LOẠT KHOẢNH KHẮC BÌNH YÊN CỦA CÁT TƯỜNG CÙNG BỐ MẸ SANG ÚC THĂM CON GÁI NAUY KẾT HỢP NGHỈ DƯỠNG

Vừa qua, NSƯT Cát Tường đã hoàn thành chuỗi ngày công diễn vở kịch “Bí mật trăm đốt tre” cho các khán giả nhí, đặc biệt nữ nghệ sĩ còn dành tặng 400 vé xem kịch cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sau thời gian “ăn ngủ tại sân khấu”, NSƯT Cát Tường quyết định dành tặng cho bản thân một kỳ nghỉ để nạp lại năng lượng cùng gia đình, người thân. Theo đó, Cát Tường cùng bố mẹ đã có chuyến đi sang Úc để thăm con gái Nauy và gia đình em trai. Với chuyến nghỉ dưỡng này, Cát Tường cùng gia đình sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, gặp gỡ nhau sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Nữ nghệ sĩ sẽ có khoảng 2 tuần cùng bố mẹ để đoàn tụ gia đình em trai và đặc biệt là con gái Nauy. 

Hằng năm, Nauy – con gái nghệ sĩ Cát Tường thường trở về Việt Nam vào các dịp lễ và hè để thăm mẹ và ông bà. Tuy nhiên, vì tất bật với lịch trình cho “Bí mật trăm đốt tre”, NSƯT Cát Tường đã không thể dành thời gian cho con gái và gia đình nếu Nauy trở về Việt Nam vào thời điểm này. Do đó, chị quyết định dùng toàn bộ thời gian tập trung hoàn thành vở diễn cho sân khấu kịch và sau đó sẽ cùng bố mẹ sang Úc để thăm con nhân tiện để hiểu rõ cuộc sống của con gái hơn, nhất là khi Nauy đang ở độ tuổi nhạy cảm bắt đầu biết yêu và trải nghiệm. Là một người mẹ và cũng là người bạn thân của con, Cát Tường mong muốn có thể cùng con chia sẻ những giai đoạn quan trọng của cuộc sống và trải qua những thời gian vui vẻ cạnh nhau. 

Tại Úc, NSƯT Cát Tường sẽ có khoảng thời gian du lịch kết hợp nghỉ ngơi, ăn uống và thưởng ngoạn cùng nhau. Vì cả gia đình đều yêu thích du lịch hướng về thiên nhiên do đó NSƯT Cát Tường ưu tiên lựa chọn các địa điểm như rừng nguyên sinh, đi dã ngoại, cắm trại để có thể vừa có không gian xanh vừa đáp ứng sở thích của cả nhà. Cát Tường chia sẻ vì ở Úc có rất nhiều những địa điểm vui chơi hướng tự nhiên nên cả nhà rất hào hứng với chuyến đi. Bên cạnh đó, đại gia đình cũng tham quan những địa điểm nổi tiếng và các nhà thờ tại Úc. 

Trong chuyến đi này, Cát Tường sẽ có 1 tuần cùng gia đình đi du lịch ở những địa điểm gần nơi nghệ sĩ ở và 1 tuần sau đó dùng để đi du lịch đến các bang khác. Đây là lúc chị cùng con gái Nauy sẽ có thời gian để hai mẹ con đi shopping, mua sắm và tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Tuy vậy, Cát Tường hài hước chia sẻ: “Thật ra gia đình chúng tôi… đi ăn và nói chuyện còn nhiều hơn đi chơi nữa. Có thực mới vực được đạo mà đúng không?”

Cát Tường cho biết đây là khoảng thời gian rất hạn chế vì bây giờ đang là mùa đông tại Úc, trời lạnh và nhanh tối nên cả nhà có rất ít thời gian để cùng nhau du lịch nên đại gia đình trân trọng từng phút giây. Vì vậy, ngoài việc đi đến các địa điểm nổi tiếng, gia đình sẽ lựa chọn cùng nhau ăn uống, quây quần sum họp bên nhau. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Gia đình của tôi chính là “Tào gia trang” – một gia đình thích cùng nhau bàn luận những đề tài “trên trời dưới đất”. Cái tên “Tào gia trang” chính là gia đình hay bàn luận những đề tài tầm phào, tào trong “tào lao” đó (cười). Vì cả nhà tôi rất thích nói những chuyện vui vẻ, chia sẻ những câu chuyện hài hước trong cuộc sống với nhau.” 

Cát Tường cho biết thêm: “Chính trong những câu chuyện trên bàn ăn là cách mà ba mẹ tôi giáo dục con cái bằng những câu chuyện trên trời dưới đất như thế. Và thế hệ thứ hai của tôi cũng giáo dục con cái như vậy. Chính vì vậy mà phong cách của Tào gia là xem nhau như những người bạn nhưng thật ra là một ra đình có trật tự trên dưới. Nhiều người cũng đặt câu hỏi vì sao Cát Tường 46 tuổi rồi nhưng vẫn chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ ba mẹ, tôi nghĩ nếu không có sự nghiêm khắc từ ba mẹ như thế chắc tôi sẽ… quậy dữ lắm! Mọi người nhìn vào thấy một Cát Tường mạnh mẽ, “hầm hố” nhưng khi về nhà, tôi lại là người nhận sự ảnh hưởng rất lớn từ ba mẹ.”

Nghệ sĩ Cát Tường còn chia sẻ “bí quyết” để bản thân nữ nghệ sĩ có đủ động lực và “lửa” để cháy hết mình trên sân khấu chính là nhờ những khoảng thời gian quý báu bên gia đình. Đối với nghệ sĩ Cát Tường sự gắn kết lẫn nhau giữa các thành viên gia đình luôn là điều rất quan trọng trong cuộc sống. Cô cho biết bản thân xem thời gian bên gia đình là lúc để chữa lành, để lấy sức sau những lúc làm việc mệt mỏi và nạp năng lượng cho lần trở lại tiếp theo. Đặc biệt, vì gia đình ở cách xa nhau nên để tìm được dịp quây quần cũng đã rất khó thêm vào đó là bố mẹ của nữ nghệ sĩ cũng đã lớn tuổi nên gia đình càng mong muốn có thể dành thời gian cho nhau. NSƯT Cát Tường sau 2 tuần nghỉ ngơi sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục các công việc, dự án mà mình ấp ủ khi đã “lấy sức” cùng gia đình trong chuyến đi này.
Ảnh: NVCC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.