Không chỉ Puka – Gin Tuấn Kiệt, một cặp đôi hot nhất làng game cũng vừa có đám cưới hoàng tráng

Bên cạnh Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhiều cặp đôi được yêu thích cũng vừa chính thức kết hôn, trong đó có cặp đôi hot nhất nhì làng game: Mai Dora và BLV Văn Tùng.

Cuối năm 2023, không chỉ showbiz Việt rộn ràng với đám cưới của Puka – Gin Tuấn Kiệt mà làng game Liên Minh Huyền Thoại cũng hân hoan chúc mừng cặp đôi hot nhất tựa game là Mai Dora và BLV Văn Tùng chính thức về một nhà. Hôn lễ này được giới mộ điệu đánh giá là “môn đăng hộ đối” khi cô dâu được mệnh danh là “MC quyến rũ nhất làng LMHT” thì chú rể cũng không kém cạnh, anh là BLV (Bình luận viên) đình đám, có nhiều sức ảnh hưởng trong làng Esports.

Cặp đôi được yêu thích của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức về chung nhà

Vừa qua, đám cưới của Mai Dora và BLV Văn Tùng đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Góp mặt trong hôn lễ của cặp đôi vàng làng Liên Minh này là dàn khách mời có tiếng của tựa game như: Thầy Giáo Ba, Sofm, Optimus, streamer Noway, BLV Mạnh Mèo,… cũng như nhiều nhân vật đình đám khác như rapper Tez, diễn viên Trúc Anh,…


Bộ đôi trai tài gái sắc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Đám cưới cũng cho thấy sự đầu tư của cả hai dành cho sự kiện thiêng liêng này. Được biết, cô dâu Mai Dora diện chiếc váy cưới được thiết kế độc quyền trị giá 150 triệu đồng với 5.000 viên đá Swarovski, do chính chú rể đặt may riêng để làm quà cho vợ. Ngoài ra, hội trường cưới còn được trang trí theo concept hoa hồng đỏ mà Mai Dora yêu thích càng chứng tỏ được sự yêu chiều mà BLV Văn Tùng dành cho vợ mình. 

Đám cưới vừa diễn ra tại TP.HCM với quy mô đáng kể

Không gian tiệc cưới với ý tưởng chính là hoa hồng đỏ theo sở thích của cô dâu

Nhan sắc cô dâu – chú rể cũng được đánh giá là xứng đôi vừa lứa khi toả sáng trong ngày trọng đại. Đặc biệt nhan sắc cô dâu Mai Dora được ví như công chúa cổ tích trong bộ váy lấp lánh, cùng với vòng eo siêu thực xứng danh là “nữ MC quyến rũ nhất LMHT”.

Mai Dora toả sáng như công chúa trong ngày đặc biệt của mình

Cô dâu hí hửng khoe chiếc kính đặc biệt tại sảnh check-in

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game có ý nghĩa đặc biệt với tình yêu của cặp đôi, nên các chi tiết diễn ra trong lễ cưới đều đặc biệt liên quan đến tựa game này. Một trong số đó chính là chiếc thiệp cưới được lấy cảm hứng từ hai vị tướng Liên Minh. Cô dâu Mai Dora hoá thân thành tướng Ahri gợi cảm còn chú rể Văn Tùng vào vai Gangplank. 

Thiệp cưới đậm chất game mà ai chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng thích thú

Điểm đặc biệt nhất của lễ cưới khiến ai cũng phải trầm trồ chính là khoảnh khắc cắt bánh cưới có 1-0-2 của bộ đôi. Vì dụng cụ cắt bánh không đâu khác chính là thanh kiếm của Gangplank, do chính BLV Hoàng Luân mang lên sân khấu trao cho chú rể. 

Cô dâu – chú rể cầm trên tay thanh kiếm của Gangplank là khoảnh khắc thú vị nhất

Mai Dora và BLV Văn Tùng là cặp đôi luôn được mong sớm về chung nhà đối với giới mộ điệu của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ tháng 9/2022 sau khi gặp nhau tại SEA Games 31. Sau trận chung kết VCS Hừng Đông 2023, BLV Văn Tùng đã cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Lễ cưới diễn ra vào ngày 30/10 vừa là sự kiện ý nghĩa đánh dấu tình yêu của bộ đôi, đồng thời cũng là đám cưới được mong chờ nhất làng game Liên Minh Huyền Thoại trong suốt thời gian qua. 

Một số ảnh cưới của cặp đôi trước đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.