Vườn Âm Nhạc tháng 8 với chủ đề “Hồ Điệp” có sự góp mặt của diễn viên nhí Phi Phụng thủ vai nhân vật “Tử Điệp” người thân cận bên cạnh nhân vật phản diện Hắc Điệp, tuy vậy nhưng ở Tử Điệp lại mang tới màu sắc vui tươi và hồn nhiên. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21g00 trên kênh HTV9 ngày 02/08/2024.

Vườn Âm Nhạc là chương trình dành cho các bạn thiếu nhi, Phi Phụng là diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất trong vở kịch “Hồ Điệp” nhưng ở em cho thấy được sự chuyên nghiệp, bởi em có thể hóa thân thành bất cứ nhân vật nào. Nhỏ tuổi nhưng năng lượng và sự chú tâm cho vở diễn của Phi Phụng là rất lớn, em tập trung học thoại, tập luyện kỹ năng diễn xuất cùng với các anh chị diễn viên rất chăm chỉ, em biết lắng nghe và cải thiện rất nhanh để phù hợp với vở diễn.

Tử Điệp do diễn viên nhí Phi Phụng thủ vai là một nhân vật tuy là theo phe phản diện nhưng tính cách lại rất trượng nghĩa, Phi Phụng mang đến màu sắc cho nhân vật rất vui tươi, năng lượng giống như tính các của em ngoài đời thật. Sự hồn nhiên của Phi Phụng lại làm điểm nhấn đặc sắc cho vở diễn, sự ngây ngô trong lời nói, những câu thoại của Phi Phụng rất thật, mang lại tiếng cười cho các bạn khán giả nhí và rất nhiều tràng pháo tay đến từ những vị phụ huynh.

Phi Phụng bồi hồi chia sẻ “ Em rất hạnh phúc hoàn thành xong vai diễn các bạn khán giả chạy lại nói chuyện và chụp hình cùng em.” Phi Phụng rất vui khi được diễn trên sân khấu, được nghe tiếng cười của các bạn khiến cho em cảm thấy như được hạnh phúc lây.

Để đón xem những khoảnh khắc duyên dáng của bé Phi Phụng, hãy theo dõi chương trình Vườn Âm Nhạc với chủ đề “Hồ Điệp” phát sóng lúc 21g00 ngày 02 tháng 08 năm 2024 trên kênh HTV9 nhé.

Biên kịch: Cao Võ Trường Di
Biên tập – Đạo diễn: Trần Minh Cường
Tin bài: Tuyết Bình