Bản cover của PiaLinh và Changg cho ca khúc “Anh Đang Nơi Đâu” gây chú ý

PiaLinh kết hợp cùng Changg trong hình ảnh thanh xuân cực đáng yêu, cover hit đình đám 8 năm tuổi của đàn chị Miu Lê

Sau phần trình diễn kết hợp tại YouTube Music Night gây nhiều chú ý khi cover ca khúc “Anh Đang Nơi Đâu” của Miu Lê, Changg và PiaLinh vừa gửi tặng các fan một MV cover cho ca khúc.

Changg cho biết: “Anh Đang Nơi Đâu tình cờ là ca khúc yêu thích nhất hồi đi học của Changg và PiaLinh. Vì vậy cả 2 đứa đã quyết định chọn ca khúc này để cover khi lần đầu kết hợp cùng với nhau. Vì mọi người rất yêu thích nên cả 2 đã quyết định sẽ làm 1 MV cover để tặng fan, cũng như lưu giữ kỷ niệm cho lần hợp tác ý nghĩa này”.

“Anh Đang Nơi Đâu” là một ca khúc hit đình đám của nữ ca sĩ Miu Lê ra mắt vào năm 2016, sáng tác bởi hit maker Khắc Hưng. Đây là một trong những ca khúc pop mùa hè trẻ trung được yêu thích bởi nhiều thế hệ khán giả.

Trong MV cover lần này, Changg và PiaLinh tái hiện tình bạn tuổi thanh xuân với hình ảnh nữ sinh trẻ trung và trong sáng. PiaLinh hào hứng cho biết: “Chị Changg là 1 người chị có thể nói là tuyệt vời trong lòng em, em dành cho chị Changg 10 điểm không có nhưng!”. Về quá trình thực hiện MV cover, Pia Linh chia sẻ: “Kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện MV có lẽ là chính là khi hai chị em cùng ekip phải quay dưới cái nắng 40 độ giữa 12 giờ trưa ở công viên. Nhưng cả đoàn đều cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành set quay”.

Về phần Changg thì ám ảnh cảnh quay đẩy PiaLinh trên xe giữa trưa nắng: “Lúc đầu mình tưởng nó dễ như đẩy xe mua đồ trong siêu thị thôi nhưng mà không phải như vậy, đặc biệt là đẩy dưới trời nắng, hơi mệt nhưng nó làm mình nhớ lại hồi đi học cũng từng rất thích chơi như thế với bạn bè”.

Khi ra mắt, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bản cover của 2 nữ ca sĩ Gen Z. Sự trẻ trung cả trong ngoại hình lẫn giọng hát của Changg và PiaLinh là một sự kết hợp khá mới lạ, cùng với ca khúc kinh điển của Miu Lê mang đến cảm giác bồi hồi về thời thanh xuân cho khán giả.

Changg và PiaLinh rất hào hứng với sự đón nhận của khán giả cho lần kết hợp ngẫu nhiên này và hi vọng cả hai sẽ có nhiều cơ hội làm việc chung với nhau hơn nữa trong tương lai.

Về Changg:

Changg tên thật là Nguyễn Huyền Trang. Cô nàng là một giọng ca Gen Z sinh năm 2001 sở hữu nhiều bản hit triệu views như Lỡ Say Bye Là Bye, Cưới Đi, Em Không Hiểu, Sài Gòn Đâu Có Lạnh, Hướng Dương… Bên cạnh màu giọng đặc biệt, Changg còn sở hữu loạt khả năng như rap, sáng tác, chơi nhạc cụ và trình diễn live.

Về PiaLinh: 

PiaLinh tên thật là Nguyễn Hoàng Hương Linh. Cô nàng sinh năm 2004 được mọi người bắt đầu chú ý đến khi góp giọng trong ca khúc Nấu Ăn Cho Em của rapper Đen Vâu. Sau khi dừng chân ở Top 10 của cuộc thi Vietnam Idol 2023, PiaLinh bắt đầu theo đuổi con đường ca nhạc một cách chuyên nghiệp và đang dần để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.