“NON SẮC” – NÓN LÁ TÁI HIỆN DÒNG CHẢY VĂN HÓA TRÊN SÀN RUNWAY

Ngày 29/07/2023 vừa qua, buổi trình diễn thời trang Non Sắc đã được tổ chức bởi nhóm Lá non tại hội trường tòa P, trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP.HCM. Chương trình được tổ chức với mong muốn thể hiện được tình cảm của giới trẻ đối với những nét đẹp văn hoá Việt, đặc biệt là nón lá.

(Poster chính thức sự kiện Non Sắc)

Non Sắc là một chuyến hành trình cùng chiếc nón lá bước qua sự phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội Việt Nam qua từng thời. Với nội dung cốt lõi là một buổi trình diễn thời trang kết hợp giữa nón lá và dòng chảy trang phục qua các thời đại, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng sự đổi thay phong cách thời trang cùng chiếc nón lá Việt qua từng thời. Từ hình ảnh chiếc nón lá đồng hành cùng người nông dân, theo sự phát triển của văn hoá – xã hội Việt Nam, chiếc nón lá xuất hiện trong từng khoảnh khắc đời sống và hiện tại là trên cả những sàn diễn thời trang hiện đại. Điều này như khẳng định rằng vẻ đẹp của chiếc nón là vẻ đẹp vượt thời đại.

Non Sắc với sự góp mặt của:

(MC – Biên tập viên Tú Trinh, Én Bạc HTV 2013)

Ngoài là Biên tập viên truyền hình, cô Tú Trinh còn đang là giảng viên tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP.HCM. Với chất giọng truyền cảm và tính cách hoà đồng, cô Tú Trinh được rất nhiều sinh viên yêu mến. Ngoài ra, cô cũng là người nắm giữ vị trí quan trọng, là linh hồn của nhiều chương trình đặc biệt của trường. Cô đã khéo léo dẫn dắt chương trình qua từng khung bậc cảm xúc, từng màn trình trình hấp dẫn.

Mở đầu cho buổi diễn là 2 First Face Đông Nghi và Thành Đạt, 2 bạn đã xuất hiện với hình ảnh vô cùng giản dị, chân chất trong trang phục bà ba cùng với nón lá. Với kinh nghiệm trình diễn của mình, 2 bạn đã khéo léo thể hiện trinh thần của set diễn cô cùng tốt.

(Đông Nghi và Thành Đạt mở màn trong set trang phục dân gian)

Người đẹp bản lĩnh – Top 15 Miss Duyên dáng Ngoại thương – Đông Nghi là 1 cô gái trẻ xinh đẹp, khéo léo và vô cùng tài năng. Cô luôn hoạt động tích cực và gặt hái được những thành tựu to lớn trong nhiều lĩnh vực.

Á Vương Nét Đẹp Sinh Viên Văn Hiến 2023 – Thành Đạt là một nam sinh có ngoại hình điển trai và ý chí cầu tiến mạnh mẽ.

Buổi diễn đã kết thúc bằng sự xuất hiện vô cùng ấn tượng của Vedette Thiên Trang cùng chiếc nón lá Non Sắc.

(Vedette Thiên Trang xuất hiện cùng chiếc nón Non Sắc)

Hoa khôi Văn Lang 2020 – Thiên Trang là một cô bạn đa tài trong nhiều hoạt động như biên tập viên, host, voice talent, model freelance. Thiên Trang đã xuất hiện vô cùng ấn tượng với thần thái đỉnh cao kết hợp cùng chiếc nón đặc biệt nhất của sự kiện.

(CLB Model FPoly xuất hiện cực thần thái cùng First Face và Vedette)

 Câu lạc bộ Model Fpoly quy tụ những bạn sinh viên vô cùng tài năng, ngoài thành tích học tập khủng thì các bạn sinh viên trong câu lạc bộ còn vô cùng tự tin và ngút ngàn thần thái trên sàn diễn, hứa hẹn sẽ thu hút trong từng bước catwalk.

(CLB Nghệ thuật Fpoly trong tiết mục múa mở màn)

Tiết mục nhảy mở màn vô cùng sôi động đến từ nhóm nhảy CLB Nghệ thuật Fpoly góp một phần không thể thiếu của Non Sắc.

(Màn song ca từ hai ca sĩ Văn Thảo và Thu Thảo)

Ngoài ra còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ Văn Thảo, Thu Thảo đã mang lại những tinh thần vô cùng mới mẻ cho câu chuyện chiếc nón lá.

(Các Giảng viên và Nhà tài trợ xuất hiện tại Non Sắc)

Sự kiện có sự góp mặt nhiều thầy cô đến từ chuyên ngành Quan hệ công chúng và Tổ chức sự kiện của trường.

(Nhà tài trợ IMAP nhận hoa và giấy chứng nhận tại sự kiện)

Ngoài ra, đại diện đến từ phía các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình như Galaxy Play, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam, VAM Academy cũng có mặt đồng hành cùng Non Sắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.