Thịnh nguyễn được khan giả biết đến với nghệ danh là Thịnh Leon là một minh chứng cho câu nói không có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền. Với một trái tim đam mê nghệ thuật Thịnh Nguyễn đã luôn cố gắng làm việc học hỏi và trau dồi bản thân để cống hiến để hết mình để cháy bỏng với đam mê và với sân khấu và để lại một dấu ấn trong lòng khán giả.

Anh miệt mài học tập, trau dồi kiến thức và đã thi đậu vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Vừa học, chàng trai gốc  Sài Thành vừa tích cực tham gia các câu lạc bộ, giao lưu với các trường đại học khác trong thành phố. Với gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng và phong cách thời trang trẻ trung và năng động, chàng sinh viên đại học Sân khấu ấy còn nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, mẫu quảng cáo, idol bigo, game show. Anh đã trơ thành mẫu ruột của nhiều nhãn hàng thời trang nam nổi tiếng tại  Sài Gòn. Ngoài vai trò là một người mẫu ảnh, chàng trai 9X còn là một diễn viên trẻ tài năng, tham gia nhiều vai diễn trong các phim ngắn của Yeah1 Video, phim truyền hình. Từ đó các bạn trẻ càng biết đến anh nhiều hơn và dành nhiều tình cảm yêu mến.

Trang Phục của Nguyễn Hưng Thịnh trong phần thi tài năng

Bản thân thịnh nguyễn chia sẽ rằng bản thân không được phép dừng lại ở đó phải luôn luôn cố gắng. Kết quả đạt được Thịnh Nguyễn đã trở thành Á Vương Mister Tourism VietNam 2023 và sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường Nam Vương Văn Hoá thế giới được tổ chức vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại Indonesia.

Đồng Hành cùng với Thịnh Nguyễn Là những đơn vị uy tín và tạo dựng được tiếng vang trong làng thời trang và phim ảnh, các nhà bảo trợ: Vinh Quang Etm, Doogo Studio, Tobi, Trang phục dân tộc Phạm Thị Trang giám đốc thiết kế vải Thái Tuấn, NTK Tuấn Huỳnh, NTK Đinh Bách Đạt, Charner, CTY CP KINH DOANH TM DV DAU TU AN NHIÊN, Doanh Nhân Vivian Nguyễn Thuý Vi, Ceo Châu Nhất Phương, bảo trợ truyền thông Ngọc Mai, Phạm Trường, Phạm Nhật Huy, cố vấn phim Dương Phước Hoàng, Nhạc Sỹ Đông Thiên Đức v.v

Thịnh Leon gây ấn tượng với hit “Còn Lại Nỗi Cô Đơn” trong “Sàn Chiến Giọng Hát” tập cuối mùa 4

Thịnh Leon ra mắt MV Xuân Không Màu nhân dịp Tết Quý Mão

Ca sĩ Quang Hà, Duyên Quỳnh không ngớt lời khen Thịnh Leon trong tập 7 “Song Ca Giấu Mặt”