Hoa hậu Hoàng Thanh Nga mong muốn trao cơ hội cho những cô gái trẻ thông qua những chiếc vương miện

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga hoá nữ hoàng quyến rũ, đọ sắc cùng các hoa hậu

Với nhan sắc thăng hạng cùng phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga liên tục toả sáng trong những sự kiện gần đây. Nữ doanh nhân không ngần ngại đọ sắc cùng các hoa hậu, á hậu trong các sự kiện.

Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu thường xuyên xuất hiện nổi bật với váy áo lộng lẫy trong các sự kiện gần đây, đặc biệt là đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024 vừa được diễn ra vào đầu tháng 8 vừa qua. Nữ doanh nhân được ngợi khen bởi phong cách thời trang và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Nữ doanh nhân thu hút với chiếc váy đính kết lộng lẫy và vô cùng kỳ công được chuẩn bị riêng bởi Nhà thiết kế Brian Võ. Hoa hậu Hoàng Thanh Nga chăm chút trang phục khi kết hợp cùng bộ trang sức cầu kỳ.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga cũng trao vương miện Miss Grand Vietnam 2024 cho Ban tổ chức. Đây là năm thứ 2, nữ doanh nhân cùng thương hiệu đồng hành tài trợ cho cuộc thi trong vai trò chế tác vương miện. Thiết kế năm nay có chủ đề  “Spring Spirits – Xuân Ý”  được đội ngũ chế tác Ngọc Châu Âu tỉ mỉ hoàn thành trong 2500 giờ.

Vương miện được chế tác từ Vàng 24K, kết hợp cùng 1.276 viên đá kim cương zirconia, 330 viên ngọc lục bảo xanh Emerald với nhiều kích cỡ khác nhau được cắt mài riêng theo tiêu chuẩn. Tiara dành cho các á hậu Miss Grand Vietnam 2024 cũng là những thiết kế kỳ công và sang trọng, được chế tác từ Vàng 24K và 864 viên đá kim cương, 335 ngọc lục bảo xanh Emerald với đa dạng kích thước.

Được khán giả nhắc đến với danh xưng “bà trùm vương miện”, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga mong muốn lan toả câu chuyện tôn vinh cái đẹp và giúp các cô gái ngày càng toả sáng. “Hoa hậu không chỉ là một danh hiệu mà còn là nền tảng vững chắc để các cô gái trẻ xây dựng tương lai. Trao vương miện như trao đi cơ hội để các cô gái trẻ được toả sáng và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.” – Hoàng Thanh Nga chia sẻ.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trang sức, Ngọc Châu Âu luôn là một trong những thương hiệu kim cương uy tín, chất lượng trong nước và quốc tế. Thương hiệu cũng giúp các thí sinh toả sáng với các thiết kế tinh xảo và đắt giá. Nhiều bạn thể hiện sự ngưỡng mộ của mình trước những bộ trang sức xinh đẹp kết hợp cùng những bộ trang phục của mình.