JUN PHẠM LẦN ĐẦU CHIA SẺ VỀ KHOẢNG THỜI GIAN KHÓ KHĂN KHI ‘NHÓM 365’ TAN RÃ

‘La Cà Hát Ca’: Jun Phạm lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi ‘Nhóm 365’ tan rã

Đến với Tập 2 – La Cà Hát Ca, mở đầu bằng một buổi cắm trại quây quần của các thành viên tại Đà Lạt, Jun Phạm bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi nhóm nhạc nam đình đám – 365 Daband tuyên bố chính thức tan rã.

Nam ca sĩ chia sẻ khi anh cùng các thành viên Nhóm 365 đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với bài hát làm mưa làm gió ‘Bống Bống Bang Bang’ thì sự tan rã của nhóm là một nỗi mất mát lớn, khiến “anh như mất tất cả” anh chia sẻ. Sau những biến cố, Jun Phạm quay trở lại thử sức với nhiều vai trò mới, và đến với chương trình La Cà Hát Ca – một chương trình thực tế hướng đến tinh thần lạc quan, tích cực và cân bằng cuộc sống, Jun Phạm hy vọng bản thân sẽ có thể mạnh mẽ hơn bằng một cách nào đó, đây là những giá trị mà mỗi cá nhân phải tự học hỏi, trải nghiệm và rút ra bài học cho bản thân.

Trung Quân bộc bạch chuyện làm nghề cùng dàn cast La Cà Hát Ca

Được biết đến là một ca sĩ sở hữu quãng giọng rộng cùng những nốt cao chót vót, Trung Quân được xem là một ‘bảo bối’ trong làng vocalist Việt. Khó có thể hình dung được một nghệ sĩ với đông đảo người vây quanh như anh cũng có lúc cảm thấy cô đơn trong hành trình làm nghề.

Từ những tập đầu tiên của La Cà Hát Ca, ‘thánh Mưa’ đã cho khán giả thấy một Trung Quân hài hước dí dỏm và không thể thiếu những màn ‘xiên xỏ’ đỉnh cao không ít lần khiến Ngô Kiến Huy cứng họng. Còn trong tập 2 sẽ là một Trung Quân sâu sắc bộc bạch câu chuyện của mình cùng các thành viên, kết nối cảm xúc mọi người. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của Trung Quân trong show thực tế âm nhạc La Cà Hát Ca – Vừa đi vừa ngân nga.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.