Những ai từng thổn thức với tiếng đàn piano trong Secret (tựa Việt: Bí mật không thể nói) của Châu Kiệt Luân sẽ có cơ hội một lần nữa sống lại những rung động đẹp đẽ của tình yêu đầu trong tác phẩm làm lại đến từ Nhật Bản. Gây tiếng vang mạnh mẽ tại Đài Loan cũng như trên toàn thế giới vào năm 2007, Secret là sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn với kỳ ảo, xuyên suốt bằng thứ âm nhạc tuyệt vời. Sau gần 17 năm, chúng ta một lần nữa sẽ lại trở về với những khoảnh khắc tuyệt diệu ấy khi âm nhạc và tình yêu, quá khứ và hiện tại hòa quyện. Cặp sao trẻ Kyomoto Taiga và Furukawa Kotone hứa hẹn đem đến luồng gió mới cho tác phẩm kinh điển của Đài Loan với Secret: A Hidden Score (tựa Việt: Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu)

Thành viên nổi tiếng của SixTONES với nụ cười tỏa nắng

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXdxCSu5-3D_YkLLgnrT6WX1sgVRlSBpKFZEkpgo_b3yxe7v6wVRr6RoGIKb0VgxfWAVXqpD0tIMqx3G4vfJa641REHovFZF2ossgbNIlqwvPWz5PofOfRSW1dKBdlTN4LMglLU5pMFocQ5xsaAInsYZ46U_?key=4TZu3bgRhry7CUHV_MXb9A

Sinh năm 1994, Kyomoto Taiga ra mắt CD vào năm 2020 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng SixTONES. Kyomoto được chọn làm ca sĩ solo tại buổi biểu diễn “Takizawa Enbujo 2016”, nơi anh “biến hình” thay đổi khuôn mặt một cách liên tục cũng như nhận về đánh giá cao cho giọng hát nội lực. Gần đây ngôi sao xuất hiện trong “Tang and Me” (2022) và loạt phim truyền hình “Tsukanoma no Ichika” (NTV/2022), “Unexpected -Love Story in Maison Ginseiso-” (EX/2023) và gần đây là “Omukae Shibuya-kun” (KTV/2024) nơi Kyomoto vào vai một anh chàng diễn viên trẻ mái ngố ngã vào tình yêu với cô giáo chủ nhiệm của em gái. 

Kyomoto Taiga là cái tên không còn xa lạ gì với màn hình điện ảnh, truyền hình đồng thời là một diễn viên nhạc kịch thành danh. Idol 29 tuổi Nhật Bản từng góp mặt trong nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng như “Elisabeth”, “Newsies” và “Les Parapluies de Cherbourg”.Từ tháng 8 năm 2024, nam diễn viên kiêm ca sĩ sẽ sắm vai chính trong Mozart!, buổi biểu diễn đầu tiên của anh tại Nhà hát Hoàng gia (Teikoku Gekijo) danh giá. 

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXfPdCt7tMF94RzQnxF_-G5z26dMKS1IQj-ygXe-9Ur9aGlQ7IGTNhvAvFCXS5svherwp7IE3ZD-a_9Ih2sVx3V48Ip94pz7Le3C0IO0yDWX2HQcaURjrM32AxCDmvXQyXYjXOqMTo8vgpeiswKhO4_Eow_l?key=4TZu3bgRhry7CUHV_MXb9A

Mảnh ghép của SixTONES sẽ vào vai Minato Higuchi – một cậu sinh viên trường nhạc tài năng trong Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu. Sau quãng thời gian du học, Minato trở lại trường xưa và bắt gặp Yukino (Furukawa Kotone) đang chơi một bản dương cầm trong căn phòng nhạc cũ. Bị lôi cuốn bởi giai điệu, Minato hỏi Yukino tên bản nhạc nhưng cô tinh nghịch trả lời “Đó là một bí mật”. Nhờ tình yêu chung với âm nhạc, mối quan hệ giữa Minato và Yukino dần trở nên gắn bó. Đột nhiên một ngày nọ, Yukino biến mất để lại Minato bộn bề với những câu hỏi và trái tim tan vỡ. 

Trong vở “Ryusei no Neiro”, Kyomoto không chỉ đóng vai chính mà còn viết giai điệu và lời cho các bài hát. Trong bộ phim gốc Secret, nhân vật chính do Châu Kiệt Luân thủ vai là một học sinh trung học, nhưng Minato trong bản chuyển thể Nhật Bản này là một sinh viên đại học âm nhạc để nhân vật gần hơn với tuổi thật của Kyomoto. Với Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu, nam diễn viên Nhật đã tập luyện piano trong 3 tháng và tự mình thực hiện tất cả các cảnh chơi đàn trong phim. 

Một nửa còn lại gọi tên Furukawa Kotone

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXfMFD0DBb9TOORwdDAA8_3FU9xB_QxhsCyOvPWXBNqZqzAz67VPcBHn9i2HO7XcOJXDVqFAOB0k7dBXgoxxwSL3o0T9YRmNypK_QveQr9mKrbT785WuertjELMe_un87Q0xysiZ8Dzam5IyA2edf0W_kRiT?key=4TZu3bgRhry7CUHV_MXb9A

Nữ diễn viên sinh năm 1996 mới chỉ ra mắt màn ảnh 6 năm nay nhưng đã nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhờ tài năng diễn xuất, vẻ đẹp ngọt ngào cùng đôi mắt biết nói. Cô gái đến từ Kanagawa giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại TAMA NEW WAVE lần thứ 20 cho vai chính đầu tay trong bộ phim ngắn có tựa đề “Haru (Mùa xuân)” năm 2018. 

Từ đó trở đi, Furukawa góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như “12 Suicidal Teens” (2019), “We Made a Beautiful Bouquet” (2021), “Even if This Love Disappears From the World Tonight” (2022), các loạt phim như “Sono koi Mousukoshi Atatamemasuka” (2020), “Konto ga Hajimaru” (2021) hay gần đây là series Netflix “Yu Yu Hakusho” (2023) và “Umi no Hajimari” (Khởi Đầu Của Biển Cả) ra mắt năm nay. Cô thủ vai chính trong “Wheel of Fortune and Fantasy” (2021) do Ryusuke Hamaguchi đạo diễn – tác phẩm giành giải Gấu bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXdyCYZ77ISkpSLNLgpKqsZO_6rbrd43hCDeM0USVRQpVWGjcint8rPEAw0Nl62usL1-jNa59MziC-TO6dLmwnH7i3s0_7mclzkGT1CLP7NhX_4DOwMuZunXB0Q0io3CcOwvXWOSYe2u389lBEudBB098E9n?key=4TZu3bgRhry7CUHV_MXb9A

Trong khi bạn diễn của Furukawa trong Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu còn lạ lẫm với piano, nữ diễn viên đã chơi với nhạc cụ này từ khi còn nhỏ. Kinh nghiệm chơi đàn lâu năm của Furukawa chắc chắn là một lợi thế, bởi tiếng đàn piano cùng các giai điệu tuyệt vời đã ghi dấu trong lòng biết bao thế hệ khán giả của Secret. Tuy nhiên người đẹp vẫn nghiêm túc trau dồi kỹ năng của mình thông qua các bài học nghiêm ngặt bắt đầu từ sáu tuần trước khi quay phim. 

Furukawa Kotone được chọn vào vai Yukino nhờ phong thái lôi cuốn, bí ẩn, toát lên vẻ hoài niệm nhưng cũng ngập tràn sự dịu dàng, trong sáng của một nữ sinh thanh nhạc. Cô đã từng đảm trách nhiều nhân vật đa dạng trong sự nghiệp, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Furukawa thử sức với hình tượng nữ chính trong một tác phẩm điện ảnh lãng mạn. 

Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu không chỉ hứa hẹn đem đến phần nhạc phim tuyệt đỉnh mà còn là câu chuyện cảm động như định mệnh giữa hai người trẻ, dấy lên khao khát được sống trọn yêu thương trong mỗi trái tim khán giả. 

Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu khởi chiếu từ ngày 16.08.2024.