Chị đẹp Lan Ngọc khiến bao người xao xuyến khi xuất hiện trong BST Xuân Xanh của SIXDO

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc biến hóa phong cách quý cô trẻ trung, tràn đầy năng lượng với những thiết kế thanh lịch nằm trong BST Xuân Xanh của SIXDO.

Mùa xuân đánh dấu điểm khởi đầu của một năm mới, là mùa trăm hoa đua nở, cũng là mùa hạnh phúc nhất trong tứ mùa. Một bức tranh thiên nhiên đậm ý xuân thanh khiến lòng người thêm bâng khuâng, xao xuyến. Từ cảm hứng đó, SIXDO giới thiệu BST mới mang tên Xuân Xanh dành tặng riêng cho những quý cô trong mùa Xuân này.

Thương hiệu SIXDO ra mắt bộ sưu tập “Xuân Xanh” tựa một bản hòa ca màu sắc với ý nghĩa tượng trưng cho sắc xanh dịu dàng của đất trời ngày xuân. Với mong muốn nhấn mạnh sự giao hòa giữa thiên nhiên với thiên nhiên, giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên tại thời điểm xuân nồng thì sắc xanh chính là một sự lựa chọn đích xác mà SIXDO gửi gắm tới toàn thể tín đồ mộ điệu và yêu mến thương hiệu.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cùng những thiết kế ấn tượng của BST, mang đến những gợi ý dành cho các nàng khi xuất hiện trong mọi trường hợp. Nhan sắc ngày càng trẻ trung của “chị đẹp” Lan Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Xuất hiện trong BST, Lan Ngọc biến hóa phong cách vô cùng hoàn hảo, khi thì yêu kiều trong những chiếc váy tinh tế, nhẹ nhàng, khi lại sang trọng, thời thượng với những bộ cánh bắt nhịp xu hướng, khi thì quyến rũ đầy nổi bật với những gam màu nóng bỏng.

Hãy cùng hưởng ứng và đón nhận những thiết kế “Xuân Xanh” của SIXDO dưới đây và mời nàng ghé thăm showroom SIXDO gần nhất để trải nghiệm mua sắm ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.