Tuấn Trần khoe khả năng beatbox cực ngầu trong sự kiện cinetour tại TP.HCM

Trong sự kiện Cinetour mới nhất vào ngày 27/10 tại thành phố Hồ Chí Minh, dàn cast Đất Rừng Phương Nam đã mang tới nhiều sự bất ngờ cho khán giả xem phim!

Sau chuỗi cinetour từ Bắc tới Nam đầy thành công và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, sự kiện giao lưu của đoàn phim Đất Rừng Phương Nam tiếp tục được diễn ra vào ngày 27/10 với sự góp mặt của các diễn viên trong phim, bao gồm: Hứa Vĩ Văn, Tuấn Trần, Băng Di, Hạo Khang, Tuyền Mập, Mai Tài Phến.

Dàn cast Đất Rừng Phương Nam đã ghé qua tổng cộng 4 rạp chiếu lớn: CGV AEON Tân Phú, CGV Sư Vạn Hạnh, Galaxy Tân Bình và Cinestar Quốc Thanh. Tại đây, các suất chiếu đều được lấp đầy với tỉ lệ lớn, với đối tượng khán giả hầu hết thuộc lứa tuổi Gen Z và nhiều gia đình cùng đi xem với nhau.

Mặc dù không hề được biết trước đoàn làm phim sẽ ghé rạp để giao lưu nên khi dàn cast Đất Rừng Phương Nam “đột kích” rạp chiếu đã khiến rất nhiều khán giả bất ngờ và thích thú vì vừa xem phim xong đã gặp ngay người thật ở trước mắt. Sự yêu thích và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đã giúp không khí trong rạp như nóng lên ngay lập tức.

Một khán giả đã chia sẻ cảm xúc sau khi xem phim: “Đất Rừng Phương Nam quá đẹp! Xem phim xong khiến em thấy yêu đất nước mình nhiều hơn vì cảnh sắc hiện lên quá tuyệt vời, quá hùng vĩ! Câu chuyện tìm cha của bé An cũng được kể rất gãy gọn và cảm xúc. Chưa kể là phim cũng rất hài hước và phù hợp với đối tượng khán giả trẻ chứ không hề khó xem một chút nào! Chắc chắn em sẽ đi xem lại lần nữa.”

Hầu hết khán giả đều đánh giá cao diễn xuất tự nhiên và hợp vai của dàn diễn viên. Đặc biệt với Tư Mắm Băng Di và Bé An Hạo Khang đều được ưu ái dành những tràng pháo tay giòn giã và những cái ôm thật chặt từ phía khán giả đến xem.

Những khoảnh khắc thân tình không phân biệt nghệ sĩ – công chúng này đã tạo nên một kết nối đặc biệt giữa dàn diễn viên và khán giả, khiến mọi người như những bạn bè thân thiết chia sẻ niềm vui thưởng thức nghệ thuật cùng với nhau.

Không khí rạp trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi Út Lục Lâm Tuấn Trần và Bé An Hạo Khang hợp tác tặng khán giả màn trình diễn vô cùng ăn ý giữa hai anh em. Tuấn Trần bất ngờ khoe khả năng beatbox cực ngầu khiến khán giả chưa kịp sững sờ thì Hạo Khang đã nhanh chóng đọc rap trên nền nhịp đó khiến cả phòng chiếu như nổ tung vì tiếng cổ vũ và vỗ tay từ khán giả. Quả thực, phản ứng hóa học đầy tình cảm giữa Út Lục Lâm và bé An không chỉ có trên phim mà ngoài đời còn ăn ý hơn nữa. Sau màn trình diễn này, Hạo Khang còn được một chị gái khán giả tặng quà riêng cho em vì quá thích màn trình diễn của em trong Đất Rừng Phương Nam.

Chàng Võ Tòng Mai Tài Phến thì tranh thủ hỏi khéo: “Mọi người có bị Võ Tòng “bắn” vào tim chưa?” Câu hỏi này khiến biết bao chị em ngồi đó phải “lụi tim” vì Võ Tòng trong phim thì quá ngầu, nhưng sao bên ngoài lại ngọt ngào điển trai đến thế này. Các chị em khán giả bối rối hô lên có khiến buổi giao lưu lại có thêm một khoảnh khắc đáng nhớ đầy thú vị.

Bên cạnh những phút giây hài hước mà dàn cast đem tới, cũng có những khoảnh khắc đầy cảm động và chân thành. Đặc biệt tới từ diễn viên Hứa Vĩ Văn khi anh mang từng phần quà tới tặng từng khán giả trong rạp. Nam diễn viên còn chia sẻ đầy cảm xúc: “Phim làm ra bởi bao công sức của đoàn làm phim, và bộ phim chắc chắn sẽ được khán giả che chở.”

Lời nhắn gửi của Hữa Vĩ Văn mang theo một niềm tin và lòng biết ơn cực kì to lớn của đoàn làm phim Đất Rừng Phương Nam tới với khán giả. Nhờ sự thương yêu và ủng hộ của khán giả mà bộ phim mới có thể vững vàng và ngày càng nhận được nhiều tình cảm hơn.

Dòng sự kiện giao lưu Cinetour là một bước đi quan trọng trong việc đưa Đất Rừng Phương Nam tới gần hơn với khán giả trên toàn quốc và kết nối với những trái tim mến mộ tác phẩm. Được đón nhận với sự hồi ứng nồng nhiệt, phim tiếp tục khẳng định mình là một tác phẩm chất lượng và đáng xem trong thời điểm hiện tại.

Ảnh: BTC cung cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.