng-học-theo.

Một ngày của mình bắt đầu từ khoảng 1h chiều. Mình dậy nhưng lăn lộn đến khoảng 2h chiều xong ăn sáng (Ăn sáng lúc 2h chiều!!!) rồi lại lên giường nằm hoặc ngồi máy tính. Một lát sau mình ăn thêm 1 bữa nhè nhẹ rồi đi tập nhảy đến tầm 11, 12h đêm mới về nhà. Sau đó mình thức đến sáng và lại ngủ đến 1h chiều. Đồng hồ sinh học của mình bị lệch hẳn luôn rồi, thực sự không tốt đâu nên xin nhấn mạnh một lần nữa: Đừng học theo!

Hậu Hoàng: Ngày mới luôn bắt đầu từ 1h chiều, không thích makeup vì... không có nước tấy trang, kì mặt đau lắm! - Ảnh 5.

Hoạt động ngày Tết của mình cũng bình thường như tất cả mọi người thôi. Đi thăm họ hàng này, về quê này, chơi bài với bạn bè này. Ngày Tết mình ghét nhất là sắp cỗ vì sáng nào cũng gà luộc, xôi và các thứ, các thứ. À. Còn rửa bát và dọn dẹp nữa. Nghĩ thôi đã thấy toang rồi.

Mình cũng bị giục 1 chút chuyện chồng con. Nói 1 chút là vì họ hàng, cô dì chú bác hay hỏi chứ bố mẹ mình chỉ giục có người yêu thôi. Những lúc như thế mình sẽ cười hihi rồi bỏ chạy. Mình thấy mình còn trẻ lắm, cảm giác như mới 15 tuổi nên chưa bao nghĩ đến chuyện lập gia đình luôn.

Hậu Hoàng: Ngày mới luôn bắt đầu từ 1h chiều, không thích makeup vì... không có nước tấy trang, kì mặt đau lắm! - Ảnh 6.

Với những gì đã đạt được trong năm nay, hiện tại Hậu Hoàng cùng ekip đang xuất hiện trong hạnh mục Hot content creator và Sản phẩm hài/chế của năm tại WeChoice Awards 2019. Đây là một vinh dự không hề nhỏ với bất kì người làm nội dung nào.

Thế mà khi được hỏi cảm giác khi trở thành 1 “điều phi thường nhỏ bé” trong năm nay, cô bạn hồn nhiên: “Mình thề là mình không biết nói gì luôn. Vì mình không biết đã lọt vào top đề cử, đến khi fan share mới biết ấy. 

Mình cũng không ngờ các sản phẩm của mình lại có thể truyền cảm hứng cho mọi người như vậy. Thế nên ai “iu” mình thì vote cho mình đi nha! Hihuhihi”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.