“Tri kỷ cảm xúc”: Trương Thế Vinh tái hiện lại ca khúc “ Tình yêu hoa gió”

Chương trình “Tri Kỷ Cảm Xúc” vừa được lên sóng vào 19h tối 13/5 trên Starlights.vn

Tri Kỷ Cảm Xúc” là một chương trình phỏng vấn chuyên sâu dưới dạng talk show, đến với “Tri Kỷ Cảm Xúc” nghệ sĩ, những người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ chia sẻ, tâm sự, trải lòng về cuộc sống cũng như sự nghiệp mà họ đã, đang xây dựng.

 

Tập phát sóng thứ 2 với sự tham gia của khách mời là Ca sĩ, Diễn viên Trương Thế Vinh. Một người nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt.

 

Trương Thế Vinh một cái tên đã gắn bó với khán giả Việt Nam suốt một thời gian dài. Anh được mọi người biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Anh còn hoạt động tích cực trong các chương trình gameshow, tham gia trong nhiều chương trình ăn khách như “Chạy đi chờ chi”, “Bảy nụ cười xuân”, “Người bí ẩn” và “Ơn giời cậu đây rồi!” . Ngoài ra, anh còn sở hữu cho mình một bản hit để đời mà chắc có lẽ những bạn 8x, 9x thậm chí là các bạn trẻ ngày nay đều đã nghe qua đó chính là bài “Tình yêu hoa gió”. Và với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong “ Nhà có 5 nàng tiên”, “Cây táo nở hoa”, “Nữ chủ” anh đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều khán giả.

Host Crispy là diễn viên, nhà văn mới trong làng giải trí Việt, anh đang được đào tạo bởi công ty quản lý B.O Entertainment. Tham gia chương trình với vai trò là host, Crispy đã để lại dấu ấn không hề nhỏ cho khán giả, rất nhiều bình luận đã khen và dành tặng cho anh những lời khen có cánh. 

 

Đến với chương trình “Tri kỷ cảm xúc” Trương Thế Vinh đã chia sẻ những câu chuyện từ những khởi đầu bằng sự nỗ lực và đam mê cho đến những thành công rực rỡ và những thử thách không ngừng đến từ cuộc sống và nghề nghiệp của mình.

 

Mở đầu chương trình là một giọng hát đầy trầm ấm của anh Trương Thế Vinh, anh đã thể hiện lại ca khúc “ Tình yêu hoa gió” – một ca khúc hit làm mưa làm gió của anh. Anh còn chia sẻ thêm về kỉ niệm lúc quay bài hát này “Lúc quay bài hát này máy quay để rất là xa, có một cái loa kế bên mà anh hát sao lúc này anh buồn ngủ khủng khiếp anh ngồi anh cứ ngáp trong lòng, mặt lúc này là phải ráng diễn mà không ngờ ca khúc nó lại thành công đến như vậy”

Nhắc tới âm nhạc thì bài hát này là một hit lớn của Trương Thế Vinh nhưng dạo gần đây anh có hơi yên ắng trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh cũng có chia sẻ về lý do lâu rồi mình không ra nhạc 

Anh nghĩ này là cái giai đoạn trong nghề nghiệp của mình, thật sự thì trước đó anh vẫn cứ ra bài nhưng những cái bài anh thật sự lựa chọn nó không hay gần như là anh chọn vì cái cảm hứng của anh. Dần dần mọi người cũng quên mất anh là ca sĩ. Với anh khi anh làm việc thì anh luôn cảm nhận được mà nếu như mình cố gắng mình làm một cái gì đó theo cái suy nghĩ của mình quá nhiều thì thường nó sẽ không thành công, giống như ca khúc “Tình yêu hoa gió” đến với anh nó cũng rất là tình cờ, cái gì nó cũng phải có một tín hiệu của tự nhiên thì nó dễ có cơ hội thành công hơn. Anh cũng làm rất nhiều bài nếu bây giờ chịu khó kiếm thì cũng nhiều lắm. Trước khi hát bài “Tình yêu hoa gió” này thì anh cũng hát 30, 40 bài rồi đâu có phải đơn giản đâu. Cũng có một bài mọi người biết là oke rồi, anh thấy vậy cũng may mắn rồi”.

Được biết trong giai đoạn tới Trương Thế Vinh sẽ có kế hoạch quay lại với âm nhạc. 

Hiện tại anh đang làm một số bài để anh làm nóng lại đó là những bài hát cover nhạc hoa, có một số bài thì anh có viết lời lại, có những số bài thì anh xin cái quyền để anh được cover. Thật sự nó vẫn đang có một cái gì đó trục trặc cho nên anh cứ đang phân vân hoài. Cái bài này nó sẽ khởi động cho một sản phẩm mới nhưng mà không biết là năm nay anh có làm được cho đúng tiến độ không”- Anh có chia sẻ.

 

Tiếp tục chương trình là hình ảnh về Signore Club – một câu lạc bộ của những người đàn ông muốn hướng tới phong cách lịch thiệp, trang nhã và đây là nơi xây dựng một cồng đồng cùng nhau lan tỏa điều đó. Anh Trương Thế Vinh có những chia sẻ thêm về câu lạc bộ này.

Signore Club là câu lạc bộ do anh lập ra với mong muốn tạo ra cộng đồng mà những người đàn ông, thanh niên hướng tới một lối sống lịch thiệp và sống tích cực và lan tỏa văn hóa sống đó. Ở đây để mà mình lịch thiệp thì phải có kiến thức, mình ăn mặc mình cũng phải có kiến thức, chơi cái môn nào đó mình cũng phải có kiến thức, sống với nhau phải tử tế. Khi anh làm thì nhiều người nói khó nhưng mà cũng rất nhiều người đã hưởng ứng và tìm tới anh, những bạn cũng rất là lạ nhưng mà bây giờ thành một cái nhóm. Tới giờ phút này tụi anh duy trì được cái hoạt động là mỗi tuần, mỗi chủ nhật tụi anh đều gặp nhau và có những workshop, có hôm thì tụi anh nói về những chủ đề như tư duy của những người thanh niên, làm thế nào để take care và nó rất là rộng, nhiều người cũng nói về nó”.

 

Anh còn chia sẻ thêm quan điểm của mình về chủ đề “ Fake Gentlement” :

“Nhiều người ăn mặc lên bộ đồ rất là đẹp, chỉnh chu nhưng mà hành xử lại không có hay lắm. Anh mong muốn đàn ông ở cái tuổi như anh là bắt đầu ở tuổi trung niên sẽ hướng nhiều hơn về lifestyle của mình. Không phải là cứ trung niên là xuề xòa, vẫn phải đẹp, có rất nhiều môn thể thao để chơi chứ không phải là cứ suốt ngày ăn nhậu rồi thế này thế kia. Ngoài ra thì phải có một tư duy đúng và một lối sống lành mạnh, mình lan tỏa nó ra và đó là lý do Signore Club ra đời.”

Đối với anh Trương Thế Vinh một người đàn ông thực thụ sẽ có những phẩm chất:

“Những cái người đàn ông đầu tiên khi mà khác với chàng trai và điểm khác lớn nhất là chàng trai luôn muốn thể hiện bản thân, muốn được công nhận. Còn người đàn ông là cái người mà họ đã muốn cho người khác rồi, họ muốn làm gì đó cho những người họ yêu thương ít nhất là cho gia đình nhỏ, họ lo cho người khác họ không còn lo cho họ nữa. Sau khi mình lo cho người khác xong thì tới lúc họ phải lo cho mình bằng cách là mình phải ăn mặc rất là đẹp và anh lấy phong cách ăn mặc có hơi cổ điển một xíu lấy cảm hứng từ thời xưa, ai cũng mặc những bộ đồ lịch lãm ra ngoài đường. Những bộ đồ đó có nhiều anh em thích nhưng mà không có cơ hội mặc. Thì câu lạc bộ của anh cũng tạo ra để tạo ra một cái môi trường như vậy”

 

Bức ảnh thứ 4 mà chương trình chuẩn bị cho anh Trương Thế Vinh đó chính là bức ảnh về nhóm nhạc MP5, nhóm nhạc đầu tiên của anh Trương Thế Vinh. Theo như anh chia sẻ

Anh Trần Tuyên bây giờ đã về Phan Thiết mở một gym rất lớn. Lâu lắm rồi không gặp anh em. Hôm vừa rồi thì tụi anh có liên lạc với nhau thì anh Khánh Phương có nhắn cho mọi người chắc là vài ngày tới sẽ ngồi lại ăn uống với nhau để hâm nóng lại. Anh cũng đang nghỉ tới việc mọi người sẽ tái hợp lại, anh nghĩ tại sao mấy anh em không gặp lại nhau và hát lại những bài ngày xưa, anh nghĩ chắc vui.”

 

Và bức ảnh cuối cùng dành cho anh Trương Thế Vinh đó chính là bức ảnh về band nhạc “Voi Biển Band”. Voi Biển Band cũng có thể coi là một sự trở lại với âm nhạc đáng tự hào của Trương Thế Vinh. Theo như anh chia sẻ

“Anh nghĩ là anh đã rất khao khát của một cái band như vậy, giống như là anh phải làm cái band này trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh vậy. Cũng đã có thời điểm rất là cháy tuy ngắn ngủi nhưng vô cùng đáng nhớ. Anh nghĩ là mọi người cũng muốn trở lại, gặp nhau lại vẫn làm vài bài với nhau được”.

 

Anh còn chia sẻ thêm về lý do tại sao lại có tên là “Voi Biển Band”

“Anh nghĩ là mọi người đã rất yêu mến anh với cái tên là Voi Biển. Anh không tự nghĩ ra cái tên đó và khi mọi người gọi anh với cái tên Voi biển thì anh cảm thấy mọi người đang yêu mến anh. Anh cũng muốn cảm ơn lại, tri ân lại bằng một sự yêu mến của anh đối với người hâm mộ. Nó không có lý do gì có tên khác cả. Anh nghĩ mọi người xứng đáng để anh phải cố gắng tạo ra một band như vậy.”

 

Trương Thế Vinh được mọi người biết đến là một người rất đa tài từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Trong tất cả các gameshow mà anh tham gia, anh đều mang đến một năng lượng vô cùng đặc biệt đến cho tất cả mọi người. Đã có nhiều khó khăn khi anh chuyển hướng sang các lĩnh vực khác nhau, đóng nhiều vai trò.

“Với một người có thể làm nhiều việc giống như anh thì thường là không có việc nào xuất sắc hết đó là cái vấn đề. Có lẽ anh là người có nhiều khả năng cho nên là anh luôn muốn làm nhiều thứ. Mỗi lần khi làm gì đó quá lâu anh thường sẽ bị mất năng lượng. Và anh phải tìm một thứ khác, nhưng mà trong tất cả các thứ đó anh nghĩ anh không phải là giỏi hết. Ví dụ như trong âm nhạc thì anh chủ động, anh không phải là cái người hát quá hay nhưng mà anh hát được thứ anh muốn. Đóng phim thì anh làm tương đối tốt, anh có thể thích nghi với nhân vật mà đạo diễn muốn. Nhưng mà còn lại về gameshow đi, anh nghĩ anh không phải là một người giỏi trong gameshow. Giỏi trong gameshow phải là cái người lead được game đó như anh Trường Giang, anh Trấn Thành hay là một số anh em khác. Những người đó họ biết cách khai thác còn anh là cái người có thể được khai thác. Anh bước vào gameshow cứ như anh thả anh ra để anh đi chơi vậy. Anh hoàn toàn đi chơi và nhiều khi anh nghĩ là người ta đang trả tiền cho mình đi chơi.” –Trương Thế Vinh đã thẳng thắn chia sẻ

 

Talk Show “Tri kỷ cảm xúc” được phát sóng trực tiếp trên fanpage Starlights.vn vào lúc 19h mỗi thứ Bảy hàng tuần. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.