Ngọc Mai quay MV cùng con gái, gửi tặng khán giả ca khúc ý nghĩa nhân dịp 08/03

Ngọc Mai là một trong những nữ nghệ sĩ năng suất của âm nhạc Việt Nam hiện tại khi ra mắt hàng loạt sản phẩm chất lượng trong ít tháng vừa qua: Theo Em Về Nhà, Cánh Sen Cô Độc,… Trong đó, Theo Em Về Nhà là dự án gây ấn tượng nhất khi đạt hàng loạt thành tích khủng trên các nền tảng nhạc số: #1 iTunes, #5 Zing MP3 New Songs Release, #26 Top 200 Shazam, #28 Top Youtube Trending… với hơn 211 ngàn lượt tạo clip và hơn 490 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên nền tảng TikTok. Theo Em Về Nhà đã trở thành một trong những ca khúc được giới trẻ yêu thích nhất trong dịp Tết vừa qua.

Chia sẻ về thành công của Theo Em Về Nhà, Ngọc Mai thể hiện niềm hạnh phúc khi đứa con tinh thần đầu lòng được nhiều bạn trẻ đón nhận: “Mai cảm thấy mình như được trẻ lại, được trở về với những cảm xúc trong trẻo của tuổi trẻ mặc dù nay đã là mẹ 2 con. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà khán giả đã dành tặng cho Mai sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ của mình”.

Nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 08/03 sắp tới, Ngọc Mai tiếp tục gửi tặng đến khán giả ca khúc ý nghĩa: Lời Ru Ánh Sáng – một sáng tác của nhạc sĩ Lucas Luân Nguyễn. MV của Lời Ru Ánh Sáng đã chính thức lên sóng vào tối 05/03 mới đây. Nói về sự hợp tác cùng Ngọc Mai, nhạc sĩ Luân Nguyễn chia sẻ: “Chị Ngọc Mai đã dành hơn một năm qua để ấp ủ và cho ra đời bản phối ưng ý, bản thu chỉn chu nhất. Bản phối đậm màu epic, với dàn dây thiệt ấm cùng những thanh âm đậm màu giao thoa giữa âm nhạc Celtic và âm nhạc Việt Nam sẽ vang lên giữa cảnh Đà Lạt hùng vĩ”.

Lời Ru Ánh Sáng với ca từ vô cùng sâu sắc, không chỉ với riêng Ngọc Mai mà bài hát như nói lên nỗi lòng của tất cả những người làm mẹ. Nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Bài hát này khiến Ngọc Mai cảm thấy ấm áp từ tận đáy lòng mình, khi cảm nhận được bàn tay ấp ôm của những người mẹ Việt Nam, của mẹ thiên nhiên, mẹ trái đất và đặc biệt là từ mẹ của mỗi người trong chúng ta. Mai cảm nhận tình thương dịu dàng đó và hát bằng tấm chân tình, dịu êm, hát với vai trò là người làm mẹ bên những đứa con bé bỏng của Mai. Mọi giông bão không bao giờ có thể quật ngã được tình yêu thương của người mẹ dành cho các con của mình”.

MV Lời Ru Ánh Sáng được Ngọc Mai và ekip thực hiện tại Đà Lạt với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ, những hình ảnh trong MV hòa quyện cùng âm nhạc thực sự mang đến nhiều xúc cảm đặc biệt cho người xem. Với chuyến đi thực hiện MV này, Ngọc Mai có sự đồng hành để ủng hộ tinh thần từ cả gia đình và đặc biệt là sự kết hợp cùng con gái Tâm An (Mì Mí). Ngọc Mai bật mí: “Diễn viên nhí” Mì Mí đã cùng dậy với mà má từ rất sớm để theo đoàn đi quay đến tận tối mịt, di chuyển rất nhiều địa điểm mà con không một lời than van. Khi nào cũng tươi tỉnh và vô cùng hợp tác cùng mà má, cũng như các cô chú trong ekip. Con cảm nhận và hiểu những vất vả của mọi người nên rất ngoan để MV được quay một cách thuận lợi”.

Những khung hình, những câu hát trong Lời Ru Ánh Sáng được Ngọc Mai cực kỳ chăm chút và gửi gắm trọn vẹn tình cảm trong MV, như một món quà dành tặng cho tất cả chị em phụ nữ nhân dịp lễ sắp đến: “Chúc cho chúng ta luôn đủ mạnh mẽ, luôn đủ bao dung, yêu thương để thấy rằng chúng ta ai cũng xứng đáng được hạnh phúc, bình an”.

Về hành trình ra mắt sản phẩm âm nhạc liên tục chỉ trong một thời gian ngắn, Ngọc Mai chia sẻ thêm: “Thực sự những ca khúc Mai gửi đến khán giả trong những tháng vừa qua là tác phẩm Mai và team đã chuẩn bị hơn 1 năm trước. Mai mong muốn mọi thứ được chỉn chu nhất có thể trong tầm sức của mình, nên cứ phải nghe đi nghe lại, sửa đi sửa lại rất nhiều lần trước khi cho ra mắt. Và 3 tác phẩm: Theo Em Về Nhà, Cánh Sen Cô Độc, Lời Ru Ánh Sáng là 1 câu chuyện mô phỏng hành trình và ước nguyện làm nghệ thuật của Mai mà cả team đều thấu hiểu và chăm chút cùng Mai.

Các tác phẩm Mai gửi đến khán giả đều mang âm hưởng dân gian Việt Nam, và Mai luôn muốn truyền tải thông điệp tích cực rằng, cứ hãy tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến cho dù cuộc sống có như thế nào đi nữa, chỉ cần chúng ta không ngừng cố gắng vượt qua. Mọi thử thách đều hun đúc cho mình một ý chí kiên cường để bản thân luôn thay đổi, hoàn thiện hơn và lan tỏa những điều lành đó đến với mọi người”.

Với chặng đường hoạt động nghệ thuật trong năm 2024 này, Ngọc Mai cho biết: “Chắc chắn rằng Mai sẽ không phụ lòng tin yêu mà khán giả đã luôn dành cho Mai, cho gia đình Mai. Những nguồn động viên của khán giả đã giúp Mai có một niềm tin vững chãi rằng: Sự thật là một chân lý, và sự thật đó được làm nên bởi những sự tử tế, đầy ắp tình người”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.