Vườn âm nhạc tháng 6 – 2024 chủ đề “Rừng Thì Thầm”

Vườn âm nhạc tháng 6 – 2024 chủ đề “Rừng Thì Thầm” được phát sóng: 21:00 31/5/2024 trên kênh HTV9 |10:25 1/6/2024 trên HTV7 |10:00, 15:50, 21:05 2/6/2024 trên HTV3.

Câu chuyện Rừng Xanh với các thân nhân vật là những diễn viên tài năng, luôn được lòng khán giả mến mộ bởi lối diễn xuất hài hước, tự nhiên khiến các em luôn nhớ đến là tuổi thơ của các em nhỏ của HTV đến với chương trình.

Gia Huy trong vai Quạ đen là một đứa trẻ lanh lợi, dũng cảm và thông minh. Cao Di trong vai Gõ Kiến là nhân vật bao dung, yêu thương và lòng trắc ẩn. Như Nhỏ nhắn trong vai Vàng anh có phần đáng yêu nhí nhảnh, đôi lúc kiêu căng nhưng lại luôn sẵn lòng vì bạn bè. Phi Phụng trong vai Thiên Nga là nhân vật dịu dàng và đầy tự tin. Như Cherry trong vai Hồng Hạc dù tính tình hơi nóng nảy nhưng có tấm lòng tốt bụng, biết cảm thông. Lita Như trong vai chim Công với tâm hồn trong sáng, biết lắng nghe và hòa đồng với mọi người. Nghệ sĩ Tú Quyên trong vai Mẹ rừng là nhân vật thanh cao, có tình cảm thiêng liêng với khu rừng và hết lòng thương yêu các con. Quốc Hưng trong vai Thần lửa là nhân vật phản diện, có tính đố kị và ganh ghét với những ai tốt đẹp, còn Cao Hùng Sơn trong vai Thần Nước là nhân vật lương thiện với trái tim yêu thương, sâu sắc. Và cuối cùng Ca Sĩ Quốc Đại trong vai Thần Bóng Đêm là một nhân vật độc ác, muốn được thống trị khu rừng với những mưu kế đen tối.

Với sự tham gia biểu diễn đặc biệt chương trình quy tụ 8 đội nhóm biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp đến từ: NHÀ THIẾU NHI QUẬN 7|SAIGON GREW A#|KIDS SI SI ACADEMY|BẾN THÀNH KIDS|TT KIDS| ANGEL DANCE KIDS|WOW KIDS hứa hẹn sẽ mang đến cho khán thính giả với những tiết mục văn nghệ sôi động, mang tinh thần cội nguồn về rừng xanh với tiếng hót loài chim và âm hưởng thiên nhiên núi rừng cùng nhiều tiết mục ca múa ấn tượng, biểu diễn thời trang chủ đề nhí sáng tạo, giai điệu bắt tai với những bộ cánh được đầu tư kĩ lưỡng bắt mắt.

Trong khu rừng tồn tại một thế giới phép thuật, nơi mà Mẹ Rừng là người cai quản tất cả các loài chim. Mẹ rừng cho mỗi đứa con của mình một tài năng và sức mạnh đặc biệt. Vàng Anh, Thiên Nga, Hồng Hạc, và Chim Công được ban tặng cho bộ lông rực rỡ và tài năng văn nghệ tuyệt vời thần dân vương quốc hết lòng ca ngợi. Trái lại, Quạ Đen chỉ có vỏn vẹn một bộ lông đen đủi xấu xí, còn Gõ Kiến thì được ban cho cái mỏ kệch cỡm thô cứng.

Vì thế, cả hai bạn đều rất buồn tủi với thân phận của mình và có nhiều xung đột với các bạn chim xinh đẹp kia, không chỉ vậy, các bạn trong khu rừng cũng không muốn chơi cùng họ vì sự khác biệt ngoại hình. Mẹ rừng đã nghe thấy và thấu hiểu sự tình nên đã giúp đỡ Quạ đen cùng Gõ Kiến hiểu được giá trị nội tại của chúng và chỉ chúng cách tang sức mạnh từ những Hạt mầm Tinh linh để chúng không bị các bạn khác ăn hiếp.

Thế nhưng, một biến cố lớn đã xảy ra khi cả Mẹ rừng và vị thần Nước bí ẩn đột ngột biến mất, để lại một thế giới khô cằn và nguy hiểm. Thần Lửa cùng Thần Bóng Đêm đã gieo tai họa xuống muôn loài, thiêu đốt cả khu rừng khiến tất cả chim và động vật chìm vào biển lửa tăm tối. Trước tình hình khẩn cấp đó, Quạ Đen và Gõ Kiến bằng trí thông minh và sự quả cảm, cùng các bạn sử dụng sức mạnh Tinh Linh quyết tâm giải cứu khu rừng của mình bằng tất cả tình yêu thương và sự đoàn kết. Liệu tình bạn và lòng dũng cảm của họ có đủ để cứu vãn được khu rừng và mang lại sự bình yên trở lại? Hãy cùng đón xem câu chuyện trên sóng HTV9 lúc 21:00 ngày 31/5/2024 để biết các bạn nhỏ đã chống lại thế lực xấu xa bằng cách nào nha!

“Rừng Thì Thầm” là chương trình âm nhạc thơ mộng đầy màu sắc, mở ra cánh cổng cổ tích cho chúng tớ đi vào giới kỳ diệu của những sinh vật đáng yêu trong rừng xanh. Thông qua những giai điệu vui tươi, ca từ ý nghĩa và dàn dựng sân khấu ấn tượng, chúng tớ đã đọng lại những giây phút giải trí bổ ích và những bài học quý giá về tình yêu thiên nhiên, tình bạn và lòng dũng cảm.”


Phạm Nguyễn Tường Vy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.