Hai thế hệ Biệt Đội Săn Ma kết hợp để đối phó ác quỷ mới trong Ghostbusters: Frozen Empire

Với sự góp mặt của dàn diễn viên nhí tên tuổi như Mckenna Grace và Finn Wolfhard, thương hiệu Ghostbusters đã có sự hồi sinh ngoạn mục với Ghostbusters: Afterlife. Phim đạt doanh thu hơn 200 triệu USD cùng nhiều lời khen ngợi của cả khán giả lẫn giới phê bình. Sau 2 năm, nhóm săn ma đã trở lại và lợi hại hơn gấp bội khi trở lại thành phố New York và Trạm Cứu Hỏa của thế hệ trước. Song, họ cũng phải đối mặt với một kẻ thù hùng mạnh mới.

Sau các sự kiện trong Ghostbusters: Afterlife, thầy Gary Grooberson (Paul Rudd) và Callie Spengler (Carrie Coon) đã có cái kết đẹp khi trở thành một đôi. Gia đình Spengler cũng quyết định quay trở lại thành phố New York sinh sống. Thế nhưng, hàng loạt thảm họa thiên nhiên kinh hoàng như lốc xoáy, sóng thần đột ngột ập đến tàn phá thành phố. Đáng sợ hơn, một thế lực siêu nhiên tà ác nào đó còn có khả năng tạo giá rét, biến mặt đất thành những mũi băng nhọn hoắt.

Thảm họa thiên nhiên, băng giá ập đến New York ngay giữa mùa hè.

Cả nhóm một lần nữa phải chuẩn bị đồ nghề để săn ma. Những fan lâu năm của loạt Ghostbusters sẽ không khỏi hào hứng khi chứng kiến sự kết hợp giữa hai thế hệ biệt đội săn ma gồm Trevor (Finn Wolfhard) và Phoebe Spengler (Mckenna Grace), cậu nhóc Podcast (Logan Kim) cùng Peter Venkman (Bill Murray), Ray Stantz (Dan Aykroyd) và Winston Zeddemore (Ernie Hudson). Trạm Cứu Hỏa huyền thoại của họ cũng quay trở lại.

Biệt đội săn ma cả hai thế hệ buộc phải kết hợp để chiến đấu với thế lực tà ác mới.

Đặc biệt, Patton Oswalt – người lồng tiếng cho Mooglie trong tựa game Ghostbusters VR (2016) – cũng sẽ chính thức góp mặt trong phim. Bên cạnh đó là sự trở lại của phản diện quen thuộc Walter Peck (William Atherton) trong phần Ghostbusters (1984) đầu tiên. Cuộc chiến lần này cũng hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn khi cả nhóm phải đối đầu với Arraka – một ác quỷ hùng mạnh không kém gì Gozer khi có khả năng tạo ra băng giá phủ khắp thế giới.

Liệu họ có thể đối đầu với ác quỷ hùng mạnh này?

Ghostbusters: Frozen Empire còn hứa hẹn sẽ đậm chất kinh dị hơn các phần phim trước khi biên kịch Gil Kenan của phần phim trước thay Jason Reitman vào vị trí đạo diễn. Gil là người đứng sau những tác phẩm rùng rợn như Monster House (2006) và Poltergeist (2015). Bộ phim chắc chắn sẽ là một bước tiến lớn của thương hiệu Ghostbusters được fan yêu mến suốt 40 năm qua.

Ghostbusters: Frozen Empire (Tựa Việt: Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá) dự kiến công chiếu ngày 29.03.2024 tại các rạp trên toàn quốc.

Tóm tắt phim:

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày. Thế nhưng, họ sẽ phải đối đầu với một thế lực đen tối hùng mạnh mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.