MC Yến Nhi vượt qua thử thách bản thân giảm cân để ghi danh vào Micro Vàng 2023

Từng là một cô gái với thân hình mũm mỉm với số cân nặng gần 80kg, sau nhiều thời gian nỗ lực tập luyện, tới nay người dẫn chương trình (MC) Yến Nhi đã sở hữu được thân hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng nụ cười đầy khả ái, vô cùng tự tin trước đám đông để dẫn dắt những chương trình sự kiện chuyên nghiệp.

Lê Nguyễn Yến Nhi là Cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh Khoa Đào tạo đặc biệt của trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Nữ MC 9x có vẻ ngoài vô cùng hoạt bát, cô chia sẻ cô đã từng tham gia nhiều hoạt động thể thao để giảm câm thành công, trở thành một nàng MC ngày càng xinh đẹp để truyền cảm hứng cho những bạn trẻ có câu chuyện giống mình.

Từ bỏ cặp kính cận dày cộm, số cân nặng gần 80kg, “Chị béo” Yến Nhi ngày nào bây giờ là “Chị bé” MC duyên dáng, xinh xắn với nụ cười tươi rạng rỡ, luôn khiến cho người đối diện có một cảm giác rất thoải mái, thân thiện mỗi lần tiếp xúc, trò chuyện.

Mặc dù chỉ mới bén duyên với nghề dẫn chương trình khoảng một năm trở lại đây, thế nhưng MC Yến Nhi đã nhận đươc sự tín nhiệm của rất nhiều nhãn hàng lớn như: Häfele, Aeon Việt Nam, Oppo Việt Nam, Thế giới di động…

Sau một thời gian không quá dài cũng chẳng quá ngắn để trau dồi kinh nghiệm, Yến Nhi đã ghi danh và chính thức lọt top24, cô nàng đã được chọn về đội cặp đôi huấn luyện viên Quốc Trí – Giang Thái của cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng năm 2023 do Tri Tâm Media phối hợp cùng Cung văn hóa lao động Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, nàng MC 9x cũng chia sẻ rằng cô đã sẵn sàng cho những thử thách sắp tới trong cuộc thi năm nay.

“Không phải chiến binh nghìn máu, không phải tấm gương vượt khó, nhưng với nỗ lực và quyết tâm thay đổi bản thân, Yến Nhi đã sẵn sàn trở thành bất kỳ con cờ nào trên ván cờ của cuộc thi này” MC Yến Nhi chia sẻ thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.