Chungsanbada – nuôi trồng bào ngư Hàn Quốc hoàn toàn từ rong biển tươi

Vừa qua, sự kiện “Korean Abalone Tasting 2023” đã được tổ chức tại các nhà hàng hải sản lớn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh như: Giang Ghẹ, Sông Seafood & Grill, Hà Tôm Hùm, Rạn Biển 8, Ốc Lá, chương trình nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của đông đảo thực khách có mặt tại các nhà hàng.

“Korean Abalone Tasting 2023” do Chungsanbada tổ chức theo chuỗi show tại các nhà hàng hải sản lớn, chương trình nhằm đưa sản phẩm bào ngư Hàn Quốc được nuôi trồng hoàn toàn từ thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tại nơi nuôi trồng, bào ngư Hàn Quốc được ăn tất cả là rong biển tươi hoàn toàn, an toàn và được kiểm soát chất lượng một cách gắt gao của Bộ Tài Nguyên Môi Trường tại Hàn Quốc do Chungsanbada nuôi trồng và khai thác một cách tự nhiên tại vùng đảo Wando, Hàn Quốc.

Chungsanbada là đơn vị nuôi trồng và xuất khẩu bào ngư lớn nhất của Hàn Quốc được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của ASC (Chứng nhận theo tiêu chuẩn ASC là sự xác nhận cấp quốc tế đối với thủy sản được nuôi có trách nhiệm, giảm thiểu tối đa tác động xấu lên môi trường, hệ sinh thái, cộng đồng dân cư và đảm bảo tốt các quy định về lao động ), FDA ( Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm xuất khẩu vào Mỹ), chứng chỉ HACCP.

Mặc dù chỉ mới gia nhập vào thị trường thực phẩm Việt Nam kể từ năm 2017, nhưng đến nay bào ngư Hàn Quốc đã và đang trở nên quen thuộc dần với người tiêu dùng Việt Nam, hiện các sản phẩm bào ngư đang nằm trong top 5 sản phẩm hải sản sống bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.

Ngoài thị trường xuất khẩu là Việt Nam đứng thứ 2 của bào ngư Hàn Quốc, Chungsanbada còn xuất khẩu sản phẩm của mình sang các nước như: Nhật, Mỹ và Châu Âu. Tại Việt Nam, sản phẩm bào ngư của Chungsanbada đang được phân phối thông qua CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬN TẢI QUỐC TẾ KYLEN &  CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CALISA, trong năm 2022 đạt gần 150 tấn.

Bao Ngu Phu Quoc

Giá bào ngư Hàn Quốc sống đang được bán tại các cửa hàng và nhà hàng dao động từ 650 ngàn – 1 triệu đồng/1kg tùy theo kích cỡ, một mức giá rất phù hợp với túi tiền của người Việt Nam ở thời điểm hiện tại dành để chi ra thưởng thức một loại hải sản ngon, bổ.

Được biết, bào ngư Hàn Quốc không chỉ là một loại hải sản ngon miệng và được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bằng cách sử dụng bào ngư Hàn Quốc, bạn có thể giúp bổ hư, tư âm, nhuận phế thanh nhiệt, tăng khí, hạ nhiệt và giảm ho, khó tiêu,… Đặc biệt, đối với phái mạnh, việc sử dụng bào ngư còn giúp tăng cường sinh lực rất tốt. Điều này giúp cho cuộc sống của các cặp vợ chồng luôn tràn đầy hạnh phúc.

Chinese Cuisine-Abalone and Morel Soup

Do đó, hãy thử thưởng thức và sử dụng bào ngư Hàn Quốc để cải thiện sức khỏe của bạn cùng gia đình. Đừng lo lắng về giá cả, vì đây là một sản phẩm có giá thành phù hợp và đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hãy tự thưởng cho mình và gia đình những hương vị tuyệt vời và lợi ích sức khỏe từ bào ngư Hàn Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.